Vươn vai cho ngày mới, Isagi liếc nhìn thông báo nhiệm vụ hàng ngày rồi như bình thường vệ sinh, thay đồ, ăn sáng mà do nữ hầu chăm chút chuẩn bị. Cậu lười biếng ăn uống, cảm thấy món ăn ở đây chẳng ngon gì cả.
Miếng steak này tuy mềm và mọng nước thật đấy, nhưng mấy món mẹ nấu vẫn ngon hơn. Thèm cá thu nướng với súp miso quá đi.
Ăn uống no bụng, Isagi dặn dò nữ hầu đem 2 phần thức ăn tới cho bọn nô lệ nhỏ của cậu ăn. Một là đầy đủ dưỡng chất, hai là phải dễ tiêu hóa cho người bệnh. Nữ hầu vẫn chưa quen với những thay đổi nhỏ này, tuy vậy cô hầu vẫn ngoan hiền làm theo lời dặn, đem thức ăn đi cùng cậu chủ nhỏ tới căn phòng nằm cuối dãy hành lang.
Isagi hắng giọng, cậu mở cửa ra quát: "Có dậy không thì bảo!? Bọn heo chúng bây ngủ nữa là ta ném vào chuồng heo hết đấy!"
Tới giờ ăn sáng rồi mấy đứa ơi (⌒‿⌒) tui mang nhiều món ngon lắm nha ⊂( ´ ▽ ' )⊃
Kurona ngồi ngoan ngoãn trên ghế tròn mắt nhìn Isagi bước vào. Miệng nhỏ thì tủm tỉm cười như không cười, nó từ hôm qua khi khẳng định cậu chủ Isagi là người tốt,liền vứt hết những ngày bị hành hạ kia vào thùng rác.
Isagi đối tốt với nó, cho nó ăn, cho nó mặc, cho nó chỗ ngủ nơi ở. Nó rất biết ơn cậu.
Hiori lầm lầm lì lì ngồi im, nhìn chằm chằm Isagi, cậu ta vẫn thấy bong bóng có bé con ở đó, bé con đang cầm trên tay là các món ngon xoay mấy vòng, hào hứng nói rằng đã mang thức ăn ngon đến cho bọn họ.
Vẫn không thể tin tưởng được. Biết đâu khi cậu ta đụng vào thức ăn liền bị tên đó hất vào mặt, đạp mấy phát lên người cậu ta rồi chửi "Thằng rác rưởi ngu xuẩn, tao cho mày ăn mà mày dám ăn bằng bát sao? Cuối xuống đất liếm sạch cho tao!". Hiori tỏ vẻ ta đây biết thừa ý đồ của ngươi, sẽ không ngu ngốc bị lừa như vậy đâu.
Đánh thì đánh, mắng thì mắng đi, mắc gì diễn kịch làm gì cho mệt.
Isagi bảo nữ hầu đặt thức ăn lên bàn, quay qua bọn nhóc nói bằng giọng mà cậu cho là cay nghiệt nhất: "Ăn đi, ăn xong thì ta lại quay lại mắng các ngươi. Nếu ăn không hết ta sẽ đánh các ngươi. Nghe hiểu chưa?"
Ăn cho no nè, tí tui quay lại kiểm tra tình trạng sức khỏe nên ráng ăn hết đi nha (⌒‿⌒)
Rồi Isagi cũng quay lưng đi thật làm Hiori trơ trơ bản mặt đần thối ra.
Sai kịch bản rồi.
Kurona ngoan ngoãn ăn những thứ Isagi chuẩn bị cho, Hiori thấy thức ăn vẫn không có độc nên cũng do dự cầm tô cháo loãng lên húp một miếng.
Nước mắt chợt lăn dài trên má, Hiori vội lau đi. Cậu ta cảm thấy những tháng ngày kinh khủng đã khiến mình dễ dàng bị lay chuyển bởi sự ấm áp nhỏ nhoi này. Kurona trầm mặc bên cạnh, nó đặt tay mình lên lưng anh xoa xoa, nhỏ giọng nói:
"Anh à ... Mọi thứ sẽ ổn thôi nhỉ? Cậu chủ Isagi thay đổi rồi mà."
Hiori nhìn số cháo ít ỏi nằm trong bát, ánh mắt âm trầm liếc nhìn cánh cửa phòng.
Cậu ta cũng mong là vậy.
Cầu mong rằng sự yên bình ấm áp này kéo dài thêm một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Mục Tiêu Là Die Để Trở Về
FanfictionThể loại: Xuyên không, Fantasy, NP, Hài hước Allisagi là Allisagi Isagi Yoichi đang yên đang lành bị con hàng hệ thống mất nết bắt ném vào một thế giới trong sách, bắt buộc cậu phải làm nhiệm vụ là trở thành phản diện sau đó nhận cái chết mới có t...