Isagi hớn hở như đứa trẻ con, dắt tay Sae chạy ra sân lần trước mà Isagi để cho ba đứa nhỏ và Rin đấu nhau hoặc là chơi bóng đá. Bé con trong bong bóng cứ tung tăng vui vẻ, còn đá đá trái bóng tròn tròn có hoa văn kì lạ.
Bóng đá!! Vui quá hihi! Mình tới chơi với cậu đây bóng ơii ╰(⸝⸝⸝'꒳'⸝⸝⸝)╯
Sae nhíu mày, có gì mà tên nhóc này lại vui quá vậy? Bóng đá? Là cái thể loại hoạt động gì?
Đến khi tới nơi, Sae thầm đánh giá cái sân sạch sẽ này, với hai cái khung lưới đặt đối diện nhau, trên sân còn có vài đường kẻ. Anh khó hiểu nhìn tên nhóc Isagi đang cầm một quả cầu hình tròn.
Sae chỉ vào quả bóng, hỏi: "Cái gì đây? Cậu lôi tôi ra đây làm gì?"
Isagi đặt quả bóng xuống đất đáp: "Đây là quả bóng, dùng để chơi một trò chơi tên là Bóng đá. Luật chơi khá đơn giản nhưng hiện tại chúng ta không có đủ thứ để hoàn thành trò chơi hoàn toàn, nhưng không sao cả, bóng đá cũng chỉ là một trò chơi, cũng là một hình thức thi đấu với hai người đó nha. Còn có..."
Isagi liên mồm nói liên tục về thứ được gọi là "bóng đá" nói nhiều tới mức Sae nghệch cả mặt.
"Luật thi đấu là gì?" Sae muốn bịt miệng Isagi lại, nói nhiều lan man chẳng rõ gì hết.
"À haha, như này, anh dùng chân di chuyển quả bóng như thế này...." Vừa nói Isagi vừa giải thích cách dẫn bóng, sau đó cậu sút vào cái lưới kia : " Sau khi dẫn bóng vừa qua người trước mặt anh chỉ cần sút vào được lưới ở ngay cái vùng cấm này hoạt ở xa hơn cũng được, mọi góc độ tùy anh, chỉ cần sút vào lưới là được tính một điểm. Nếu anh để mất bóng, anh phải nhanh chóng dành lại bóng. Trò này tuyệt đối không được sử dụng tay để kéo hay nắm, hoặc chạm vào bóng, nhưng anh có thể dùng tay cản trước ngực bằng một lực đạo vừa đủ. Nếu anh cố tình xô ngã người kia thì anh sẽ bị tính là lỗi. Và tuyệt đối không được rời khỏi phạm vi sân bóng, như thế sẽ được xem là rời sân. Hiểu chưa nà?"
"...Hiểu." Cái đệt, tuy nghe đơn giản nhưng lại có vẻ rất phức tạp, giờ về nhà luyện kiếm được không trời...Sae trầm mặc.
Nhưng anh nhanh chóng lấy lại tinh thần, đã mang mục đích đến, cũng đã đưa lời tuyên chiến cũng như cho đối thủ chọn thứ để thi đấu, tại sao lại sợ hãi mà bỏ chạy chứ? Nếu mỗi việc cỏn con này còn làm không nổi, vậy thì khi chiến đấu với ma thú không phải cũng sẽ dễ bỏ cuộc à? Sae đây không phải đồ thảm hại như vậy.
Sae tiến tới đứng đối mặt với cậu: "Được rồi, bắt đầu thi đấu đi."
Isagi cười tươi: "Okay, cho anh dẫn bóng trước nè."
Okay? Là thuật âm gì? Nhưng mà nghe có không gây ảnh hưởng gì. Sae tiếp tục tập trung vào cái hình cầu tròn tròn ở dưới chân. Nhanh chóng nhớ lại động tác Isagi làm mẫu, anh dẫn bóng đi một đoạn, nhưng chưa kịp đá trái bóng thì nhanh như cắt quả bóng đã không còn thấy ở dưới chân nữa. Sae lập tức lia mắt ngay tới hành động nhanh lẹ của Isagi.
Isagi cười hì hì một cách ác độc, trêu chọc newbie không phải tác phong của cậu, nhưng kẻ yếu mất bóng là điều bình thường, cũng như cậu cũng phải hoàn thành nhiệm vụ chọc tức Sae.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Mục Tiêu Là Die Để Trở Về
Fiksi PenggemarThể loại: Xuyên không, Fantasy, NP, Hài hước Allisagi là Allisagi Isagi Yoichi đang yên đang lành bị con hàng hệ thống mất nết bắt ném vào một thế giới trong sách, bắt buộc cậu phải làm nhiệm vụ là trở thành phản diện sau đó nhận cái chết mới có t...