"SCARA! EM Ở ĐÂU, LÊN TIẾNG ĐI!"
Giọng cao của thiếu nữ thu hút hai chiếc mèo đang chim chuột phải bất giác giật mình, Scara đã nhận ra đó chính là cô chủ đang tìm mình nên rất bình tĩnh bước ra khỏi hốc cây chỉ riêng Kazuha càng lúc càng rụt người sâu hơn vào bên trong.
Vậy là Scara sẽ rời khỏi đây, về bên cô chủ Lumine đáng yêu và ngôi nhà ấm áp của họ.
Của họ.
Tuy chỉ là một khoản thời gian ngắn ngủi nhưng Kazuha vẫn cảm thấy mãn nguyện, đây là lần đầu có một con mèo khác đến gần ôm ấp em như vậy, có lẽ đây là ký ức hạnh phúc hiếm hoi em nhất định sẽ giữ bên mình không bao giờ quên.
Mặc dù... em vẫn muốn được nằm cạnh Scara thêm một chút nước nhưng dặn lòng nhất định phải tỉnh táo, đừng mơ mộng hay viễn vong vào những thứ không thuộc về mình.
"Meow!"
"Ah Lumine ơi, tớ tìm thấy rồi! Bé ấy bên này!"
Nàng tiểu thư duyên dáng cất giọng gọi người bạn của mình, chưa kịp để chiếc mèo đen ngó đầu thì nó lập tức bị ôm đến nghẹt thở từ cô chủ tóc vàng. Đầu tóc cô rối bời, áo khoác bên ngoài xộc xệch, mặt mùi tay chân lấm lem bùn đất, trông chẳng đâu vào đâu càng chẳng như tác phong gọn gàng vốn có.
"CẢM ƠN TRỜI SCARA KHÔNG SAO!"
Lumine ôm lấy chú mèo cưng vào lòng mặc kệ nó đang giãy giụa bằng cả tính mạng, Scara kêu réo ồn ào nhưng mãi vẫn không được thả ra. Thứ nhất, Scara ghét ôm và bị đụng chạm, nó chảnh. Thứ hai, nó không muốn được người khác ôm ngay trước mặt Kazuha.
'Phàm nhân ồn ào, thả bổn miêu xuống ngay!'
Cô gái tóc vàng vẫn nước mắt nước mũi tèm nhem trông đáng thương vô cùng, cũng may Ayaka bên cạnh dùng khăn tay nhẹ nhàng lau đi, không ngừng an ủi cô bạn. Ngay khi không thấy sự hiện diện của Scara đâu cô đã trở nên vô cùng hoảng loạn. Đi tìm được một đoạn thì bặt chiếc vòng cổ lông vũ màu vàng rơi ở một gốc cây rất xa.
Dự cảm chẳng lành liên quan đến bọn bắt chó mèo trong thành phố, nếu Scara bị bắt mất thì Lumine cũng chẳng biết cô sẽ sống như thế nào trong khoảng đời còn lại. Nhưng bây giờ Scara vẫn ổn, có hơi dơ nhưng chỉ cần nó vẫn chưa bị bắt đi là mừng lắm rồi.
"Chúng ta về thôi, mi dơ quá phải tắm thật sạch mới được!"
"Méo!"
'Về là về thế nào, còn cục cháo lòng trong kia thì sao?'
Bị bế lên khiến nó giãy càng lúc càng mạnh hơn, tự hỏi bộ Lumine không nhìn thấy nàng mèo trắng kia hay thì nó mới để ý Kazuha đang núp rất sâu bên trong hốc cây, không dễ để phát hiện ra. Nó không biết vì sao em lại trốn như vậy nhưng nó nhất quyết phải đưa em về nhà cùng.
Lumine lúc này thấy sự phản kháng của Scara rất kỳ lạ và kịch liệt, cô đặt chú mèo xuống đất. Lập tức nó chạy đến bên hốc cây phát ra mấy tiếng meo meo như đang muốn chỉ ra gì đó. Hai cô gái nhìn nhau khó hiểu, không biết chuyện gì nhưng vẫn bước đến xem bên trong đó rốt cuộc là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Light up the life.
Fanfiction- Series giải trí, hề hay thủy tinh đều có, viết vì đang nghiện mèo. - CẢNH BÁO: Scaramouche x Fem!Kazuha. OOC là điều không thể tránh khỏi. Không thích thể loại này, vui lòng đi chỗ khác. - Cốt truyện xoay quanh Scarameow và Kazunya phiên bản sì tr...