.
.
.Nhất định phải quyến rũ được Kim Jisoo.
Jennie âm thầm đưa ra quyết định này trong khi đang tắm.
Đây là kết luận mà nàng rút ra sau khi quan sát bữa tiệc tối nay, nhìn Taehyung mà xem, một người đàn ông lưng dài vai rộng như thế mà còn bị mồi chài đến mức chủ động tỏ tình.
Vậy thì nàng cũng có thể làm cho Jisoo thổ lộ trước.
Nhưng trước kia không chỉ một lần nàng buông lời tàn nhẫn với Jisoo, nếu Jisoo thích nàng thì nàng sẽ lạnh lùng bỏ rơi chị ấy.
Lời nói còn văng vẳng bên tai, bây giờ nàng lại thích chị ấy thật, đây không phải đỉnh cao của tự vả sao?
Huống chi trên mạng còn lưu hành một câu nói, người nào thật lòng trước là cầm chắc thất bại.
Nàng sẽ không chịu thua người kia, nàng nhất định phải chiếm được tiên cơ.
Vì thế cho nên, nàng nhất định phải làm Jisoo rung động trước, sau đó tỏ tình với nàng, còn nàng chỉ việc giả vờ miễn cưỡng chấp nhận.
Thông minh dã man!
Sau khi hạ quyết tâm, nàng lấy ít sữa tắm chà xát thêm lần nữa, ngửi thử, hình như chưa đủ thơm. Một lát sau, ánh mắt nàng lập tức chú ý tới lọ nước hoa trên kệ...
Bên ngoài, Jisoo đã tắm rửa sạch sẽ đang nằm lắng nghe tiếng nước, rảnh rỗi lại mở quyển nhật ký ra. Thấm thoát đã đọc tới quyển cuối cùng, có chút lưu luyến mở ra trang đầu tiên.
Ngày 10 tháng 9, trời trong xanh.
Ngày nhà giáo, vì tiền tiêu vặt đã bị cắt nên không có cách nào mua quà cho các thầy cô được, mình quyết định tự tay viết một lá thư cảm ơn cho các thầy cô. Thời gian eo hẹp, nhiệm vụ nặng nề, mình viết xong thì đi học tiết thể dục buổi sáng, để bạn cùng bàn gửi giúp đến các thầy cô.
Kết quả là học xong tiết thể dục, mình bị xách cổ vào văn phòng, tất cả giáo viên ở đấy đều quét mắt nhìn mình với vẻ mặt cổ quái, giáo viên chủ nhiệm hói đầu xoa nắn đầu mình, rất tức giận hỏi mình đã tặng gì cho các thầy cô!
Mình nói là món quà bày tỏ lòng tôn kính và yêu mến của mình.
Ông ấy bắt mình mời phụ huynh.
Đại Ma Vương tới, nhận lấy thư cảm ơn trên tay thầy chủ nhiệm, đọc được một chút thì sắc mặt đã trở nên đáng sợ!
Mình lại gần đọc vài chữ, sau đó giãy đành đạch lìa đời.
Đồ bạn cùng bàn rác rưởi, thế mà lại lấy nhầm thư cảm ơn thành thư tình nặc danh đưa cho các thầy cô a a a a a!
Cuối cùng, tiền tiêu vặt nửa năm cũng bay luôn.
Hơn nữa, trong trường học còn lan truyền tin đồn mình ăn sạch nam nữ già trẻ không chừa một ai hu hu hu.
Mình chết mà không nhắm mắt!
. . . . . .
"Phụt" Jisoo bật cười thành tiếng.
"Soo ơi" Jennie đột nhiên gọi to.
Chị đặt nhật ký xuống, hỏi "Sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Tình nhân giả, yêu là thật?
FanfictionMột người là ảnh hậu hết thời, một người là ngôi sao mới nổi, vốn luôn có hiềm khích với nhau lại bất ngờ công khai hẹn hò... Truyện cover, cover và cover. Truyện gốc: Trở Thành Cặp Đôi Hợp Đồng Với Đối Thủ Không Đội Trời Chung. Tác giả: Kiển Kinh...