6.

469 40 12
                                    

Dù có rất nhiều điều muốn hỏi nhưng đây không phải lúc để tâm sự tuổi hồng, trước hết là phải cắt đuôi hai tên loài người kia.

'Hướng này!'

Ngay khi nhận được chỉ thị của Scara, cả hai chú mèo đồng loạt chạy đi. Nó không có ý định tìm đến sự giúp đỡ của cô chủ, nếu để hai cô gái kia đối đầu với những kẻ này chắc chắn sẽ còn nguy hiểm hơn, vậy nên Scara chỉ còn cách dựa theo trí nhớ về địa hình dẫn Kazuha đến một nơi an toàn hơn cho cả hai.

"Bọn súc vật đừng hòng chạy thoát!"

Một trong số hai kẻ đàn ông dùng đến chiếc roi da trên hông liên tục quất về phía trước. Sức khỏe từ đầu đã không tốt cộng thêm thể chất yếu do nhịn đói nhiều ngày khiến Kazuha trở nên mất sức rất nhanh, một đòn roi đã quất trúng một chi sau khiến em ngã ra đất.

'Ka-'

'Tôi ổn!'

Em cố gắng đứng dậy, rất nhanh tiếp tục đuổi theo sát phía sau Scara, phải nói là sức chịu đựng cũng thuộc dạng rất trâu bò. Nó nhìn vết thương ở chân sau của nàng mèo có máu rỉ ra mà hận bản thân chỉ là một con mèo nhỏ bé không thể làm gì giúp em.

'Gần đến rồi, tăng tốc được không?'

'Được, tôi sẽ theo sát anh!'

Scara có thể nhìn thấy được ý chí sinh tồn mãnh liệt ánh trên trong đôi ngươi màu lá phong, nó lập tức tăng tốc rẽ vào một bụi rậm.

Trong bụi có rất nhiều loại gai to nhỏ khác nhau, nhưng đây là con đường thoát thân duy nhất của chúng, chỉ cầu mong sẽ không đâm vào vết thương của Kazuha.

Cả hai chui xuống một gốc cây cổ thụ với rễ chùm bao bọc trên bề mặt đất vô cùng vững chãi, một nơi ẩn náu thích hợp. Kazuha với thân hình nhỏ con nên dễ dàng chui lọt vào bên trong, nếu là Scara lười biếng của tháng trước chắc chắn sẽ không qua được nhưng với thái độ tích cực đi dạo mỗi ngày (để tìm Kazuha) thì lúc này nó có thể chui vào mà không gặp trở ngại gì.

Hai tên loài người chui vào bụi rậm bị gai đâm toàn thân vừa ngứa vừa rát xong không đuổi kịp nên đã mất dấu hai cục tiền trong cay cú. Chúng chỉ có thể thầm chửi rủa mà hậm hực bỏ đi.

Scara núp dưới gốc cây được một phen hả hê vừa cái nư cực kỳ.

'Phàm nhân ngu xuẩn, muốn bắt bổn miêu đây thì chờ 10 kiếp nữa cũng không có cửa đâu hai thằng gà!'

Nụ cười của chiếc mèo cũng dần mất đi nhân tính... miêu tính. Cười đùa chán chê rồi lúc này mới chú ý Kazuha phía sau, như bản năng của một con mèo, em đang duỗi chân thẳng ra để cố liếm vết thương do đòn roi gây ra.

Mỗi tội chân ngắn ngủn nên rướn mãi vẫn không liếm tới. Trông cũng tội nhưng thấy mắc cười nhiều hơn.

Hài ẻ.

Scara bước lại gần chỗ nàng mèo rồi từ từ nằm xuống, nó nhẹ nhàng liếm vết thương ở chân sau của Kazuha trước sự ngỡ ngàng của em.

'C-chờ chút...!'

Do hành động không nằm trong dự tính khiến em bất giác lùi ra xa, Scara nhìn xong xịt keo luôn. Nó tự hỏi có phải do mình liếm mạnh quá làm em đau nên mới như vậy không.

[ScaraKazu] Light up the life.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ