10.

327 28 6
                                    

Gần một tháng nữa trôi qua và cặp song sinh đã bắt đầu chú ý đến những biểu hiện kỳ lạ của Kazuha trong thời gian qua.

Em ăn nhiều hơn, phải nói là gần như gấp 2 lần so với khẩu phần trước đây. Ban đầu họ không chú ý vì Scara lúc nào cũng nhường phần ăn của nó cho em hết, đổi lại cái bụng đói thì đi gào Lumine đòi cho ăn bù.

Cô còn lo việc Scara sẽ phát phì nếu cứ đòi ăn như vậy nhưng thật kỳ lạ khi đứa lên cần không phải nó mà là Kazuha.

Nàng mèo trong thời gian qua cũng ngủ nhiều hơn, thường thì em sẽ đi lòng vòng quanh nhà hoặc chạy nhảy nô đùa trong vườn đến khi bộ lông trắng kem chuyển thành màu cháo lòng mới thôi. Aether đã thấy lo vì sợ rằng Kazuha bị bệnh gì đó muốn đưa em đi thú y, xu cà na là lần nào cũng bị con mèo đen kia cản đường.

Nói đung hơn thì Scara không cho phép bất kỳ ai đụng vào nàng mèo của nó cả. Hành động bảo bọc của nó càng khiến cặp sinh đôi nảy sinh thêm nghi ngờ.

Đỉnh điểm là vào hôm qua khi Scara đã lôi cái ổ đệm ngủ của Kazuha từ trên lầu xuống, gọn gàn đẩy vào sát dưới chân cầu thang. Aether ban đầu rất tức giận vì cho rằng đây là một hành vi phá phách nhưng khi nàng mèo rất ung dung chui vô ổ nằm ngủ thì anh lại chết tâm trong cả lít.

Con gái ghét bố ư? Con không muốn ngủ trong phòng với bố nữa sao?

Không chỉ mỗi Kazuha mà đến động thái kè cặp của Scara cũng vô cùng đáng nghi. Thế là hôm nay cả hai quyết định phải kiểm tra kỹ bằng mọi giá.

"Anh hai, giữ Scara đi!"

Lúc này chàng mèo đen đang bị cậu chủ túm gáy xách lên cao. Nó ra sức vùng vẫy cùng những chiếc móng nhọn đã được bật ra, miệng không ngừng kêu gào một cách dữ dội, chẳng khác nào đang chửi vào mặt cả hai.

'NHÂN LOẠI KHỐN NẠN! TRÁNH XA BỌN TA RA, EM ẤY MÀ CÓ BỊ GÌ BỔN MIÊU THỀ CẮT CỔ HẾT CÁC NGƯƠI!'

Thật may khi qua tai Aether và Lumine chỉ là những tiếng meo meo chói tai, không thì chỉ trong ngày mai thôi là Scara sẽ mất hai "cục tòn ten"(*) ngay lập tức.

<Note: (*)Bị thiến>

Kazuha ngơ ngác nhìn cô chủ, em đang rất cảnh giác. Tuy không có ác ý với Lumine nhưng bản năng của em đang hoạt động và vô thức phát ra tiếng gừ gừ, lông ở đuôi cũng dựng lên như một lời cảnh báo.

"Chị xin lỗi nhưng chúng ta cần kiểm tra tình hình của em! Thứ lỗi cho chị nhé!"

Nàng mèo được bế ra khỏi ổ, tuy đang rất cảnh giác nhưng quả nhiên bản chất của Kazuha vẫn là một nàng mèo hiền lành, không hề cắn hay giơ móng ra cào tay cô chủ. Lumine xoa nhẹ chiếc bụng mềm của em, căng tròn hơn một cách bất thường.

"Đừng nói là..."

Cô đặt nàng mèo nằm ngửa trong vòng tay mình, tay còn lại vạch nhúm lông ở bụng dưới để quan sát. Đôi đồng tử màu bình minh mở to khi thấy những núm ti của Kazuha lúc này căng và hồng hào một cách bất thường. Lumine vì sững sờ mà im lặng trầm ngâm, cô hiển nhiên đã đoán được những dấu hiệu kia và lối sống thay đổi của nàng mèo là vì điều gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ScaraKazu] Light up the life.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ