Chap 6: Bị nghi ngờ

2.6K 427 14
                                    

Rin bị ức hiếp vô cùng tức giận, mang nỗi thù với ba tên khó ưu kia mà đi về. Thậm chí anh Isagi đột nhiên hoảng loạn chạy mất tích không thèm chào tạm biệt nhóc, Rin đây giận càng giận hơn. Nó mang bản mặt như ai nợ tiền nó ngàn đời chưa trả về nhà, thấy em trai đi chơi về, Sae bộ dạng ung dung hỏi.

"Đi chơi vui không em trai?"

Rin hừ hừ đáp: "Nhìn mặt em có như là đang vui không? Em đang rất là bực bội đấy!"

Sae gãi cầm, tò mò không biết sao nhóc em trai nhà mình vừa đi chơi về liền có bộ mặt như thế. Lẽ nào tên nhóc Isagi đó làm gì quá đáng với em trai anh? Anh cũng từng gặp qua nhóc đó một lần, thái độ xấc xược khá là khó ưa nên anh cũng không muốn quan tâm đến nhóc đó. Chỉ là bữa nay em trai xin xỏ muốn sang nhà nhóc Isagi chơi nên anh mới miễn cưỡng đồng ý, với cái ấn tượng ban đầu của anh về cậu, chắc chắn tên Isagi đó đã bắt nạt em trai anh rồi.

Suy bụng ta suy ra bụng người hay đó. Sae nghiêm mặt nói: "Tên nhóc đó làm gì em sao? Nói đi, anh sẽ làm chủ cho em, dạy dỗ tên nhóc đó."

Rin vẫn mang một bụng tức giận với người không thèm an ủi hay chào tạm biệt mình mà chạy đi như ma đuổi kia, lí nhí nói với giọng khó chịu:

"Anh ấy không an ủi em, còn không chào tạm biệt em."

Sae nghe vậy, thấy chuyện có gì to đâu mà nhìn mặt thằng em như táo bón thế kia?

Chợt nghĩ có khi nào nhóc kia đe dọa em trai anh không? Bảo Rin bao che cho việc xấu của bản thân sao? Tên nhóc này quá đáng rồi đấy.

Sae nghĩ vậy liền một bụng lửa giận, cam đoan trong lòng sẽ cho tên Isagi kia một bài học mới được.

...

Người bị ghim kia thì còn chẳng biết chuyện gì về tương lai bị nhóc Rin gây hiểu lầm với Sae, ngay lúc thông báo nói nhiệm vụ thất bại, Isagi đã như bị sét đánh há hốc mồm. Càng hoảng loạn hơn là đồng hồ hình phạt đếm ngược cho cậu có 30s, Isagi hốt hoảng chẳng quan tâm điều gì vội chạy về phòng.

Aaaa chết tuii trời ơiii cứu tuii ヘ(。□°)ヘ

Nghe tiếng bé con trong bong bóng hét lên, bốn đứa nhóc con ngơ ngác không hiểu chuyện gì, quay qua xem tình hình thì đã thấy Isagi chạy đâu mất tích rồi.

Rin cũng sau đó lườm nguýt ba tên còn lại, tiêu soái rời đi với vẻ mặt Nupakachi.

Bachira chỉ vô tên nhóc thua cuộc bỏ đi cười ha hả. Hiori với Kurona thì lo lắng cho Isagi, bởi vì ban nãy Isagi đã hét lên cứu gì đó rồi hoảng loạn chạy mất. Lo lắng cho cậu nên cả hai nhóc cùng chạy đi tìm cậu mặc kệ Bachira vẫn đang cười cợt lăn bò trên cỏ.

Chạy vội mà vẫn không kịp, cái dinh thự to lớn chết tiệt này, ai bảo xây rộng là sướng đâu, chạy muốn chết vẫn chẳng về được tới phòng. Isagi bất đắc dĩ ghé vào phòng kho gần nhất, bộ đếm thời gian cũng vừa nhảy số 0 thì Isagi đã cảm nhận được một luồn điện hơi nhẹ trong cơ thể và dần mạnh lên.

Hóa ra đây là cảm giác bị điện giật mạnh ٩(× ×)۶ đau quá huhuhu

Bị giật đau khắp cơ thể, Isagi nằm xuống khó khăn ôm người, cậu cắn chặt răng khẽ rên rỉ. Hình phạt chỉ kéo dài đúng mười phút nhưng với người lần đầu trải nghiệm cảm giác điện giật mạnh này, Isagi cảm tưởng như đã trôi qua cả tiếng. Cơ thể cậu như bị tê liệt nằm im một chỗ, Isagi ngước mắt nhìn trần nhà, nước mắt cay đắng chui ra khỏi hốc mắt.

[Allisagi] Mục Tiêu Là Die Để Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ