Chap 8: Nhân thú

2.4K 390 21
                                    

Qua một đêm ở nhà trọ khu tại khu Tam Trung cùng nhóc đầu xù, sáng sớm Isagi đã muốn lên xe về dinh thự ngay. Niko chẳng biết cậu kéo nó đi đâu nhưng cũng chẳng thể phản kháng, nó ngoan ngoãn ngồi im trên xe ngựa đợi Isagi chào tạm biệt một tên nhóc tên là Nagi.

Nagi đang chạy bộ buổi sáng, vừa thấy Isagi chuẩn bị rời đi không một câu vĩnh biệt, nhóc ta vội vàng chạy tới nắm lấy tay cậu, bày ra vẻ mặt tủi thân tủi nhục như bị bỏ rơi vậy.

Isagi vì nhớ ba đứa nhỏ ở nhà quá nên cậu đi mà quên chào Nagi, thấy nhóc kéo tay cậu mới chợt nhớ ra điều đó. Isagi xoa đầu nó: "Anh phải về nhà, Nagi phải ngoan nha."

Nagi ỉu xìu giữ chặt tay cậu: "Vậy khi nào em mới được gặp lại anh?"

Isagi nghiêm túc xoa cầm suy nghĩ, rồi nói: "Anh cũng không biết nữa. Nhưng chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi, anh hứa đó."

Nhóc con nghe vậy, cũng chẳng vui là mấy. Isagi đành đưa ngón út ra trước mặt nó dỗ: "Ngoắc nghéo nhé?"

"Đây là ý gì ạ?" Nó nhìn cậu thắc mắc.

Isagi suy nghĩ ra một câu trả lời nguy hiểm đáp: "Là một nghi thức lập lời thề đó. Chỉ cần anh thất hứa, anh sẽ lập tức phải nuốt 1000 cây kim."

Bé con hai mầm lè lưỡi hù dọa:

Một nghi thức đáng sợ đó nha~ sợ chưa sợ chưa hehehehe

Nhóc Nagi nghe vậy thì sợ thật, một nghi thức nguy hiểm như thế, sao anh Isagi lại có thể đem ra sử dụng với lời hứa gặp nó chứ? Hay là vì nó rất quan trọng với cậu? Nagi thầm vui vẻ trong lòng, hóa ra nó rất quan trọng với Isagi nên Isagi mới dùng nghi thức đáng sợ này để giữ lời hứa với nó.

Nagi giơ ngón tay ra, Isagi liền ngoắc nghéo với nó.

"Vậy là xong rồi nha. Giờ anh phải về đây, tạm biệt Nagi nhé." Rồi Isagi cũng bước vào trong xe ngựa .

Nagi nhìn xe ngựa lộc cộc rời đi, nhóc nhìn xuống ngón út của mình, miệng nhếch lên một nụ cười nhẹ.

Lời thề đã lập, anh ấy sẽ quay lại gặp nó sớm thôi. Nếu như anh thất hứa, chính nó sẽ là người cho anh ăn 1000 cây kim.

Xe ngựa lộc cộc được một quãng đường xa, Niko ngồi đối diện người kia, nhóc nhìn lên trên bong bóng thì liền thấy bé con đang chăm chú nhìn nhóc, khiến nhóc ta giật hết cả hồn.

Bé con lắc lư cái đầu liên mồm nói:

Niko khi bé cũng đáng yêu ghê ta, nhìn đôi mắt xanh ngọc to tròn đó kìa. Đây mới chính là dáng vẻ của một đứa bé chứ hihi (* ^ ω ^) ai đâu như nhóc đó, mỏ hỗn cũng chẳng thua ai -'д´-

Niko vẫn cực kỳ tò mò với cái thứ đó, tuy nhóc chẳng hiểu bé con nói cái gì, nhưng nó đoán "ai kia" mà bé con nói, có liên hệ tới nhóc.

Isagi hừ một tiếng, mắng: "Nhìn cái gì mà nhìn? Chưa thấy mỹ nam ngắm cảnh bao giờ à? Đường còn xa lắm, mệt thì ngủ đi. Lắm chuyện."

Đường xa thế này không biết Niko có mệt không nhỉ? Nếu em mệt thì ngủ đi nhé, anh đây sẽ chăm nom em (b ᵔ▽ᵔ)b

Niko ngồi im, không nhìn cậu nữa. Nhóc đâu có ngu đâu mà ngủ ngon lành trên xe ngựa của kẻ bắt cóc chứ? Hôm qua chỉ là giường êm chăn ấm nhóc mới ngủ thôi, so với hôm qua, hôm nay nhóc ta phải tập trung quan sát người kia.

[Allisagi] Mục Tiêu Là Die Để Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ