Chap 10: Anh trai "tốt" đến thăm

1.2K 241 27
                                    

Isagi sau một buổi học không hiểu một cái gì, cậu ủ rũ đi về phía căn phòng có những người bạn nhỏ. Trước khi cánh cửa được mở ra, Isagi điều chỉnh lại nét mặt, sau đó cất giọng.

"Bọn nít ranh đang làm cái trò gì đấy? Đã ăn xong những thứ tao bố thí cho chưa hử?"

Nghe thấy là giọng Isagi, Kurona và Bachira nhảy ra khỏi chỗ ngồi chạy thẳng tới trước mặt Isagi với hai khuôn mặt hớn hở.

Kurona ôm một bên cánh tay cậu: "Anh ơi."

Bachira nắm lấy cánh tay còn lại, cười tươi rói: "Yoichi~"

Isagi giật giật khóe miệng, hai cái con người này...

Sao lại đáng yêu thế hả (/▽\*)。o○♡??? Tới đây sau khi gặp tên khốn kia và bài học khó hiểu quả là ý hay mà. Được các bạn nhỏ chữa lành tâm hồn vui quá xá (´ ∀ ' *)

Nhưng dù vậy cũng không nên dung túng, thái độ đáng yêu như vậy không hợp với nhiệm vụ của mình, Isagi phải tỏ ra khó chịu mới đúng với vai diễn. Cậu nhíu mày mắng:

"Không có ý tứ, ai cho bọn nô lệ tụi bây chạm vào người tao!?" Mắng thì mắng chứ cậu vẫn không nỡ giật tay ra, cứ mặc cho hai người nắm nắm xoa xoa.

Bachira cười hì hì vui vẻ, Kurona cọ mặt lên cánh tay cậu, môi nhỏ cũng cười cười.

Isagi dễ thương quá xá.

Hiori đặt tách sữa xuống, cậu ta khoanh tay nhíu mi nhìn hai tên nhóc cứ bu bám làm nũng lấy lòng Isagi, thấy mà ghét!

Bộ tưởng chỉ có mấy người biết cười thôi hả?

Hiori cầm một chiếc bánh đứng dậy, đi thẳng tới trước mặt Isagi, sau đó chìa ra, nở một nụ cười dịu dàng: "Nói Aa đi nào cậu chủ."

Bị cái nụ cười xinh đẹp của nhóc xinh đẹp tấn công, sự phòng thủ của Isagi nứt vỡ. Cố níu lại chút hình tượng, Isagi xấu hổ quay đi, nói:

"Khó coi quá đó! Tao không thèm ăn thứ nô lệ bẩn thỉu đút cho đâu!"

Mấy người cố tình đúng không!? Cố tình câu dẫn tui bằng nụ cười xinh!! Huhu để tui yên!! Tới đây chính là một quyết định sai lầm mà ( ;´Д`)

Hiori vẫn mỉm cười, bóp má Isagi qua rồi sau đó đút chiếc bánh quy vào chiếc miệng thích mắng mỏ đó. Isagi ngơ ngác nhai bánh. Bé con trong bong bóng phòng má nhai chiếc bánh, khuôn mặt ngờ nghệch.

Ủa gì vậy?? Ủa sai sai?

Bachira nhanh chóng liếc Hiori một cái, kéo Isagi đang suy ngẫm "vì sao mấy nhân vật sẽ giết mình sau này lại như thế" đến chiếc ghế của mình, thúc giục :

"Ngồi đây chơi tí đi Yoichi, cậu muốn ăn bánh quy đúng không? Để tớ đút cho nhé?"

Kurona nhanh chân đuổi theo, cậu bé nhỏ bưng tách sữa dâng lên cho Isagi : "Sữa ạ."

Hiori nhàn nhã trở về chỗ ngồi, nụ cười vẫn còn tươi tắn trên môi. Niko ngồi im chứng kiến mọi việc, nhóc ta mím môi khó hiểu.

Niko suy nghĩ, bộ não của nhóc con mới 10 tuổi hoạt động liên tục. Tên Isagi Yoichi kia mở miệng ra toàn là mấy câu chửi rủa nô lệ này nô lệ kia, vậy là mấy người ở đây đều là những đứa trẻ bị Isagi Yoichi bắt cóc rồi dùng dị năng trói buộc giống như nó, tuy rằng bọn họ đều có thể đọc được cái tiếng lòng kì lạ kia nhưng chẳng phải mấy người này phải cảnh giác và câu nệ Isagi không phải sao? Vì sao bọn họ lại cố lấy lòng, quan tâm tên bắt cóc trẻ con này quá vậy?

[Allisagi] Mục Tiêu Là Die Để Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ