8.

570 52 27
                                    

Thiếu niên vừa ngã đang chậm rãi đứng dậy, cột sống vẫn ổn, cái mặt tiền hơi thảm một chút nhưng không đáng quan ngại lắm. Ngước lên đập vào mắt là một cục bông màu cháo lòng quen thuộc, mắt anh lập tức tuông ra hai dòng thác mà nhảy tới bế lấy.

"KAZUHAAAAA!"

Aether bồng lấy bé mèo anh thương nhất, liên tục cọ má rồi vuốt ve em với gương mặt nước mắt nước mũi chảy tèm nhem. Nàng mèo có phần hoảng sợ trước phản ứng thái quá của cậu chủ nhưng em vẫn không giơ nanh vuốt hăm he gì.

"Em có biết anh lo cho đến mức nào không hả Kazuha? Sau nay không được tự ý bỏ đi như vậy nữa biết chưa?"

"Meo!"

'Xin lỗi vì đã khiến anh lo!'

Nghe âm thanh đáng yêu đáp lại mình cùng cái dụi đầu quá đỗi ngoan ngoãn khiến trái tim một người làm ba như Aether lập tức tan chảy, anh thả nàng mèo xuống rồi lập tức phi vào nhà tắm chuẩn bị bồn nước ấm xà phòng bong bóng cho Kazuha.

Lumine chỉ có thể bất lực thở dài không quên dặn anh trai chuẩn bị cho Scara nữa, mặc dù có phần bất mãn nhưng anh không có ý phản lời em gái mình nên cũng chỉ ngậm ngùi làm theo.

Cô gái hài lòng ung dung bước vào bếp để chuẩn bị đồ ăn cho hai bé mèo. Tầm giờ này là những lúc Scara rất hay gào đòi được ăn, nên có vẻ hai bé cần được lót dạ trước khi đi tắm. Cô cắt xúc xích và xé thịt ra luộc ra thành từng miếng nhỏ rồi trộn pate ưa thích của Scara.

"Ơ bát đựng thức ăn của Kazuha đâu..."

Mái đầu vàng vội vả lục tung mọi ngóc ngách tủ đựng đồ trong căn bếp nhưng vẫn không tìm thấy, chỉ có mỗi chiếc khay đựng thức ăn màu xanh lam có hoạ tiết hoa sen và trăng của Scara thôi. Mặc dù để hai đứa ăn cùng thì sẽ không sao nhưng cô vẫn sợ chiếc mèo đen sẽ nổi khùng lên bất ngờ.

Ấy vậy mà khi xoay đầu chỉ thấy Scara đang dụi đầu vào cổ Kazuha làm những cử chỉ âu yếm tình cảm, mọi lo lắng trong đầu Lumine bay sạch. Cô nhanh chóng móc điện thoại ra chụp lại, miệng vô thức nở nụ cười.

Sắp có cháu để bế rồi.

Cô đặt bát thức ăn đầy hơn mọi khi xuống trước mặt đôi mèo, Kazuha có hơi choáng ngợp nhưng khi nhận ra đây là bát ăn quen thuộc của Scara thì em lại vô thức theo bản năng lùi ra xa.

Hồi đó chỉ cần em lại gần là sẽ bị nó cào ngay vì nghĩ em đang tranh thức ăn. Sự ác cảm từ chàng mèo lúc đó, Kazuha không bao giờ có thể quên.

'Cứ ăn đi!'

Scara bên cạnh thấy cục cháo lòng di chuyển ra xa cũng nhận thức được lý do, nó chủ động bước ra xa để em thấy an tâm mà thoải mái lấp đầy chiếc bụng rỗng. Kazuha có hơi do dự nhưng hành động của Scara đã khẳng định nó sẽ không làm gì em cả, phần ăn này nếu muốn em cũng có thể xử hết hết một mình.

Lumine gần như rưng rưng nước mắt trước sự trưởng thành bất ngờ của đứa con trai ngỗ nghịch.

Nàng mèo từ từ nhấp từng miếng pate cho vào miệng, hương vị thơm ngon lập tức bùng nổ khiến hai mắt em mở to. Hoá ra pate có vị ngon như vậy, không biết có phải do quá đói không nhưng đã lâu lắm rồi Kazuha mới có cảm giác được ăn ngon là như thế nào.

[ScaraKazu] Light up the life.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ