Anh chàng người Đức Ness Alexis mê đắm chàng vợ của cậu ta. Chết tiệt,ngực thì to mông thì nảy ai không mê là bị liệt dương con mẹ nó rồi.
-•-
Thật sự lâu lắm rồi cả hai mới được một ngày nghỉ hiếm hoi cùng nhau,Ness thề cậu nhớ mùi hương thơm dịu của em muốn chết. Ness nhớ cả cái cơ thể nuột nà kia nữa nhưng em có cho làm đâu mà tơ tưởng. Ness nứng đến mức bùng nổ.
-•-
- Reo này! Mình làm nha em!
Reo xoay người nhìn cậu con trai tóc đỏ màu mận chín trên môi luôn nở nụ cười mỉm vừa đưa ra lời đề nghị kinh khủng kia. Trời đất ơi,Reo sợ làm tình với chính chồng của mình. Em sợ cực kì,tên chồng em chắc chắn là ác quỷ dâm loạn đội lốt người. Nếu cho em chọn giữa việc làm việc liên tục cả ngày và làm tình với Ness 2 tiếng thôi,em xin chọn vế nhất. Cậu ta sẽ đụ em nằm liệt giường luôn mất,tên đó làm lâu cực kì. Đấy,bắt đầu áp sát ngực em rồi đấy.
- Reo ơi Reo à,anh nứng đến mức muốn nổ tung rồi đây này. Không lẽ Reo nở để anh nổ tung hay sao? Làm ơn đi mà,Reo ơi?!
Cậu ta vừa dụi mặt vào ngực em vừa ngước mặt lên trưng ra đôi mắt to tròn long lanh ngần ngận nước mắt. Reo xiêu lòng trước hình ảnh nũng nịu của tên phù thủy lắm trò nhiều chiêu này,em đưa ra giao kèo về thời gian với Ness.
- Anh chỉ được làm 1 tiếng thôi đấy nhé!
Mắt Ness sáng rỡ khi thấy chàng vợ xinh đẹp của mình bật đèn xanh lên. Tay cậu vội trượt xuống cặp mông tròn trịa của em mà nắn bóp mạnh bạo,kéo em sát lại gần cậu ta để dương vật đang cương cứng chạm vào em. Reo đỏ bừng mặt mày,cái thứ to khủng khiếp kia cứ chọt vào giữa hai bắp đùi non mịn của em.
- Ness...Ness...nó nóng quá,anh đừng chọt nó vào giữa đùi em nữa..
Cậu cười tươi hỏi em:
- Cái gì nóng cơ? Anh có làm gì đâu nhỉ?
Em tức giận nắm lấy dương vật của anh chàng người Đức ngứa đòn.
- Cái này này!!
Ness cầm tay em di chuyển theo chiều dài của dương vật,nụ cười của cậu ta càng ngày càng sâu.
- Tại Reo bỏ rơi nó lâu quá đấy,bắt đền Reo nhé.
Em rụt rè vuốt dọc lên xuống cái dương vật đang cương cứng phát đau của chồng mình,đầu khấc rỉ dịch trắng ra dính cả vào bàn tay ngọc ngà của em. Ness thích thú thúc giục em vuốt nhanh lên một chút.
- A,Reo nhanh lên đi em.
Cậu ta lấy tay em thọc thẳng vào hai lớp quần cho da thịt ấm mềm tiếp xúc với dương vật nóng rực của cậu.
- Khoan,Ness!!!
- A,tay Reo cũng rất tuyệt nha.
-•-
- Ưmmmmmm...
- Bú từ từ thôi em ở đây có ai giành với bé yêu của anh đâu nào?
Ness vén vài cọng tóc loà xoà bên má em ra sau vành tai cho gọn gàng để ngắm nhìn gương mặt xinh xắn của em. Mikage Reo khiến cậu si mê chết mất thôi, cái lưỡi linh hoạt cứ đè dương vật Ness ra liếm láp mãi làm cậu ta khó chịu không thôi. Nhưng chỉ cần cậu ta nhấn nhẹ đầu em hay nhúc nhích một chút là y như rằng em sẽ lườm cháy mặt cậu ta. Cứu với,Ness Alexis đang bị vợ mình hành hạ đây này!!!
-Reo thích bú cu anh quá nhỉ? Bú lâu đến vậy rồi mà vẫn chưa nhả ra..A..
Nghe cậu nói thế Reo liền ác ý mút mạnh một cái làm Ness run cả người,chết tiệt em mút mạnh bất ngờ quá làm cậu ta suýt bắn ra hết.
- Oh,đặc quá Ness.
- Tại Reo không cho anh làm đấy.
Ness vén áo em lên rồi vùi đầu vào bộ ngực nở nang,cậu tham lam liếm mút hai đầu vú đỏ hồng như quả cherry chín mọng.
- Ahh~~ thế..anh không tự thủ dâm sao?
Ness nhả núm vú đang được bú dở ra cười hì hì trả lời:
- Tinh trùng của anh chỉ được bắn vào trong Reo thôi, không bắn ra ngoài được đâu. Phí lắm đấy nhé!
-•-
- Từ từ Ness...Aaaaa...
Ness hấp tấp đâm đầu dương vật vào trong lỗ hồng nộn của Reo làm em đau nhói lên,tay cố vịn vào lavabo để đứng vững chiếc gương bồn rửa mặt phản chiếu lại gương mặt dâm dục của em. Cậu chẳng nói chẳng rằng chỉ nhe răng ra cười rồi đâm mạnh vào trong hưởng thụ cái ấm áp mà lỗ nhỏ của em mang đến. Chết tiệt,trời chỉ vừa chớm đông thời tiết hơi hơi se lạnh mà cặc to được ủ ấm bằng lỗ nhỏ háu ăn,khăn khít làm cậu ta sướng chết đi được. Hông bắt đầu đưa đẩy ngày càng nhanh như thể sợ rằng nếu cậu ta làm chậm một giây thì em sẽ giãy ra chạy thoát ngay tức khắc vậy.
- Trời ơi,cái lỗ lồn của Reo sướng và ấm áp quá đi mất thôi..Nhìn thử em trong gương đi Reo! Mặc dù luôn mồm than đau nhưng sao mặt em lại dâm đến thế hả em yêu?
Ness bóp má em bắt ép em phải ngắm nhìn mặt mình khi bị đụ trong gương,mồm há to để lưỡi lè ra,hai mắt mở to,gò má phiếm hồng...đúng như Ness nói trông dâm khủng khiếp. Cặc Ness cứ đâm rút liên tục vào trong,cậu ta cố ý thúc mạng qua chỗ điểm P khiến em sướng chết trong người.
- Ohhh..Ness..chỗ đó...chỗ đó.. không...mmmmmm...
Chỉ có tiếng cười khùng khục vang lên.
-Chế..t...chết..em...Ness...chết em....Oh..Ahhh~~~
Ness Alexis cười khẩy trước cảnh tượng dâm loạn của Reo,cậu ta thích nhìn cảnh Reo bị tình dục chi phối cực kì. Đối với Ness cảnh này rất đẹp nên cậu ta thích lắm. Cặc to ra vào mải miết lại còn mạnh bạo chà đạp điểm P khiến em run rẩy níu lavabo tránh bị ngã thì:
- OHHHH...NESS....ƯMM..
Cậu ta nhấc chân em lên dạng ra hình chữ M rồi xoay nhanh về phía cậu ta,mặt đối mặt làm Reo xấu hổ cực. Mặt em đỏ lên cơ thể mướt mồ hôi vì vận động mạnh,lỗ nhỏ vẫn tham lam ôm ấp cặc to của Ness. Cậu để em tựa lưng vào kính rồi đỡ eo em bắt đầu đâm rút kịch liệt,Reo ngửa cổ ra rên rỉ thống khoái.
-AHH..OHH..NESS..SƯỚN..G..SƯỚNG QUÁ..CẶC..NESS..LÀ..THÍCH..NHẤT..ƯM..
-•-
- Tha cho em...Ness Alexis..oh..~~~
Cậu ta lôi em vào trong phòng rồi tiếp tục vạch lỗ nhỏ ra cày cấy. Reo van xin cỡ nào cũng không ngưng lại,Reo xin thề Ness mà không bị cấm dục tù tì 1 tháng thì Reo sẽ không mang họ Mikage nữa.