Chap 16: Bảo vệ vợ

1.5K 71 1
                                    

.
.
.

Sau khi xuống xe, Jennie không muốn để ý đến chị, chạy lên vài bước câu cổ Ji Eun, sánh vai đi cùng cô ấy.

Bên trái Ji Eun đang nắm tay bạn trai, bên phải bị Jennie đột ngột tấn công: ". . .?"

Cô Jung bật cười nhìn họ, đứng tại chỗ chờ Jisoo, cười nói "Bạn nhỏ nhà cô thật đáng yêu"

"Đúng vậy" Jisoo cũng cười đáp lại, cố gắng quên đi vết thương ở chân.

Khi vừa xuống xe, Jennie xảo quyệt giẫm lên chân chị, sau đó mặt không biến sắc mà cúi xuống giả vờ nhặt đồ, lau sạch dấu chân, thản nhiên khen "Chị ấy à, thật là đáng yêu, ha ha"

Sau khi trở lại biệt thự, mọi người nhanh chóng quây quần trong bếp, Jong Suk bị vợ đuổi ra ngoài, ngồi uống trà xem TV cùng Sean trong phòng khách. Jennie không thích những nơi như phòng bếp, cũng nhanh chóng tìm lý do trốn ra ngoài, gia nhập đội quân uống trà.

"Trà này không tệ nha" Jennie uống hai ngụm "Sự kết hợp giữa hương hoa và trái cây tạo thành mùi vị tươi mát thuần hậu, rất thích hợp để nhâm nhi tại nơi núi non này"

"Ôi, Tiểu Jen còn biết phẩm trà nữa sao?" Sean đột nhiên cảm thấy hứng thú, "Đây là Bích Loa Xuân mà Tiểu Soo tặng đấy"

"Thỉnh thoảng sẽ uống cùng cha tôi vài chén" Jennie nở nụ cười, nhớ tới bình thường nàng hay đi theo cha mình học pha trà, đúng lúc trên bàn có trà cụ, liền đổ nước sôi vào mấy tách sứ trắng.

Sean và Jong-suk không thể không chú ý, Jennie đổ hết nước ra, lại đổ bảy phần nước vào một chiếc tách, cho lá trà vào trong, lá trà ngậm nước dần nở ra, giống như thấy được lá trà đang nảy lộc xuân trong nước.

Ngón tay thon dài vuốt nhẹ lên thành tách hồi lâu, Jennie hết sức chăm chú nhìn vào sự thay đổi của lá trà, cả người toát ra sự an tĩnh.

[A a a a tiểu Jen thật xinh đẹp!]

[Khi Jennie tĩnh lặng thật đẹp, góc nghiêng này tuyệt lắm! Xin chị hãy làm một người đẹp lặng im đi!]

[Lần đầu tiên thấy Kim Jennie pha trà đấy, hơi bất ngờ nha]

Chừng năm phút sau, Jennie đổ trà ra từng tách nhỏ, mỗi người một tách "Mọi người nếm thử một chút, trước đắng sau ngọt"

Sau đó tiếp tục thêm nước vào trà, nước thứ hai làm nhạt đi vị đắng chát, mùi thơm êm dịu nồng nàn, hương vị quẩn quanh giữa môi răng, những người thưởng trà đều bật thốt lên một cách thoả mãn.

Nước thứ ba vị trà dần phai nhạt, hương trà nhàn nhạt thoảng đưa trong không gian.

Sean nhịn không được vỗ tay khen ngợi "Ông nhà thật may mắn"

Jennie đột nhiên nở nụ cười, vẻ mặt ngây thơ "Không, là tôi may mắn"

"Cô Kim*, cô Jung có muốn tới nếm thử một chút không?" Ji Eun nhận thấy có người đi ngang qua cửa bếp, chủ động lên tiếng.

Hye Young cầm trong tay một nắm hành lá, cười tủm tỉm kéo Jisoo ra ngoài "Được, để bọn tôi nếm thử một chút nào, Tiểu Soo vừa cắt hành đã khóc rồi"

[JENSOO] Tình nhân giả, yêu là thật? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ