Chap 63: Tưởng tượng

958 54 0
                                    

.
.
.

Mãi đến tận hôm sau Jennie mới biết việc này, tối hôm qua vừa đặt đầu xuống nàng đã ngủ ngay, không dám có bất kỳ hành động dư thừa nào. Cho đến khi ra ngoài mới cảm nhận được bầu không khí trên xe là lạ.

Mina thỉnh thoảng quay đầu nhìn Jisoo, sau đó lại do dự quay về.

Jennie thắc mắc "Rốt cuộc là chị muốn nhìn cái gì vậy? Không phải đang từ fan của em chuyển thành fan bạn gái em đấy chứ?"

"Đâu có!" Mina lại liếc mắt nhìn Jisoo lần nữa, đối phương đang hờ hững ngắm phong cảnh như không có gì xảy ra, thấy vậy cô mới nói "Tự em xem Weibo đi, tuy là đã rút lại nhưng vẫn có thể tìm được đấy"

Jennie bán tín bán nghi mở Weibo, gõ vào hai chữ Kim Jisoo, lập tức đọc được tin Jisoo like bài đăng Weibo của Jensoo forever and ever.

Không khí bỗng chốc ngưng trệ.

Jisoo thót tim, âm thầm dùng dư quang đánh giá vẻ mặt của Jennie. Vài giây sau, đột nhiên Jennie cười to.

"Ha ha ha ha đậu xanh, cười chết mất, bác Soo tuyệt lắm! Thế này thì cư dân mạng sẽ không nói tôi tự sướиɠ một mình nữa ha ha ha ha!"

Jisoo: ". . ." Được rồi, là mình đã đánh giá cao chỉ số thông minh của Jennie.

Vốn dĩ Mina còn cảm thấy có chỗ không đúng, vừa nghe câu này của Jennie, lập tức suy nghĩ cũng đảo chiều theo, cảm kích nói "Thì ra là thế, chị đúng là đẹp người lại tốt tính"

Jisoo và Nayeon liếc mắt nhìn nhau, đồng thời nhìn thấy sự bất lực sâu sắc trong mắt đối phương.

"Chị mau đọc mấy bình luận này đi, buồn cười quá đi mất" Jennie dịch lại gần hơn, đưa phần bình luận đến trước mặt chị, khiến chị không thể không đối diện với nhân sinh ảm đạm.

[Các bộ phận chú ý, hành vi Kim Jennie đã xuất hiện truyền nhân chân chính!]

[Kim tiên nữ đã dần bị Jennie hoá!]

[Ha ha ha ha nửa đêm đọc đến tin này mà cười rớt giường]

[Jensoo forever and ever đã trở thành người chiến thắng trong cuộc thi Cẩu Truy Tinh]

[Ha ha ha ha ha ha hai người này còn lén lút ăn đường của mình, e rằng cả giới giải trí cũng tìm không ra CP thứ hai làm được như vậy]

[Tôi cười chết người trên Weibo này luôn rồi, bạn cho rằng chỉ có mình bạn âm thầm lặng lẽ ăn đường, nhưng ai ngờ người chị em cùng ăn đường với bạn lại là chính chủ!]

Kim Jisoo: ". . ."

Hai người vừa đến đoàn phim đã ngay lập tức nhận lấy sự chú ý của mọi người.

Lần đầu tiên Jisoo gặp phải tình cảnh xấu hổ thế này, giống như trên mặt mọi người đều viết "Mau nhìn đi, đây là Ảnh hậu tự ship CP của chính mình, còn phải like cho bằng được này"

Đã vậy, Jennie còn cười tươi hơn hớn, gặp một người là phải hỏi một câu "Tối hôm qua có xem hot search không? Có biết hành động biếи ŧɦái của bác Soo không?"

[JENSOO] Tình nhân giả, yêu là thật? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ