Nhắc lại: Fic này là Scaramouche x Fem!Kazuha, không đọc được thì rời đi ngay tại đây.
---
Scara là một con mèo rất chảnh và hống hách trong cái lớp vỏ cute phô mai que. Ngoài ra còn có thêm rất nhiều tính xấu khác ở một con mèo như lười vận động, ghét tắm, khó đụng vào. Sở dĩ cũng vì nó được cưng chiều từ nhỏ đến giờ.
Hồi đầu cô chủ mua nó tại một cửa hàng thú cưng, nghe nói nó đã qua tay rất nhiều người chủ nhưng họ đều trả về vì nó quá nhát và ngờ nghệch. Cô chủ đưa nó về ngôi nhà mới này, đặt tên là 'Scara'. Nó gần như chỉ ru rú một góc không ăn không uống, đôi mắt lúc nào cũng rưng rưng như sắp khóc, cũng không thích con người và không muốn đến gần ai.
Có thể là vì tổn thương tâm lý bởi những người chủ trước gây ra vì ai cũng bỏ rơi nó. Cô chủ bỏ mặc lời khuyên của anh trai rằng nên đổi một con khác, đời này thiếu gì mèo, cô hoàn toàn phớt lờ và nhất quyết chăm sóc Scara thật tốt.
Ngoại trừ việc nó lớn lên khoẻ mạnh thì không ai biết mấy cái nết khó ưa trên kia từ đâu mà có. Scara là một con mèo SIÊU XẤU TÍNH.
Vào một đêm giông bão, nó phải ở nhà một mình đợi hai người chủ về. Đôi mắt to tròn màu tím ngước nhìn cơn mưa nặng hạt bên ngoài, gió bão thổi mạnh để mức cây cối cũng nghiêng ngã mà nghĩ có lẽ họ sẽ về trễ lắm.
Đùng.
Một tiếng sấm vang lên khiến nó giật mình phải chui vội xuống gầm bàn. Tự dưng nó có linh cảm không lành, tiếp theo nhất định sẽ có chuyện khủng khiếp xẩy ra.
"Tụi chị về rồi đây!"
Nó nghe giọng của cô chủ phát ra từ cửa lập tức phóng ra, đèn được bật sáng và nó thấy rõ hai tên nhân loại kia đã ướt sũng như thế nào khi đối đầu với cơn giông ngoài kia. Nhưng đó chưa phải điều tồi tệ nhất.
Lẽ ra tất cả mọi thứ đều rất bình thường, cho đến khi nó phát hiện cô chủ đang ôm một cục cháo lòng trên tay. Bẩn thỉu, hôi hám, gớm ghiếc, thấp hèn, sinh vật hạ đẳng. Một con mèo hoang xấu xí.
Scara lập tức xù lông bất mãn ra mặt, ý thức lãnh thổ ở loài mèo vô cùng cao, nên nếu ai đã nuôi một con ở nhà gắng bó với nó lâu mà tự dưng một ngày lại mang thêm một thành viên mới về chắc chắn cảnh tượng này sẽ không còn gì lạ nữa.
Nó lập tức nhào tới cố gây sự với cục cháo lòng vẫn đang rung rẩy trong lòng cô chủ. Thật chướng mắt chết đi được.
'Mau cút khỏi đây cho ta, đồ rác rưởi! Nơi này không có chỗ dành cho ngươi!'
Lời lẽ khinh miệt đầy ác ý qua tai hai kẻ nhân loại chỉ là mấy tiếng 'meo meo meo' cực kì dễ thương nhưng cũng pha lẫn sự bất mãn. Cô chủ lập tức ra hiệu cho anh trai mình.
"Anh giữ Scara lại thật chặt nhé, Aether! Em sẽ lo phần bé này!"
"Được rồi!"
Chàng trai tóc vàng lập tức nắm gáy con mèo lông xanh đen đang làm loạn, gọn lẹ dứt khoác khống chế được sự nhốn nháo của Scara, nó vẫn ra sức giãy giụa.
"Yên nào, mi bị làm sao vậy? Có bạn mới không thấy vui hay sao?"
"MÉOOOOOO!"
'Vui cái lonz, nó sắp cướp đi mọi thứ của ta thì có! Đem thứ bẩn thiếu đó vứt ra ngoài nhanhh'Cô chủ nhẹ nhàng đặt chú mèo trong tay xuống, cô dùng khăn dịu dàng lau đi những vết bùn dính trên mặt em. Nhưng chưa được bao nhiêu thì phía sau Scara đã thoát khỏi thế gọng kiềm trực tiếp lao đến tấn công khiến Aether không thể trở tay kịp.
"CẨN THẬN ĐÓ LUMINE!"
Cô gái nghe tiếng hét của anh trai vừa quay ra chỉ thấy có thứ gì đó vừa phóng ngang qua mình. Điều tồi tệ đã xẩy ra khi sau đó cô nghe một tràn âm thanh hỗn loạn nhưng rõ nhất vẫn là tiếng meo meo đầy đau đớn phát ra từ bé mèo hoang tội nghiệp.
Bị Scara đánh và cào liên tục, tứ chi yếu ớt không thể chạy được khiến em chỉ có thể hứng chịu những đòn đánh ác liệt từ đối phương.
"SCARA DỪNG LẠI MAU!"
Lumine hét lớn cố túm lấy con mèo đang nổi điên kia nhưng nó vẫn ra sức vùng vẫy, từ khi nào mà khoẻ đến như vậy, phải đến lúc Aether đến hỗ trợ mới tách được nó ra khỏi bé mèo hoang yếu ớt kia.
Đôi mắt mèo màu lá phong thu đảo liếc liên tục tìm đường thoát thân, ngay khi thấy có một khe hẹp dưới kệ tủ em mặc sự đau đớn dày vò nhanh chóng chạy đến đó chui tọt vào trong.
Có thể thấy được vết máu kéo dài trên quãng đường di chuyển của em.
Scara thấy thế liền cắn vào tay Aether khiến anh phải rụt lại, một mình Lumine không giữ nổi, nó liền phóng thẳng đến chiếc tủ để chui xuống.
Mãi vẫn không lọt.
Có vẻ như Scara quá béo để có thể chui qua cái khe này.---
Note: Những câu thoại của loại mèo đã được việt hóa, trên thực tế chỉ có tiếng meo meo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Light up the life.
Fanfiction- Series giải trí, hề hay thủy tinh đều có, viết vì đang nghiện mèo. - CẢNH BÁO: Scaramouche x Fem!Kazuha. OOC là điều không thể tránh khỏi. Không thích thể loại này, vui lòng đi chỗ khác. - Cốt truyện xoay quanh Scarameow và Kazunya phiên bản sì tr...