Chap 45: Đùa giỡn

980 57 1
                                    

.
.
.

Jennie khom lưng chuẩn bị ngồi xuống nhưng đột nhiên lại hít hà vài hơi rồi tiến đến trước mặt chị, cúi đầu ngửi ngửi "Vì đi gặp cô ta mà chị còn xịt nước hoa?"

"Cô ấy chỉ là vô tình gặp được" Jisoo buồn cười nói "Rốt cuộc là ai hẹn tôi?"

"Tôi!" Jennie nói xong mím môi cười trộm "Mùi hương cũng được lắm"

"Cảm ơn" Jisoo nhìn ánh mắt lấp lánh của nàng, lập tức đoán ra nàng muốn nói gì, dứt khoát cắt đứt câu hỏi chưa đặt ra "Không sản xuất nữa, không có link, không mua hộ"

"Hừ!" Jennie ủ rũ cụp đuôi gục mặt xuống, vừa quay đầu lại chợt phát hiện tất cả mọi người đều đang nhìn chằm chằm vào hai người, nhìn lại tư thế của hai người, nàng gần như dán vào mặt Jisoo luôn rồi.

Vì thế, nàng ra vẻ tự nhiên sờ mặt Jisoo, sau khi thể hiện một màn tình cảm dạt dào mới lần nữa quay lại chỗ ngồi của mình, cố tình lớn tiếng nói "Chị yêu à, đừng trách em đến muộn mà"

Jisoo mỉm cười, một tay chống cằm, tầm mắt dời từ mặt nàng xuống chiếc túi bên dưới, đuôi mắt cong cong "Khăn lụa của em sắp rơi rồi kìa"

Jennie hoảng hốt, vội vàng mở túi ra, thấy chiếc khăn lụa vẫn đang được giấu kỹ ở phía dưới, không có vẻ gì là sắp rơi ra, bàn tay chợt khựng lại, kinh ngạc nhìn về phía Jisoo "Ngay từ đầu chị đã nhận ra tôi?"

"Dáng người của em quá dễ nhận ra"

Jennie bĩu môi, vẫn may là những người khác không nhận ra, thời điểm quan trọng, quần áo và khăn lụa Taehyung đưa đến vẫn đáng tin nhất. Nhưng chẳng qua nghe lén hồi lâu, nàng cũng không nghe được rõ ràng lắm, chỉ có thể phán đoán từ những lời nói lúc được lúc mất rằng có vẻ Jisoo đã thật sự buông tay.

Nàng rút khăn lụa bỏ vào túi, sau đó đặt chiếc hộp lên bàn, hất cằm "Này, của chị đây"

Jisoo nhướng mày mở hộp ra, bên trong là một đôi giày cao gót xinh đẹp, chị cười nói: "Đây là đôi giày hôm trước nói đưa tôi sao, đẹp lắm, cảm ơn em"

Jennie khoanh tay dựa về sau, không khỏi nhếch khoé môi, bắt chéo chân, đung đưa mũi chân, nói "Tất nhiên là đẹp rồi, trong nước chưa có hàng đâu, tôi phải nhờ người đến show thời trang mua trực tiếp đấy"

Ánh mắt Jisoo tối sầm lại "Nhờ ai mua?"

"Kim Taehyung đấy, đúng lúc anh ấy tham gia tuần lễ thời trang ở nước ngoài. Không ngờ tên oắt này còn biết mua quần áo và khăn lụa cho tôi, xem như đứa con có hiếu. . ."

"Em vừa chạy từ đâu đến?" Jisoo đột nhiên hỏi.

"Buổi thử vai chứ đâu" Jennie nói, thấy sắc mặt Jisoo ngày càng tối đi, nhưng không cảm thấy điều mình nói có gì sai nên tiếp tục "Sau đó đi tìm Kim Taehyung lấy giày"

"Giày rất đẹp, nhưng không cần, cảm ơn!" Jisoo đẩy hộp trả lại cho nàng.

"Sao lại không cần? Không phải chị rất thích sao?" Jennie khó hiểu.

[JENSOO] Tình nhân giả, yêu là thật? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ