Từ thuở xa xưa, loài người đã được vị thần tối cao ban cho khả năng đặc biệt để sinh tồn trong lục địa đầy rẫy nguy hiểm, nơi có vô vàng thú ăn thịt hung tợn, quái vật ranh ma khát máu. Loài người đến tuổi sẽ thức tỉnh dị năng của chính mình và cùng nhau sống sót, xây dựng thành trì để sinh tồn.
Dần dần bọn quái vật hay thú săn mồi hung ác cũng bị đẩy lùi, loài người cuối cùng đã có thể sinh sống một cách bình yên.
Nhưng lòng tham của con người không hề nhỏ, bọn họ bắt đầu mò tìm tới ma thuật đen từ ma thần, chia bè kết phái, giết hại đồng loại để đoạt chiếm quyền cai trị lục địa màu mỡ này. Bọn người nọ tự xưng là kẻ kế thừa ý chí của ma thần, tàn sát những người vô tội để đạt được mục đích chính to lớn của mình.
Một bên không thể trơ mắt để yên cho bọn người kia làm loạn, bọn họ cùng tập hợp lại mang theo lời cầu phúc của nữ thần ánh sáng chống lại thế lực tà ác.
Hai bên tàn sát lẫn nhau, cuộc chiến tranh diễn ra liên tục trên lục địa bình yên khiến những người vốn chẳng muốn liên can bị liên lụy vào cuộc tàn sát từ cả hai phía này.
Những người ở giữa cuộc chiến không thể chịu nổi, bọn họ tập hợp lại cùng phe ánh sáng đàn áp phe tà ác, rồi ép buộc phe ánh sáng phải ký hiệp ước.
Vốn phe ánh sáng dễ đàm phán hơn phe tà ác, nên qua một cuộc chiến tranh quy mô lớn, cuối cùng phe tà ác cũng đã chịu rút lui. Vì để hòa hoãn tình hình, người đứng đầu phe trung lập đã lập một bản khế ước tối cao đưa đến cho nữ thần cai quản toàn bộ lục địa này với nội dung:
Phe ánh sáng không được tùy ý giết phe tà ác.
Phe tà ác phải yên phận nhận phần lãnh thổ đã được chia đều và không được giết người trong phần lãnh thổ của các phe khác.
Phe Trung lập sẽ là ranh giới chia cắt cả hai phe, bọn họ sẽ là những người đàm phán của cả hai phe.
[Toàn bộ nội dung còn lại của bản khế ước tối cao được ẩn đi vì đây là điều cấm kỵ, chỉ có những người có quyền mới có thể biết.]
Từ đó, lục địa này đã chia ra làm ba phần. Phía Đông là phần lục địa của phe ánh sáng nay có tên là Thánh Quang . Phía Tây là phần lục địa của phe tà ác nay có tên là Ám Ma hay còn gọi là Thế lực hắc ám. Ở giữa, phần lục địa trải dài và rộng lớn là của phe Trung lập, bọn họ là những người đàn áp và giám sát hai phe cũng như là cầu nối đàm phán nếu hai phe đối lập muốn bàn chuyện.
Cha của Isagi chính là người cai trị thứ 8 của phần lục địa phe Trung lập, mấy nay ông cùng người bên Thánh Quang bàn chuyện nên Isagi từ lúc xuyên qua cũng đã gần cả tuần rồi mới được thấy mặt ông.
Một người đàn ông khí chất mạnh mẽ oan nghiêm ngồi trên ghế, ánh mắt hung hãn nhìn chằm chằm vào đứa con trai ngỗ nghịch. Isagi cảm nhận thấy ánh mắt lạnh lẽo, cậu vô thức run rẩy, mặt cuối xuống nhìn chằm chằm bàn chân của mình.
"Con biết lỗi sai chưa?" Giọng nói không có cảm xúc rõ ràng cất lên.
Isagi càng cuối gầm mặt xuống, không biết phải nói gì. Cậu trước giờ là con ngoan, chưa phá phách tới mức làm cha mẹ tức giận bao giờ cũng như cha mẹ đều thương cậu hết mức, vậy nên ở tình huống với người cha có ngoại hình y chang cha mình ở thế giới gốc đang nghiêm nghị nói chuyện, Isagi run sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Mục Tiêu Là Die Để Trở Về
Fiksi PenggemarThể loại: Xuyên không, Fantasy, NP, Hài hước Allisagi là Allisagi Isagi Yoichi đang yên đang lành bị con hàng hệ thống mất nết bắt ném vào một thế giới trong sách, bắt buộc cậu phải làm nhiệm vụ là trở thành phản diện sau đó nhận cái chết mới có t...