3.

320 41 0
                                    


Kazuha đã ở đây được gần một tháng, tuy vậy vẫn chưa thể nói là hoàn toàn thích nghi được, chính xác hơn thì đó là những ngày vô cùng khó khăn vì chú mèo sống ở đây không hề thích em một chút nào.

Nó không một giây nào để em sống một cách yên bình trừ khi nào em chịu biến khỏi căn nhà này.

Cả Lumine và Aether đều yêu thương và dành thời gian cho cả hai, không nhóc nào bị phớt lờ hay thiên vị ai hơn ai, ấy vậy mà với Scara điều đó là vẫn chưa đủ.

Nó ghét phải san sẻ tình thương với một đứa khác, nó ghét việc phải nhường những thứ đang thuộc về nó cho Kazuha mặc dù em không chủ động muốn có.

Từ khi có sự xuất hiện của một bé mèo lông trắng trong nhà, thái độ hiềm khích của Scara càng được bộc lộ rõ ràng hơn hết thảy. Không khi nào là nó không tìm cớ gây khó dễ cho em.

Nhìn cái cách em được hai người chủ cưng nựng, tắm rửa, chảy lông mỗi ngày khiến nó chướng mắt, nó cho rằng em chỉ đang cố lấy lòng hai người chủ với mấy cử chỉ giả tạo.

Chẳng một con mèo nào thích được như thế. Thật sự chướng mắt.

Cặp sinh đôi tất nhiên cũng nhìn ra được vấn đề nan giải giữa hai chú mèo, phần cũng xuất phát từ sự chủ quan của họ khi cho rằng Scara theo thời gian sẽ chịu mở lòng với Kazuha. Nhưng có vẻ chỉ có sự cay nghiệt càng lúc càng lớn dần, họ lại càng không thể bỏ mặc một trong hai.

Trong những ngày đầu, khi Aether đưa Kazuha từ thú y trở về vì có điện thoại gấp mà để quên chiếc hộp đựng em trên bàn, từ đằng xa Scara đã chú ý mà chạy đến. Trong sự ngỡ ngàng lẫn bối rối của đôi phong đỏ là chú mèo đen đang cố đẩy chiếc hộp về phía cạnh bàn.

Một âm thanh đổ vỡ vang lên khiến Aether giật mình cùng linh cảm xấu, vội vàng cúp máy chạy vào phòng khách thì chỉ thấy một chiếc hộp đã vỡ đôi dưới bàn. Chưa dừng lại ở đó khi phát hiện có vết máu kéo dài đến nơi khe tủ, không ngoài dự đoán khi có một cục bông trắng nằm co ro dưới đó.

Anh nhẹ nhàng kéo em ra, bộ lông trắng đã bị bám bụi bẩn, những chỗ bị thương mới băng bó ngoài bệnh viện xong giờ lại hở ra khiến vết loét càng trầm trọng hơn. Biết không thể nào có chuyện Kazuha tự cố gắng chui ra khỏi hộp dẫn đến mớ hỗn độn này, Lumine lại không có nhà thì thủ phạm chắc chắn không ai khác ngoài con báo đội lốp mèo còn lại.

"SCARA!"

Anh lớn giọng đầy phẫn nộ, nhưng chú mèo kia có vẻ chẳng bận tâm gì mà chỉ giơ chân ngồi liếm lông một cách trơ trẽn. Tính ra lúc còn bé nó vốn là một chú mèo hiền lành, ngoan ngoãn, chẳng biết vì lý do gì lại sinh ra cái bản tính khó ưa như hiện tại.

Vì biết Kazuha sẽ thường chui xuống khe tủ trốn nên Aether cũng không còn cách nào khác ngoài việc lau dọn sạch sẽ mấy chỗ hẹp bị bụi bẩn, thật không dễ chịu khi nhìn em lúc nào cũng phải chạy trốn trong chính căn nhà của mình nhưng với tình cảnh hiện tại thì không còn cách nào khác.

Phần lớn thời gian Kazuha sẽ trốn dưới tủ, không bao giờ dám ló mặt ra trừ khi có Aether bên cạnh. Đến những lúc ăn em cũng chẳng chui ra vì chỉ cần ló đầu một chút đủ phạm vị là sẽ bị móng vuốt của Scara cào vào mặt.

[ScaraKazu] Light up the life.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ