Hôm nay Freen và Becky cùng nhau đến dự 1 buổi tiệc chiêu đãi của đối tác, Adam cũng được mời nên cả 3 lại đứng cùng nhau trò chuyện.
-"Freen, sao mỗi lần gặp lại thấy cô lộng lẫy, xinh đẹp hơn vậy?"
-"Vì chị ấy được người yêu chăm tốt đó"
Becky trả lời thay Freen. Cô nàng còn đưa tay ôm eo, cố tình thị uy cho Adam thấy.
-"Becky, sao cô cứ phải làm vậy trước mặt tôi? Thật tàn nhẫn."
-"Đối với kẻ địch thì không thể nương tay được."
Becky vừa nói vừa nhướng nhẹ chân mày dương dương tự đắc.
-"Ay yo...Lại gặp mọi người rồi. Khoẻ không?"
-"Chào cô Rita. Chà...Cô ngày càng nóng bỏng rồi."
-"Cảm ơn lời khen của anh Adam đây. Chào Becky, chào cô trợ lý tài giỏi"
-"Chị ấy tên là Freen và chị ấy không còn là trợ lý nữa."
-"Vậy ư? Vậy giờ Freen là chức vụ gì?"
-"Cô Rita đây làm truyền thông mà nắm tin tức chậm quá rồi. Freen là vợ sắp cưới của tôi."
Becky nói xong liền cầm tay Freen lên để khoe cặp nhẫn đính hôn của 2 người.
Rita mỉm cười rồi nhìn sang Adam
-"Adam, vậy là anh thua rồi ư?"
-"Tạm thời thôi. Họ chưa cưới thì chưa hết cơ hội đâu"
-"Đúng vậy. Anh có nhu cầu hợp tác với tôi không?"
-"Hợp tác thế nào?"
-"Tôi thích Becky, anh thích Freen. Chúng ta hợp tác cùng có lợi."
-"Ha ha ha thú vị."
-"Hai người thua chắc."
Becky chen vào cuộc nói chuyện của Adam và Rita.
-"Cuộc đời mà, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu."
-"Chuyện khác thì tôi không biết nhưng tôi và P'Freen chắc chắn bên nhau trọn đời."
Becky đưa tay Freen lên hôn nhẹ 1 cái.
-"Ha ha ha...Thì cô muốn nói gì chả được. Anh Adam có muốn ra kia bàn chiến lược với tôi không?"
-"Tất nhiên rồi. Chúng ta đi thôi."
Adam và Rita cùng nhau đi ra chỗ khác. Họ vừa đi vừa nói chuyện rất nhiều.
Becky định đi theo thì bị Freen kéo lại
-"Bec, họ đùa đó. Em hơn thua với họ làm gì."
-"Nhìn họ đáng nghi lắm. Em phải đề cao cảnh giác mới được. Em sẽ nói với thư kí, nếu không có em, tuyệt đối không cho Adam lên gặp chị."
-"Bec..."
...
-"Bae, sao giờ chị vẫn chưa về?"
-"Sắp về tới rồi. Tầm 5 phút nữa thôi. Oái..."
Becky nghe thấy tiếng la của Freen cùng tiếng thắng xe nên vội vã hỏi
-"Bae, chị sao vậy?"
-"Không sao. Hình như chị đụng trúng cái gì đó. Để chị xuống kiểm tra. Chị tắt máy nha."
Freen bước xuống xe xem tình hình. Thì ra là xe cô đụng trúng 1 bịch rác ai đó vô ý thức vứt giữa đường. Freen thở phào nhẹ nhõm rồi chuẩn bị lên xe tiếp tục hành trình.
Becky đưa mắt nhìn đồng hồ. Freen nói 5 phút nữa về tới mà giờ đã hơn 15 phút rồi vẫn không thấy tăm hơi đâu cả. Becky lấy điện thoại gọi Freen.
"Số máy quý khách..."
Becky cảm thấy bất an. Cô cầm điện thoại, đi đi lại lại cả chục vòng ở phòng khách.
Đã hơn 30 phút rồi. Chắc chắn Freen đã gặp chuyện gì nên mới về trễ như vậy. Becky liền khoác áo vào, chạy đi tìm Freen.
Điện thoại Becky vang lên, là Freen gọi tới
-"Alo...Chị đang ở đâu vậy?"
-"Im lặng và nghe cho rõ đây"
1 giọng nói kì lạ vang lên từ đầu dây bên kia. Becky dừng lại để tập trung nghe người kia nói
-"Chuẩn bị 5 triệu Bath. Tuyệt đối không được nói cho người khác biết. Không được báo cảnh sát. Nếu không thì chuẩn bị nhận xác của ả này đi."
-"Tiền tôi có thể cho các người nhưng tôi muốn biết tình hình của chị ấy."
-"Sảng khoái."
-"Aloooo...Aloooo"
Becky như hét vào điện thoại khi bên kia đột ngột cúp máy.
Becky nhìn vào điện thoại. Cô khuỵu xuống khi thấy hình ảnh Freen bị trói chặt trên ghế trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.
...
Freen lơ mơ tỉnh dậy. Đầu cô vẫn còn hơi choáng. Freen cố cử động thì phát hiện bản thân đã bị trói chặt. Cả mắt và miệng đều bị bịt lại bằng vải mềm. Freen đưa tai nghe ngóng. Bỗng có tiếng bước chân, Freen liền giả vờ như vẫn bất tỉnh.
-"Sao giờ chị ấy còn chưa tỉnh?"
-"Ai mà biết. Chắc bỏ thuốc quá liều chứ gì. Mà không tỉnh lại thì càng tốt, đỡ ồn ào."
-"Em sợ quá à. Lỡ mình bị cảnh sát bắt thì sao?"
-"Câm cái miệng quạ mày lại. Sao lúc chơi thuốc mày không sợ đi? Giờ không kiếm ra tiền để trả nợ là tao với mày cùng chết đó."
-"Tại anh hết đó. Ai biểu anh cá độ bóng đá"
-"Mày trách tao? Cái thứ ăn bám như mày mà dám mở miệng trách tao?"
Freen nghe thấy tiếng bốp bốp, cô đoán tên kia đang dùng vũ lực với cô gái còn lại.
-"Mẹ nó...Tao mà bán được mày thì tao bán lâu rồi. Thứ đồ vô dụng. Cứ tưởng mày lợi hại dụ dỗ được nhỏ Becky kia. Ai ngờ nó chê mày ra mặt. Hên mà nó còn thương tình cho ít tiền. Chứ không giờ tao với mày chết vì đói thuốc rồi."
-"Mà sao anh không bắt P'Bec đi, sẽ đòi được nhiều tiền hơn."
[Bốp]
-"Tao nói mày ngu mà mày đâu có chịu. Bắt con bồ của nó thì còn nó còn chi tiền. Mày bắt nó rồi mày đòi gia đình nó trả tiền chuộc hả? Nhà Armstrong chắc dễ chơi. Mẹ nó, sao hồi xưa tao mê con ngu như mày được cũng hay thiệt"
...
[Tiền đã chuẩn bị đủ. Chị ấy sao rồi?]
Becky nhắn tin vào số điện thoại của Freen. Đây là cách duy nhất để liên lạc với bọn bắt cóc.
[Vẫn ổn. Chụp hình túi tiền cho tao coi]
Becky nghe theo. Cô mở túi tiền ra, chụp ảnh rồi gửi cho tên đó.
[Tôi muốn call video để biết chị ấy vẫn ổn]
Tên kia gửi 1 clip 3 giây cho Becky xem.
[Không thấy rõ. Tôi muốn thấy chị ấy cử động.]
-"P'Freen...Chị nghe em nói không? Chị yên tâm, em sẽ đến cứu chị...P'Freen..."
Freen vẫn bất động.
-"Chị ấy làm sao vậy? Tại sao không phản ứng? P'Freen"
-"Mẹ nó..."
Tên đó điên tiết đi đến đánh vào mặt Freen 1 cái. Cô đau đớn rên lên.
-"Đó, cử động rồi đó. Vừa lòng chưa?"
-"Mày không được tổn hại chị ấy. Nếu không đừng hòng tao đưa tiền"
-"Mày ngon. Thách tao hả?"
Hắn nói xong liền lấy cây đánh mạnh vào người Freen.
Freen 1 lần nữa rên lên. Có thể thấy lần này đau hơn cái đánh trước đó rất nhiều.
-"Đừng...Đừng làm chị ấy đau...Đừng..."
-"Thêm 1 triệu. Có thêm tiền thì tao sẽ không hành hạ con người yêu của mày nữa."
-"Được. Thêm 1 triệu thì thêm 1 triệu."
-"Sảng khoái"
Hắn cười lớn rồi tắt điện thoại.
Becky ôm ngực khóc lớn.
...
Becky vội vã đến ngân hàng để rút thêm 1 triệu bath. Trong 1 buổi sáng cô rút quá nhiều tiền mặt khiến các nhân viên ở đây nghi ngờ liền báo lên giám đốc.
Vị giám đốc này có quen biết với Richie. Lần trước khi Becky bỏ nhà đi biệt tích cũng chính ông giúp anh điều tra lịch sử giao dịch. Thấy chuyện bất thường, ông liền gọi báo cho Richie.
-"Chuyện gì đây? Có 1 triệu mà các người phải chuẩn bị lâu tới như vậy à?"
-"Dạ, cô thông cảm. Lúc sáng cô vừa rút 5 triệu bath. Hiện ngân quỹ của chúng tôi chưa kịp điều tiền về. Cô vui lòng chờ thêm 1 chút ạ."
-"Rắc rối. Tôi đi ngân hàng khác."
Becky định rời khỏi thì Richie gọi đến.
-"Bec, có chuyện gì mà em rút nhiều tiền mặt vậy?"
-"Không liên quan tới anh. Tiền của em, em muốn sài thế nào kệ em."
-"Bec..."
Becky tắt máy. Cô đưa mắt liếc vị giám đốc kia 1 cái.
-"Giờ có cho tôi rút tiền hay không?"
-"Dạ...Có liền...Có liền đây ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Freen Becky] Hate You - Love You
FanfictionGiám đốc Ham chơi Becky x Thư ký chuẩn mực Freen Becky: Tôi là Les, làm việc với tôi, chị không sợ ư? Freen: Sao phải sợ. Tôi không phải gu của cô Becky: Chị chắc chứ? Gu tôi là những cô gái xinh đẹp như chị Freen: Cô không phải gu tôi. Cô không có...