Hiori lờ mờ mở mắt, sau khi nhìn thấy trần nhà lạ hoắc, cậu ta giật mình bật dậy tự hỏi đây là nơi nào. Là thiên đường hay địa ngục sau khi cậu ta chết?
Bỗng có một bàn tay nắm lấy tay cậu ta, là Kurona được tắm rửa sạch sẽ, thay bộ đồ bình thường đưa mắt lo lắng nhìn cậu ta.
Hiori thấy nhức nhức cái đầu, cậu ta xoa tâm mi hỏi: "Đây là đâu vậy Kurona?"
Kurona đáp: "Đây là phòng... cậu chủ Isagi cho chúng ta ạ..."
Tên khốn tàn ác đó? Cho chúng ta phòng!?
Hiori cảm thấy nhức đầu hơn, cậu ta không tin rằng tên Isagi kia cho bọn họ một căn phòng sạch sẽ để ở, thậm chí các vết thương trên người cậu ta cũng đã được sơ cứu và thay một bộ đồ bình thường sạch sẽ hơn.
Đây là trò hành hạ mới à?
Cho hy vọng rồi dập tắt?
Kurona mím môi, nhóc chạy tới cái bàn trong phòng, cầm một ổ bánh mì tới cho anh Hiori.
Hiori nhíu mày nhìn ổ bánh mì thầm nghĩ, bánh này có độc chắc luôn. Cậu ta cầm lấy nó quăng đi.
"Không được ăn đâu Kurona, có độc đó!"
Kurona trợn tròn mắt, nhóc vội vã chạy tới nhặt bánh lên phủi phủi, tủi thân nói: "Không có độc đâu anh, em...em ăn rồi. Ổn mà...đừng phung phí thức ăn."
Hiori đang tính quát thằng bé rằng đừng có bị tên kia lừa thì cửa được mở ra. Isagi trên tay là một tô cháo loãng nóng hổi, cậu bước vào liền thấy nhóc Hiori đã tỉnh, đang vô cùng cảnh giác nhìn mình.
"Tỉnh rồi à? Ăn cháo đi." Isagi bưng cháo tiến lại gần thằng nhóc kia.
Khác với thằng bé Kurona mới về đây vài tuần dễ lừa với thủ đoạn này. Hiori đã về cái nhà này và bị hành hạ mấy tháng trước nên tâm lý rất đề phòng Isagi. Tên tàn ác này cũng từng chơi chiêu này với cậu ta nên Hiori cho rằng lần này cũng như lần trước, diễn cũng khá quá đi.
Chợt cậu ta để ý thấy trên đầu tên tàn ác đó có một bong bóng trôi nổi giữa không trung, bên trong là nhóc con có hai mầm trưng bộ mặt lo lắng nhìn cậu ta.
Hiori đề phòng mình kìa, cậu ấy lườm mình (◞‸◟;) nhưng mà cũng phải thôi, ai bảo "mình" hành hạ cậu ấy quá. Tội nghiệp, xin lỗi Hiori, mau khỏe đi nha Ó╭╮Ò
Hiori:...?? Thuật thức kiểu mới à? Ảo ảnh?
Hiori nhìn cái bản mặt lạnh tanh kia rồi lại liếc lên cái bong bóng đó, cậu ta cảm thấy mình dính dị năng ảo ảnh luôn rồi.
Isagi không biết phải làm sao khi Hiori trơ mặt ra mà không làm gì, cậu nhớ tới thiết lập của mình. Isagi quát: "Mày đang tỏ thái độ gì đấy? Cầm lấy và ăn đi thằng bẩn thỉu, thật dơ bẩn kinh tởm hư đốn mà!"
Ăn cháo cho mau khỏe nà, ăn xong nghỉ ngơi rồi tui sẽ cho ăn thêm (•̀o•́)ง
Rồi cậu quay ngoắt qua thằng nhóc Kurona mắng: "Mày nữa thằng bẩn thỉu nhỏ, mau chăm sóc thằng bẩn thỉu lớn đi. Bọn bây mà bệnh chết trong dinh thự của ta thì xui xẻo chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Mục Tiêu Là Die Để Trở Về
FanfictionThể loại: Xuyên không, Fantasy, NP, Hài hước Allisagi là Allisagi Isagi Yoichi đang yên đang lành bị con hàng hệ thống mất nết bắt ném vào một thế giới trong sách, bắt buộc cậu phải làm nhiệm vụ là trở thành phản diện sau đó nhận cái chết mới có t...