Một ngày đẹp trời trong khu nhà tù không thấy ánh mặt trời. Isagi Yoichi đang hăng say luyện tập kỹ năng với đồng bọn thì đột ngột cậu cảm thấy tầm mắt tối thui.
Đang hoang mang khi thấy bản thân lơ lửng giữa một không gian đen ngòm thì đập trước mắt chàng trai mâm hài là một quả cầu bông bông màu xanh dương trông rất...là giống cục bông.
Isagi đưa tay chọt nó nhưng nó đã né một cách điệu nghệ, sau đó quả cầu cất tiếng nói, một giọng nói baby cute:
[Chúc mừng kí chủ thứ 999, Isagi Yoichi. Kí chủ đã may mắn được chọn xuyên vào một thế giới trong sách trở thành một phản diện cùng tên sau đó bị phanh thây. Vui lòng ký vào hợp đồng bên này để đồng ý, nếu từ chối lập tức hồn bay phách lạc.]
Sau đó bên cạnh liền hiện lên một bản hợp đồng. Isagi ngơ ngác ngó qua nội dung.
Wtf men!?
Đồng ý cũng sẽ chết mà không đồng ý là chết luôn?
Này là ép buộc nhận cái thứ chó má từ đâu chui ra chứ ở đó mà may mắn được chọn.
Mà xuyên không còn có vụ ký kết hợp đồng hả men? Trước cậu có đọc vài bộ thì làm gì có vụ này? Thường là lập khế ước gắn kết linh hồn gì gì đó thôi.
Hệ thống thấy thời gian gấp rút, hối thúc Isagi mau ký đồng ý. Isagi bị ép buộc bắt đắc dĩ phải ký nếu không bay màu không mảnh linh hồn.
Kí kết xong bản hợp đồng biến mất, hệ thống cục bông kia vui vẻ nói:
[Bây giờ bắt đầu xuyên không, sau khi kí chủ nhập xác thành công, bên hệ thống sẽ gửi nhiệm vụ cố định cho kí chủ, chỉ cần kí chủ hoàn thành xuất sắc và bị giết là có thể trở về an toàn. Vui lòng nhắm chặt mắt cắn chặt răng để hệ thống đưa kí chủ đi.]
Chưa kịp để Isagi load xong thông tin thì một lực hút cực mạnh đã hút cậu đi. Quá trình xuyên không như hành hạ cậu vậy, lực hút thì mạnh, thậm chí còn có tia điện chọt chọt mấy phát.
Isagi nhắm chặt mắt ngắm chặt răng chịu đựng, qua 3 phút, cậu bất ngờ bật dậy, thở hổn hển đưa mắt nhìn cảnh vật lạ lùng xung quanh. Đưa tay ôm mặt, Isagi trầm cảm.
Vậy là xuyên không rồi, vậy là chuẩn bị tinh thần để chết rồi.
Haha...huhu...đúng là đời, cái đéo gì cũng có thể xảy ra.
Mà nếu nó không xảy ra thì nó không phải đời.
Bất ngờ một bảng thông tin mờ nhạt màu xanh hiện trước mặt, Isagi nheo mắt đọc.
[Đây là toàn bộ thông tin của nhân vật "Phản diện Isagi Yoichi" và sơ bộ về cốt truyện mở đầu của bộ truyện được tóm tắt bởi hệ thống "Bông gòn". Vui lòng không chê hệ thống viết tệ. Hệ thống biết tổn thương đấy.]
Mới dòng đầu là thấy không đáng tin rồi. Isagi mắt cá chết bình phẩm. Sau đó cậu bắt đầu liếc mắt xuống đống chữ bên dưới.
[Isagi Yoichi là nhân vật phản diện trẻ tuổi ác độc nhất của bộ truyện này. Năm 10 tuổi thức tỉnh dị năng trói buộc linh hồn , từ đó hắn ta bộc lộ tính cách và sở thích quái đản. Đến năm 14 tuổi, hắn nhận nuôi những đứa trẻ mồ côi nghèo đói về, dùng trói buộc linh hồn bắt bọn trẻ thành nô lệ và hành hạ chúng một cách tàn ác. Những đứa trẻ bị trói buộc linh hồn không thể phản kháng, chịu đựng và mang nỗi căm phẫn cực độ với phản diện Isagi Yoichi, chờ đợi thời cơ trả thù. Thời điểm bao năm cũng đã tới, bọn họ được Thánh Quang cứu khỏi trói buộc linh hồn, sau đó cấu kết với Thế lực hắc ám giết chết phản diện Isagi Yoichi. Cốt truyện chính nhảm l bắt đầu từ lúc phản diện Isagi Yoichi chết nên về sau không cần biết, chấm hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Mục Tiêu Là Die Để Trở Về
FanficThể loại: Xuyên không, Fantasy, NP, Hài hước Allisagi là Allisagi Isagi Yoichi đang yên đang lành bị con hàng hệ thống mất nết bắt ném vào một thế giới trong sách, bắt buộc cậu phải làm nhiệm vụ là trở thành phản diện sau đó nhận cái chết mới có t...