Học sinh chuyển trường x Hội trưởng hội học sinh
(2)
----------Học sinh lớp 12 không cần tham gia Đại hội thể thao, nhưng để tạo không khí mọi người vẫn đến xem và cổ vũ, cũng chỉ là dời lớp tự học ra ngoài mà thôi.
Nhưng Hội học sinh phải đến duy trì trật tự của toàn trường, Jennie mang theo người của ban kỉ luật đi dạo xung quanh. Đi đến lớp 12/2, thấy Jisoo đang ngồi vô cùng lặng lẽ phía sau.
"Các cậu đi xem tình hình những lớp khác đi." Nàng đuổi người sang lớp khác, còn mình thì đi đến phía sau Jisoo.
Quả nhiên, đang giấu điện thoại vào sách để xem phim đây mà!
"Khụ!" Jennie chống hai tay lên bàn, nhìn một vòng xung quanh, nén giọng nói, "Tuy tôi không nhớ tên cậu nhưng cậu cũng đừng nên trắng trợn như thế chứ."
Jisoo bình tĩnh ung dung đóng sách lại, ngước mắt: "Vậy tôi hối lộ cậu một chút nhé?"
"Đừng có mơ. Chị đây vừa có tiền vừa có nhan sắc, không thứ gì có thể dụ dỗ tôi được." Jennie quay đầu nhìn ra bục phát biểu, "Nếu cậu rảnh rỗi thì đọc bản thảo đi."
"Không."
"Cậu có làm không." Jennie vỗ ống tay áo, "Có tin tôi mách mẹ cậu chuyện cậu copy bài tập của tôi không?"
Trong buổi họp phụ huynh vừa qua, Jennie được lên phát biểu với tư cách đại diện học sinh xuất sắc, mẹ Jisoo nhìn thấy vô cùng yêu thích, còn thêm WeChat của nàng.
"Nhanh lên." Jennie túm cô chạy về phía bục phát biểu, đặt bản thảo trước mặt cô "Đọc cho tôi, một tờ cũng không được bỏ sót đấy, đây chính là sự cổ vũ mạnh mẽ cho các vận động viên anh dũng!"
Lát sau, toàn bộ khuôn viên trường vang lên giọng nói trong trẻo lạnh lùng của Jisoo, không khí lập tức sôi trào.
Jennie đứng trên sân thể dục duy trì trật tự, không khỏi nở nụ cười, băng vải đỏ trên tay càng thêm rực rỡ dưới ánh mặt trời!
Jisoo đọc bản thảo một cách vô cảm: "Kang Xiao lớp 3 cố lên, Xiao lớp 3 là một người đàn ông đáng tự hào."
"Ha ha ha ha!" Toàn bộ sân thể dục cười suýt sập.
"Xiao cậu sướиɠ nhé, chín bỏ làm mười thì có thể xem như Jisoo đang thổ lộ với cậu rồi!"
"Trời ơi, mình muốn tự viết bản thảo cho mình quá!"
"Cán sự ơi, mau viết giúp mình một cái đi! Mình cũng muốn Jisoo gọi tên mình trước mặt mọi người!"
Vì vậy những bạn khán giả càng viết càng tích cực, Jisoo nhìn đống bản thảo ngày càng dày hơn, trong lòng mắng chửi Jennie xối xả, vậy mà người khởi xướng còn cố tình chạy tới xem kịch vui.
"Tôi không đọc nữa." Jisoo quay đầu nói.
"Đừng mà." Jennie cười hì hì lấy ra một chai nước lạnh, ném về phía cô, "Uống thêm chút nước đi."
Jennie lấy nước, thấy nàng mồ hôi nhễ nhại, lấy một chiếc mũ ngư dân từ trong cặp ra ném cho nàng.
Mũ ngư dân
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Tình nhân giả, yêu là thật?
FanfictionMột người là ảnh hậu hết thời, một người là ngôi sao mới nổi, vốn luôn có hiềm khích với nhau lại bất ngờ công khai hẹn hò... Truyện cover, cover và cover. Truyện gốc: Trở Thành Cặp Đôi Hợp Đồng Với Đối Thủ Không Đội Trời Chung. Tác giả: Kiển Kinh...