Chap 9: Tên đáng ghét và nhóc ưa độc lạ

2.6K 408 30
                                    

Gian phòng không to không nhỏ, trên bàn là những tách sữa ấm và một khay bánh ngon. Niko lẳng lặng ngồi im, không biết vì sao mọi thứ đều mang hơi ấm, bình yên như thế mà lại ngột ngạt đến lạ.

Từ lúc nó bước xuống xe ngựa, những nụ cười của ba người chạy ra đón Isagi kia đều tắt liệm. Những ánh mắt săm soi cứ thế chiếu thẳng vào nó, Niko rõ ràng biết cái ánh mắt này, rõ ràng là bọn kia không hề ưa nó.

Bây giờ bị Isagi nhét ngồi chung một phòng với ba khuôn mặt lạ cùng bầu không khí không mấy thân thiện, Niko chỉ biết nhìn chằm chằm ly sữa tỏa hơi ấm trước mặt chứ chẳng muốn làm gì.

Chợt: "Người mới, cậu có biết hay từng thấy bé con hai mầm không?"

Hiori đã để ý tên nhóc mới về này, từ khi có nghi vấn trong lòng, cậu ta đã liên tưởng ra nhiều khả năng là cũng có những người được Isagi mang về như Bachira sau này liệu có thể nhìn thấy thứ đó không, vậy nên cậu ta đã quan sát Niko từ lúc nãy đến giờ mới hỏi.

Niko ngờ ngợ, sao tên đầu xanh kia biết? Lẽ nào...

"Anh cũng thấy cái thứ trên đầu tên Isagi đó?"

Hiori nhận được câu trả lời nhưng không đáp như ngầm thừa nhận, cầm tách sữa húp một ngụm như quý tộc thưởng trà. Nghi vấn cũng đã được xác thực phần nào, cậu ta nghĩ chỉ cần là những đứa trẻ mà Isagi mang về chắc chắn đều có thể thấy thứ đó. Chỉ là vì sao bọn họ có thể thấy nó? Và thì liệu chuyện này có liên hệ tới một thứ gì cao siêu đến mức không ai biết không.

Thấy không hồi đáp, Niko cũng đã tự đoán già đoán non là bọn này cũng thấy được thứ trên đầu tên Isagi kia. Đây là chuyện tốt hay chuyện bất lợi, nó chẳng biết, nhưng cũng từ đó nó mới để ý chi tiết rằng vì sao tên Isagi kia lại kì lạ một cách đặc biệt thế kia.

Hai tên nhóc não to ngồi suy luận đủ kiểu, hai tên nhóc còn lại chẳng mảy may quan tâm lắm về việc kì lạ kia. Kurona gặm nhấm bánh quy, ánh mắt chẳng vui vẻ nhìn người mới.

Bachira phía còn lại ngồi gác chéo chân trên ghế cũng chẳng có tâm trạng hoan hỉ người mới làm gì, nhóc ta chỉ biết rằng càng nhiều người, Isagi càng mất tập trung vào nhóc ta.

Isagi sau khi về mang Niko giới thiệu cho 3 tên nhóc kia một lượt, chuẩn bị bánh và sữa cho chúng nó thì cũng phải vác cái thân đến lớp học của anh Noa.

Ánh mắt mệt mỏi lại xuất hiện trên khuôn mặt của cậu khi nhớ lại đợt mình làm nhiệm vụ đã làm trò khùng điên trước mặt anh Noa như thế nào. Thật sự Isagi chỉ muốn trốn trong phòng lấy đầu đập vào gối tự sát cho rồi.

Có lẽ nhiệm vụ chọc tức Noa chỉ xuất hiện một lần, sau đó Noa sẽ không quay lại dạy cho cậu nữa. Nhưng ai có ngờ Noa chỉ nói vài câu với cha cậu rồi vẫn tới dạy như thường đâu. Isagi mở cửa phòng, nhìn thấy bóng dáng của Noa lại chỉ biết áy náy nói: "Chào thầy ạ..."

Noa thấy cậu vào cũng chẳng tỏ thái độ gì, chỉ nói cậu vào chỗ để bắt đầu buổi giảng. Isagi ngoan ngoãn tiến vào bàn, bấy giờ cậu mới để ý tới dáng người cao đứng gần cửa sổ cùng với bộ trang phục trắng được tô điểm vài tấc màu xanh biển và vàng ánh kim.

[Allisagi] Mục Tiêu Là Die Để Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ