10

2.6K 157 38
                                    

Chả hiểu sao mấy ngày nay thằng cún con cứ mè nheo đòi một bữa tối lãng mạn nên cả hai hôm nay quyết định ra ngoài ăn. Pooh dẫn Pavel tới một nhà hàng sang trọng nằm trên tầng cao của một tòa nhà cao tầng. Bên trong nhà hàng sáng bừng, sàn nhà lát gỗ ấm cúng, trần nhà cao vút và những bức tường kính lớn mở ra tầm nhìn bao quát thành phố. Ánh đèn dịu dàng từ đèn chùm trên trần nhà tạo ra không khí ấm cúng và lãng mạn, làm nổi bật từng chi tiết tinh tế của không gian. Âm thanh từ dàn nhạc piano tạo nên bản nhạc nhẹ nhàng, điều hòa không khí và làm nổi bật không khí ngọt ngào của buổi tối nay.

Pooh nắm tay Pavel dẫn tới chiếc bàn được trang trí đặc biệt, ánh nến mềm mại chiếu lên những cánh hoa hồng đỏ thẫm nở rộ khiến chúng vừa lung linh, vừa diễm lệ. Mỗi chi tiết đều được chọn lựa cẩn thận, từ bát đĩa sứ trắng đến đôi đũa bạc thanh lịch. Bàn ăn được bày trí rất tỉ mỉ, tạo nên bức tranh thị giác tuyệt vời. 

Pavel ngồi xuống và ngó nghiêng quan sát xung quanh: " Sao ở đây vắng thế? Hay tại đồ ăn dở quá nên không ai đến?"

Pooh phì cười: "Không phải đâu, đồ ăn ở đây ngon lắm anh. Còn vắng là bởi vì em bao trọn nhà hàng tối nay rồi."

" Đù, giàu thế !" - Pavel tròn mắt ngạc nhiên: "Nhưng mày làm thế để làm gì?"

" Tỏ tình anh."

"Bốp". Pavel đánh vào đầu Pooh một cú đau điếng: "Mày thừa tiền quá nhỉ? Đang ăn nhờ ở đậu nhà tao, đã không cần đóng phí còn bám mãi đuổi không chịu đi mà lại bày đặt vung tiền bao nhà hàng."

Pooh nịnh nọt: " Vậy từ nay về sau em giao hết tiền lương cho anh cầm được không."

" Thôi khỏi, mất công người khác lại tưởng tao bắt nạt mày."

" Thôi nào Pavel. Lâu rồi chúng ta chưa hẹn hò, phải tận hưởng những phút giây riêng tư hiếm hoi này chứ."

Bầu không khí trở nên ấm áp và thân mật, Pooh và Pavel ngắm nhìn nhau bằng ánh mắt đong đầy tình cảm. Họ vừa chia sẻ những câu chuyện nhỏ với nhau vừa thưởng thức những món ăn ngon được phục vụ trên bàn. 

Trong khoảnh khắc lãng mạn, Pooh đưa tay lấy hộp nhẫn từ trong túi ra trước sự ngạc nhiên của Pavel. Cặp nhẫn mà Pooh chọn là một kiệt tác của nghệ thuật và sáng tạo. Thân nhẫn làm bằng vàng trắng, bao quanh thân nhẫn được đính những viên kim cương nhỏ, lấp lánh như những ngôi sao sáng giữa bầu trời. Mặt trong hai chiếc nhẫn còn được khắc chữ cái đầu trong tên của hai người, chữ "PP" được khắc lồng vào nhau một cách tỉ mỉ và tinh tế, làm tăng thêm giá trị tinh thần và ý nghĩa của nó.

" Mày định cầu hôn tao hả?"

" Em sẽ cầu hôn anh, nhưng chưa phải lúc này." - Pooh cầm lấy tay của Pavel và nói, đồng thời mở hộp nhẫn lên trước mắt anh: "Pavel, chúng ta đã bên nhau hơn một năm rồi. Mỗi ngày trôi qua, tình cảm của em dành cho anh càng ngày càng nhiều thêm. Từ nụ cười của anh, tính cách mạnh mẽ và cả sự mềm yếu mà anh luôn cố gắng che đậy bên trong, tất cả mọi thứ về anh đều khiến em không ngừng bị buốn hút.  Em biết anh không bao giờ chủ động chịu thừa nhận tình cảm của mình nhưng quãng thời gian qua đã đủ để em cảm nhận được tình cảm anh dành cho em. Em có những hy vọng và ước mơ lớn lao về tương lai của chúng ta. Em muốn chúng ta có thể xây dựng một mối quan hệ đáng tin cậy và bền vững dựa trên sự chia sẻ, tôn trọng và  thấu hiểu lẫn nhau." 

PoohPavel | Let Me Be YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ