4

2.3K 163 9
                                    

Thời gian cứ thế trôi, Pavel và Pooh ngày càng nổi tiếng, lịch trình cũng ngày càng dày, thời gian nghỉ ngơi gần như không có.

Tối nay hai người phải đến dự một bữa tiệc ra mắt bộ sưu tập trang sức mới của công ty đá quý và trang sức J. Cách đây không lâu họ nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu từ công ty này. Đây chính là miếng bánh lớn từ trên trời rớt xuống. Dù sao bọn họ chỉ mới nổi tiếng, vẫn còn là những diễn viên non trẻ có chút tiếng tăm vậy mà lại nhận được một hợp đồng lớn như thế.

Lần này ra mắt bộ sưu tập đặc biệt, chỉ hướng tới nhóm khách hàng VIP chứ không bày bán rộng rãi. Bữa tiệc được tổ chức tại một khách sạn năm sao ở trung tâm thành phố, với sự tham dự của nhiều khách mời quý tộc, doanh nhân và người nổi tiếng. Không gian bữa tiệc được trang trí lộng lẫy với những bông hồng tươi, những chiếc đèn chùm lấp lánh và có cả những bức tranh nghệ thuật đắt giá. Trên bàn tiệc có nhiều món ăn ngon miệng và đồ uống tinh tế, từ những món ăn Âu, Á cho đến những ly rượu vang, champagne và cocktail. Tiếng nhạc du dương vang lên từ dàn nhạc cụ cổ điển tạo nên một bầu không khí thanh lịch và trang nhã. Điểm nhấn của bữa tiệc là bộ sưu tập trang sức mới nhất của công ty J, được trưng bày trên những chiếc lồng kính sang trọng.

Tiếng chuông ngân vang lên thông báo khách quan ngồi vào vị trí của mình để bắt đầu buổi tiệc. Khi mọi người đã yên vị, MC đi lên dẫn dắt mở màn bữa tiệc, sau hơn mười phút nói những lời hoa mỹ thì MC cũng rời đi để nhường vị trí cho chủ tiệc lên phát biểu.

Pavel khá ngạc nhiên khi thấy người đi lên là Mike. Anh quay sang nhìn Pooh, thấy cậu không có vẻ gì là ngạc nhiên liền nhỏ giọng hỏi: "Chuyện này là sao?"

"Công ty này là thuộc tập đoàn của Mike á anh Pavel. Hợp đồng đại sứ thương hiệu cũng là quà của anh ấy tặng cho bọn mình đấy ạ." - Pooh giải thích.

Pavel nghi hoặc hỏi lại: "Tại sao hắn ta lại tốt như vậy?"

"Bọn em là bạn rất rất rất thân đó Pavel. Anh ấy thật tâm muốn nâng đỡ thì chúng ta cứ nhận đi. Anh đừng có nghi ngại, Mike không có ý đồ xấu đâu."

Pavel không nói nữa, anh không tin lời Pooh lắm. Dù thân thiết tới mấy thì cũng không thể để ảnh hưởng công việc. Là một công ty có tiếng tăm trong giới đá quý và trang sức, họ thừa sức mời bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu nào về làm đại sứ nhưng lại chọn hai diễn viên cỏn con. Lỡ lựa chọn này làm ảnh hưởng tới doanh số bán hàng của công ty thì sao? Nghĩ thế nào cũng thấy không hợp lý.

***

Bữa tiệc đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Mọi người cùng nhau nâng ly, chúc mừng và trò chuyện với nhau. Không gian bữa tiệc giờ này là một sự pha trộn của sự sang trọng, thân mật và vui tươi. Nhưng Pavel lại chỉ ngồi lặng lẽ uống rượu và quan sát mọi thứ. Pooh đã rời đi cùng Mike cách đây mười phút, hình như họ có chuyện gì quan trọng cần nói với nhau.

Hôm nay Pavel mặc một bộ vest đen lịch lãm, không đeo cà vạt. Tuy rằng bữa tiệc này là cơ hội tốt để Pavel có thể kết giao nhiều người nhưng anh lại chọn ngồi một góc, không tham gia vào bất kỳ cuộc nói chuyện nào mà chỉ nhìn xung quanh một cách thờ ơ. Pavel có vẻ như không hài lòng với bữa tiệc hoặc có gì đó đang khiến anh cảm thấy phiền muộn.

Pavel uống nốt ngụm rượu cuối cùng trong ly rồi đứng dậy đi tìm Pooh, dù sao bữa tiệc cũng sắp kết thúc, anh muốn về nhà. Nhưng đi lòng vòng trong sảnh tiệc nãy giờ vẫn không thấy bóng dáng Pooh, anh có chút bực bội, điện thọai của anh đã đưa cho cậu giữ hộ nên giờ anh không biết làm sao để tìm người.

Pavel bước ra ngoài sảnh khách sạn, định tìm lễ tân để dùng nhờ điện thoại. Khi đi qua hành lang, anh loáng thoáng nghe thấy tiếng của Pooh. Pavel thả nhẹ bước chân đi tới nơi phát ra giọng nói, cố gắng không gây ra tiếng động nào. Càng tới gần, càng ngửi được mùi thuốc lá nồng nặc cùng tiếng cười vui vẻ, chắc là bọn họ đang vừa hút thuốc vừa tán gẫu. Đàn ông chơi thân với nhau mà, như vậy cũng chẳng có gì lạ.

Pavel đang định quay bước đi ra phía ngoài chờ Pooh thì chợt nghe thấy Mike lên tiếng, giọng điệu có phần nghiêm túc: "Pooh, anh muốn hỏi em một điều. Em có bao giờ nghĩ đến việc nói cho Pavel về thân phận thật sự của em không? Lỡ ngày nào đó anh ta phát hiện ra, em không sợ rằng anh ta sẽ giận dỗi hoặc thất vọng khi biết sự thật sao? Anh thấy Pavel có vẻ như không có tình cảm gì với em lắm. Với tính cách mãnh liệt ấy, nếu anh ta biết em dám lừa dối anh ta như vậy thì sẽ đá em ngay."

Pooh cười nhẹ và đáp: "Mike, không tính tới mối quan hệ trong công việc thì anh là người bạn tốt nhất của em và luôn muốn tốt cho em, từ lâu em đã xem anh như anh trai của mình  nhưng em nghĩ anh không cần lo lắng đâu. Trông mãnh liệt vậy thôi nhưng thật ra tính tình anh ấy rất tốt, đôi lúc còn rất đáng yêu. Em thích Pavel và em tin chắc rằng anh ấy cũng có tình cảm với em, dù anh ấy chẳng bao giờ chịu thừa nhận."

"Em thật lòng thích anh ta hay chỉ là hứng thú nhất thời?"

Pavel trầm ngâm chờ đợi xem Pooh sẽ trả lời thế nào, phải mất vài phút sau mới nghe cậu lên tiếng: " Thật lòng thì sao? Mà hứng thú thì thế nào? Không quan trọng lắm. Dù gì cũng chẳng phải bên nhau cả đời."

Các pà vote và cmt rôm rả cho tuôi có động lực viết tiếp điiii

( ᵒ̴̶̷᷄ д ᵒ̴̶̷᷅ )

PoohPavel | Let Me Be YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ