Chap 5: Báo nhẹ một thất bại

2.7K 442 33
                                    

Từ lúc tên nhóc Bachira về ở chung với bọn họ, Hiori và Kurona luôn cảm thấy khó chịu.

Mặc dù mới chấp nhận cậu chủ chưa bao lâu, nhưng bọn nhóc thấy người mới bu bám cậu chủ của mình như sam như vậy liền cảm thấy như bị tranh sủng.

Bachira ăn xong liền mặc kệ lời dặn phải ở yên trong phòng mà mặt dày đòi đu bám theo cậu chủ. Cậu chủ cũng chỉ mắng mấy câu, còn lại rất dung túng cho tên người mới làm gì thì làm.

Kurona ngồi phụng phịu trên ghế, nhíu mày khó chịu nói: "Em không thích anh kia tí nào."

Hiori ngồi đọc cuốn sách được Isagi cho cũng đáp: "Anh cũng thế."

Nhảy xuống ghế, Kurona quyết tâm nói: "Em phải đi bám anh Isagi đây. Không thể để cái anh đáng ghét kia chiếm tình yêu của anh Isagi dành cho em được."

Hiori vội gọi: "Chờ đã Kurona."

Kurona kiên quyết đi không ngoảnh mặt : "Anh không cản được em đâu."

Hiori đặt cuốn sách ngay ngắn lên bàn, nhanh chân chạy đi: "Anh cản em hồi nào. Anh cũng đi."

"Anh Hiori..." nhóc Kurona tròn mắt, sau đó co giò chạy nhanh: "Đến anh cũng muốn tranh dành, được rồi, em sẽ chạy tìm gặp anh Isagi trước anh!"

Thế là hai nhóc thi đua với nhau chạy đi tìm Isagi, còn người đang bị tìm thì đang ngồi trên ghế ăn bánh quy một cách ngon lành.

Ăn bánh quy, uống miếng trà ♪ cùng với bạn thân iu (^3^♪ quá là vuii hihi ヽ(o'∀')ノ♪♬

Bachira ngồi lắc lư cái đầu ở bên cạnh cậu, híp mắt quan sát bé con trong bong bóng đang vui vẻ nhảy múa một điệu nhảy kì cục nào đó.

Cái bé con này thú vị thật đó.

Bachira chọt nhẹ vào tay cậu, ánh mắt to tròn mong chờ nói: "Nè Isagi ơi, cho tớ một cái bánh được không? "

Isagi khựng lại, cứng nhắc trả lời: "Ăn thì ăn đi, tao đâu có keo kiệt với một tên nô lệ như mày đâu."

Tất nhiên là được nàaa ◝( ′ㅂ')و ̑̑ Bachira ăn nhiu tui cũng cho hết á (۶•̀ᴗ•́)۶ bánh nhìu lắm không lo nè

Bachira híp mắt cười vui vẻ: "Vậy cậu đút bánh cho tớ đi, nha?"

Isagi trừng mắt quát nhỏ: "Đã cho ăn còn đòi hỏi hả? Thật là một tên nô lệ thấp kém lắm chuyện mà!"

Mắng thì mắng ngoài mặt, chứ trong lòng cậu cũng đồng ý. Tay Isagi cầm một cái bánh quy mà cậu cho là ngon nhất đối với cậu, miễn cưỡng đút cho Bachira ăn.

Vừa lúc Kurona và Hiori vừa trải qua một cuộc đua chạy tới đây thấy cảnh này. Cả hai như bị sét đánh cái đùm.

Tên người mới này quá nguy hiểm!!

Kurona nhanh chân chạy lại gần Isagi, cậu vừa thấy Kurona thì bất ngờ không hiểu vì sao nhóc lại ra đây. Kurona đột nhiên mếu mặt, nước mắt lưng tròng trên khóe mắt, khuôn mặt trong như chú cún con bị chủ bơ đi mà quan tâm con cún khác vậy. Isagi kệ luôn cái thiết lập phản diện, cậu vội vàng nắm lấy hai má của nhóc con.

[Allisagi] Mục Tiêu Là Die Để Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ