"Cut!" - Tiếng hô của đạo diễn vang lên, ông hài lòng nhìn vào máy quay rồi hướng mọi người nói: "Đã hoàn thành xong những phân cảnh ngày hôm nay, mọi người vất vả rồi, về nghỉ ngơi thôi nào."
Chờ đạo diễn vừa nói hết câu, mọi người đã lục tục dọn đồ ra về, trên mặt ai cũng vương đầy nét mệt mỏi. Hôm nay là một ngày hè nắng nóng và bức bối, những cảnh quay hôm nay đều là ở trường đua, mọi người phải làm việc dưới ánh nắng gay gắt nên cả diễn viên lẫn nhân viên hậu trường đều gần như kiệt sức. Lúc này ai nấy đều chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi.
"Anh Pavel, đợi em với nào." - Pooh vừa gọi vừa chạy ào tới ôm lấy cánh tay người đang đi nhanh phía trước.
Paval chán chường gạt cánh tay của tên nhóc đang bám dính bên người ra, nói bằng giọng điệu mệt mỏi: "Đừng lại gần tao, đang nóng thấy mẹ còn chờ với đợi."
"Pavel, anh hết thương bé rồi." - Pooh tủi thân đưa tay gạt đi những giọt nước mắt không tồn tại nơi khóe mắt.
"Nín liền, về nhanh còn tắm rửa, người tao ra đầy mồ hôi rồi. Ở đây thêm phút nào nữa chắc tao bị tan chảy luôn mất."
"Dạ." - Pooh tính trêu chọc thêm vài câu nhưng thấy anh có vẻ đang khó chịu thật nên không dám hó hé thêm gì. Giờ này mà nói thêm câu nào chắc anh xử tử cậu tại chỗ luôn quá.
***
Pavel bước ra khỏi phòng tắm mà không thèm lấy khăn quấn quanh hông, anh chỉ cầm chiếc khăn lông nhỏ xoa xoa trên đầu để lau mái tóc đang ướt nhẹp của mình.
"Pavel, anh như vậy là đang muốn mời gọi em sao?" - Pooh ném chiếc điện thoại đang chơi game dở sang một bên ngay khi thấy Pavel đi vào phòng ngủ. Lúc này mà vẫn bình tĩnh chơi game được thì chỉ có những thằng bất lực thôi.
Pavel ghét bỏ ném chiếc khăn đang lau tóc vào mặt Pooh: "Đi tắm trước đã, người mày cũng đang bẩn lắm."
"Hồi nãy em bảo tắm chung mà anh không chịu cơ."
"Có bao giờ tắm chung mà mày để yên cho tao tắm đâu. Hôm nay không làm, tao mệt lắm."
"Vâng ạ hì hì." - Pooh chột dạ cười hề hề rồi cầm đồ vào tắm. Phải tắm sạch sẽ thơm tho thì anh Pavel mới cho cậu ngủ cùng.
Khi Pooh bước ra đã thấy Pavel ngủ thiếp đi rồi. Cậu đi tắt hết đèn trong phòng, chỉ chừa lại chiếc đèn ngủ nhỏ nơi tủ đầu giường. Lúc đang cúi xuống định hôn lên trán Pavel thì cậu chợt ngừng lại. Pooh quay người đi ra ngoài và vài phút sau trở lại cùng với chiếc máy sấy tóc trên tay.
Tiếng ồn từ máy sấy khiến Pavel tỉnh lại, anh khó chịu mở mắt ra nhìn Pooh đang sấy tóc cho mình: "Không thấy tao đang ngủ à, tắt đi, ồn ào chết đi được."
"Không được, em biết là anh Pavel đang rất mệt nhưng anh không thể ngủ với cái đầu ướt này. Nếu không sáng mai thức dậy anh sẽ bị đau đầu đấy."
"Mày như mẹ tao vậy, sấy nhanh lên cho tao còn ngủ."
"Sắp khô rồi nè, anh chịu khó vài phút nữa là xong ngay."
Pavel không nói nữa, mặc kệ bàn tay đang vuốt nhẹ trên tóc mình và dứt khoát nhắm mắt. Mấy ngày gần đây anh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, có thời gian rảnh là chỉ muốn ngủ thôi. Trước đây anh rất thích làm tình cùng Pooh, nhưng dạo này là cảm thấy lười biếng, không muốn làm tình nữa mà chỉ vùi đầu vào ngủ. Anh suy nghĩ có khi nào là do bản thân chán Pooh rồi không.
"Chắc là đến lúc đổi bạn tình mới rồi." - Pavel thầm nghĩ rồi chìm sâu vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
PoohPavel | Let Me Be Yours
FanfictionPooh Krittin (E) x Pavel (A) Đường trộn thủy tinh 🖤