Chap 64: Cố ý

867 54 17
                                    

.
.
.

Jennie sắp ngạt thở nhưng Jisoo kia còn trưng ra vẻ mặt hưởng thụ.

Nếu có thể, nàng rất muốn xuyên về 1 phút trước, khâu lại cái miệng đáng chết của Kim Taehyung.

Nàng cố gắng vớt vát danh dự "Chuyện đấy... không phải như chị nghĩ..."

"Em không yêu chị sao?" Jisoo nghiêng đầu cười, sau đó lên xe ngồi bên cạnh nàng, hỏi trước mặt Taehyung "Chẳng lẽ em thật sự chơi đùa tình cảm với chị?"

Vì có người ngoài Jennie chỉ có thể chịu đựng nhục nhã, âm thầm cắn chặt răng "Đương nhiên là không phải, Chị còn không biết trên đời này tôi yêu nhất là ai sao?"

"Chị không biết" Jisoo nói

"..." Jennie ném cho chị một ánh mắt cảnh cáo, Jisoo uất ức quay đầu thoáng nhìn qua Taehyung.

"Yêu chị được chưa, yêu chị!" Jennie giận dữ hét lớn, máu nóng dồn lên khiến mặt nàng đỏ phừng phừng.

"Cảm ơn, chị cũng yêu em" Jisoo cười xoa đầu nàng.

Jennie xấu hổ vùi đầu, hoàn toàn không có thời gian xem xét lời chị vừa nói là thật hay giả.

"Hức, ăn cơm chó đủ rồi, tôi về xe mình đây" Taehyung cười cười, sau khi xuống xe thuận tay đóng cửa lại giúp họ. Chợt thấy Jisoo mỉm cười ngọt ngào với mình.

"Có thời gian thường xuyên đến chơi với Tiểu Jen nhé!" Jisoo cười nói.

Taehyung tự hỏi: 'Không phải ngày nào chúng ta cũng chơi với nhau sao?' Nhưng anh ta vẫn gật đầu đồng ý.

Sau khi anh ta rời đi, Jisoo tiếp tục xoa đầu nàng, nén cười, nói "Được rồi, đừng xấu hổ nữa"

"Chị mới xấu hổ!" Jennie lầm bầm.

"Thôi yên tâm đi, chị hiểu em mà..." Jisoo nói.

Jennie nâng khuôn mặt vùi vào trong tay lên, nhìn chị, ngờ đâu chị lại nói tiếp nửa câu sau "Lén thổ lộ sau lưng người ta, còn bị người ta bắt gặp, nếu là cai cũng sẽ cảm thấy xấu hổ đi?"

"Ai lén thổ lộ!" Jennie đỏ mặt tía tai ngồi thẳng dậy, tức giận nhìn chị ấy "Chị đừng có ngậm máu phun người!"

Jisoo bình tĩnh lấy di động ra, mở ứng dụng ghi âm, giọng của Jennie lập tức vang lên.

"Sao em có thể không thích chị ấy!"

"Sao em có thể không thích chị ấy!"

"Sao em có thể không thích chị ấy!"

Phát câu này lặp đi lặp lại.

Jennie trừng to hai mắt "Chị còn dám lén ghi âm lại!"

"May được cái nhanh tay, lưu giữ để sau này làm kỉ niệm" Jisoo nhướng mày, cười i hệt hồ ly "Đây chính là chứng cứ, nói thật đi, em bắt đầu thích chị từ khi nào?"

"Tôi không thích chị!" Jennie phủ nhận.

Jisoo lại click mở ứng dụng ghi âm, dùng chính câu nói của nàng để trả lời vấn đề này "Sao em có thể không thích chị ấy!"

[JENSOO] Tình nhân giả, yêu là thật? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ