Chap 74: Công thụ

1.2K 57 3
                                    

.
.
.

Mặc dù thời tiết bên ngoài rất lạnh nhưng mọi người trong nhà hoàn toàn không cảm thấy lạnh, thậm chí còn bị hai người này làm ngấy đến mức muốn ra ngoài ăn tuyết cho mát lòng mát dạ.

Jennie đã chứng minh bằng hành động thực tế rằng chỉ cần mình không xấu hổ thì chính người khác mới phải xấu hổ.

Nàng hờ hững nói "Soo, chị đừng chạy tới chạy lui nữa, đến đây sưởi ấm đi"

Jisoo nói "Hết chỗ ngồi rồi"

"Tới đây, chỗ này em sẽ luôn giữ lại vì chị" Jennie vỗ vỗ bắp đùi.

Jisoo bóp trán: ". . ."

Mọi người: . . . ¥%#%*... =. =#

Taehyung bẻ khớp ngón tay "Em có biết kết quả của những kẻ thích đu đưa nhau trước mặt người khác là thế nào không?"

"Biết chứ!" Jennie nói "Là sẽ kết hôn"

". . ." Taehyung vốn định nói Jisoo mặc kệ nàng, thế mà vừa quay đầu lại, được rồi, cái nụ cười dung túng cưng chiều này của chị, quả nhiên là người một nhà.

Còn cái bộ dạng có da mà không có mặt mũi này của Jennie chắc cũng do được cưng chiều mà ra.

Đậu, còn cảm thấy ghen tị là thế nào chứ?

Những cẩu độc thân ở đây đều cùng chung một nỗi niềm, trời đông giá rét như vậy cũng muốn được người yêu ôm hôn, cũng muốn được ngồi lên đùi mà!

Nghỉ ngơi không được bao lâu, mọi người đã bị đạo diễn gọi đi, tất cả ngồi vào xe lên đường chạy ra ngoài, hôm nay là ngày quay ngoại cảnh.

Jennie và Jisoo ngồi ở hàng ghế cuối cùng, chị đang nhắm mắt nghỉ ngơi, còn nàng hơi nghiêng đầu sang, nhịn không được nhìn chăm chú vào khuôn mặt khi ngủ của chị. Đúng lúc Taehyung ngồi phía trước quay đầu lại đưa miếng dán giữ nhiệt cho nàng thì nhìn thấy cảnh này, chua xót không chịu nổi, lập tức ngoảnh mặt đi.

Jennie xé vỏ bọc ra, sau khi dán vài miếng lên người mình thì bắt đầu bối rối, không biết có nên đánh thức Jisoo hay không. Một lát sau, nàng cầm một miếng dán lên bụng Jisoo và ấn nhẹ xuống để chắc chắn rằng nó sẽ không rơi.

Đúng lúc này, một bàn tay khác phủ lên, Jisoo mở mắt ra nhìn nàng, khẽ cười hỏi "Đánh lén chị, đây cũng là diễn thử sao?"

Jennie ngơ ngác "Đâu có, em đang dán miếng giữ nhiệt cho chị mà"

Jisoo nhìn xuống, sau đó buông tay ra "Cảm ơn em"

"Dán thêm hai miếng sau lưng đi" Jennie thẳng tay xoay người chị lại, đưa tay vào trong áo khoác nỉ của chị, dán lên lớp áo sơ mi.

Nàng vừa ngẩng đầu lên, nhìn thấy gáy đối phương chợt ngẩn người, ma xui quỷ khiến thế nào mà muốn cúi đầu cắn một cái, nhưng cuối cùng chỉ ấn mạnh tay xuống rồi rút về "Được rồi"

"Ấm hơn nhiều rồi" Jisoo mỉm cười, sau đó nói cảm ơn với Taehyung ngồi phía trước, những thứ này đều do Jungkook đem tới vào hôm qua, tuy không đắt nhưng rất thực dụng.

[JENSOO] Tình nhân giả, yêu là thật? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ