Hiện tại đang là một buổi đêm tương đối thanh tĩnh, do giữa mùa thu nên thời tiết có chút se lạnh, Scara hiện đang nằm trong ổ chăn ấm liếm lông. Trông rất nhàn nhã nhưng lòng nó thì không.
Đã một tuần trôi qua kể từ ngày 'kế hoạch tống Kazuha ra khỏi nhà' của nó thất bại, từ đó cũng không còn tâm trạng gì để bài mưu tính kế tiếp theo, coi như nó sẽ giả mù không thấy có bất kỳ cục bông trắng nào trong nhà.
Nhưng có vẻ lời nói của nàng mèo khá uy tín, em không xuất hiện trước mặt Scara nữa, chỉ nằm ở phòng của Aether, thậm chí giờ ăn cũng không thấy mặt đâu, báo hại nó không còn cơ hội nào để canh me cào mặt em nữa.
Việc chờ đợi cơ hội để tác động vật lý lên Kazuha từ khi nào đã trở thành một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của Scara, nhìn chiếc bát ăn hoa văn lá phong được để trong góc một cách lẻ loi khiến nó vô thức nghĩ về cục bông trắng.
Thông qua dáng vẻ lúc ăn của Kazuha làm nó nghĩ rằng em không phải một chú mèo hoang bình thường, mỗi cử chỉ trong quá trình ăn uống đều rất nhẹ nhàng và thanh tao, hệt như một chú mèo quý tộc rất xinh đẹp.
Từ từ, bỏ chữ "xinh đẹp" đi, phải là "xấu xí" mới đúng.
Dựa vào những biểu hiện nhẹ nhàng trong mỗi cách ứng xử của Kazuha khiến Scara đoán rằng em từng là một nàng mèo được sống trong nhung lụa, vì lí do gì đó lại trở thành mèo hoang trước khi được nhặt về đây nuôi. Nhưng đó cũng chỉ là suy đoán nửa vời vô căn cứ, bản thân Scara cũng là mèo, đương nhiên không thể diễn đạt suy nghĩ này với cặp sinh đôi loài người.
Chỉ là đã rất lâu rồi không nhìn thấy bóng dáng nàng mèo trắng đi dạo quanh nhà đúng là cũng thấy thiếu vắng mất chút gì đó. Scara lập tức lắc đầu mạnh, tuyệt đối không có chuyện nó đã xem Kazuha như một phần trong cuộc sống này.
Sau khi đảm bảo bộ lông đã sạch sẽ, ưng cái bụng, nó nhảy khỏi chăn đi vào phòng khách hóng hớt xem hai người chủ đang bàn chuyện gì đó.
"Ý em là vị tiểu thư nhà Kamisato? Không lẽ là đưa Kazuha đi thật sao?"
Giọng nói của chàng trai tóc vàng rất nhanh đã thu hút được Scara, bước đi ung dung trước đó có phần chững lại như thể vừa bị sốc bởi thông tin mà hệ thần kinh trung ương vừa nhận được.
'Bọn họ định đưa Kazuha đi ư?'
Từ đằng xa nó phát hiện có một cục bông màu trắng đang ngồi trước cửa phòng khách. Nó tiến lại gần, cứ nghĩ nàng mèo kia cảm nhận được sự hiện diện của nó thì sẽ chạy mất như thường lệ.
'Này đồ xấu xí, cản đường quá- '
Lời chưa kịp trọn vẹn đã không thể tiếp tục, Kazuha ngước nhìn nó với cặp mắt màu phong đỏ đã ngấn nước, tiêu cự của hai chú mèo chỉ giao nhau trong một khoảnh khắc ngắn ngủi thì em đã lộ rõ vẻ sợ hãi khi thấy sự hiện diện của Scara.
Đây cũng là lần đầu tiên nó nhìn thấy rõ toàn bộ gương mặt Kazuha ở khoảng cách gần thế này, bởi trước đây gặp mặt em chỉ luôn cúi đầu chứ không dám nhìn vào Scara, đó là lí do vì sao nó luôn miệng chê em xấu xí vì em lúc nào cũng giấu mặt bản thân đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Light up the life.
Fanfiction- Series giải trí, hề hay thủy tinh đều có, viết vì đang nghiện mèo. - CẢNH BÁO: Scaramouche x Fem!Kazuha. OOC là điều không thể tránh khỏi. Không thích thể loại này, vui lòng đi chỗ khác. - Cốt truyện xoay quanh Scarameow và Kazunya phiên bản sì tr...