minseok được gia đình cho tự lập khi còn nhỏ nên việc sống một mình, tự chăm sóc bản thân, tự lo tiền học phí là việc vô cùng đơn giản với cậu.
tưởng chừng sau hôm khai giảng năm học mới thì cậu chỉ bận rộn với vai trò lớp trưởng của mình và vai trò nhân viên làm thêm ở quán cafe như năm lớp 10.
cuộc sống dễ gì được như ý chúng ta mong muốn.
năm nay khi học lớp 11. cậu có người em họ kém mình một tuổi là choi wooje được gia đình gửi gắm lên seoul để học chung trường.
lại thêm một công việc mới cho cậu là việc chăm sóc và dạy dỗ đứa em này.
wooje rất ngoan, luôn nghe lời cậu nhưng mỗi tội em ấy hay cày game, học bài đến tận 2-3h sáng rồi dậy đi học không nổi. à còn nữa, em ấy không hiền như vẻ bề ngoài.
— —
sáng sớm như mọi ngày, minseok lại tất bật với việc làm đồ ăn sáng cho bản thân và cậu em họ.đồng hồ hiển thị 6h30 sáng nhưng minseok vẫn chưa thấy cậu em ra ăn sáng.
quá hiểu cái thói quen của em mình là lại thức khuya. thế nên cậu đã đi vào phòng wooje và gọi em ấy dậy theo trách nhiệm của mình.
"choi wooje, em dậy ăn sáng rồi sửa soạn đi học đi chứ!?" cậu nói xong liền lay em mình dậy.
"ưm..minseokie để em ngủ thêm 10 phút đi mà.." wooje vẫn nhắm mắt và nói với chất giọng ngáy ngủ.
"em không dậy là anh bỏ mặc em luôn đấy" minseok nói với chất giọng vô cùng nghiêm túc.
wooje nhanh chóng ngồi dậy bắt đầu vào phòng tắm.
minseok thấy vậy liền trở về phòng mình để chuẩn bị cặp sách.
— —
một lúc sau khi ăn sáng xong. cậu cùng với wooje đến trường học lck.vì khối 10 học trên tầng 1 khu c thế nên vừa mới tới cổng thì wooje đã nhanh chóng tách khỏi minseok để lên lớp học.
minseok học khối 11 tầng 2 khu b. mỗi tầng gồm 4 lớp học.
thế nhưng lúc nào vừa đến cửa lớp 11a5. ai cũng bắt gặp hình bóng học bá 11a1 đứng trước cửa lớp 11a5 để đợi lớp trưởng lớp đó.
hình ảnh này lặp lại từ cuối học kì 2 lớp 10 đến đầu lớp 11 bây giờ nên mọi người học lớp 11a5 không có gì ngạc nhiên. hôm nay cũng chẳng khác gì so với mọi ngày.
minhyeong lại đứng trước cửa lớp chờ minseok. khi cậu vừa đến thì minhyeong nắm bắt lấy thời cơ, đưa một hộp đồ ăn cùng với chai nước cho cậu.
"minseokie tí ra chơi ăn ngon miệng nha. nay tớ có việc nên không ăn trưa cùng minseokie được" minhyeong nói xong vẫn trông chờ điều gì đó từ cậu.
cậu ngước nhìn người đối diện và đáp "ừm cảm ơn minhyeongie".
sự thật là minseok cũng có ấn tượng tốt về minhyeong nên cho cậu ấy cơ hội theo đuổi mình.
nhưng cậu bạn thân của cậu thì lại không thích thế, luôn tìm cách trêu chọc đôi này.
"ủa minhyeong qua kiếm minseokie nhà tao nữa hả?" hyeonjun - bạn thân minseok bắt đầu trò trêu chọc của mình.
minhyeong nhăn mặt và hỏi lại hyeonjun "sao lại là minseokie nhà cậu?"
"thì cậu ấy là của tao từ hồi nhỏ đến giờ mà" hyeonjun cười rồi tiếp tục trò đùa của mình.
—
hyeonjun nói như thế cũng không sai vì minseok và hyeonjun là bạn thân từ thuở nhỏ. mẹ của cậu và mẹ hyeonjun là bạn thân của nhau nên là mối quan hệ bạn thân của cậu và hyeonjun cũng được thiết lập từ lúc mới sinh ra.năm 3 tuổi thì hyeonjun bám lấy minseok không buông tại vì hyeonjun sinh sau cậu tận 2 tháng nên hay bị bạn bè cùng lứa ăn hiếp. minseok luôn ra tay bảo vệ hyeonjun. vì thế nên hyeonjun luôn nghe lời minseok.
cứ ngỡ mọi thứ sẽ vẫn tiếp tục như thế nhưng đâu có ngờ rằng hyeonjun khi dậy thì lại to cao hơn so với cậu đâu.
thế là tình cảnh đã bị đối nghịch. minseok hồi nhỏ vô cùng đanh đá, hung dữ thì khi lớn lên lại là lớp trưởng gương mẫu - trưởng thành, tự lập hơn.
còn với hyeonjun hồi nhỏ yếu ớt, rụt rè hay bị bạn bè ăn hiếp.
cậu ta sau khi được gia đình cho học võ taekwondo - tam đẳng đai đen thì không còn như hồi nhỏ nữa.
mà cậu ta trở thành học sinh cá biệt - suốt ngày đánh nhau và ăn chơi không chịu học hành. dù có lớn như thế nào, hyeonjun vẫn rất nghe lời minseok.
—
quay lại thực tại, cậu lại mệt mỏi với trò đùa của hyeonjun biết bao nhiêu lần rồi.lần nào cũng khiến cho minhyeong khó chịu và cự cãi lại.
"nhưng tớ đang theo đuổi minseokie mà?" minhyeong bắt đầu đánh dấu chủ quyền.
"rồi sao? tao là bạn thân nhất của minseokie thì hơn mày rồi còn gì?" hyeonjun cũng không kém cạnh gì mà cãi lại.
"im lặng trước khi tao nổi cáu, hyeonjunie" cậu bắt đầu khó chịu với cách đùa nhây của cậu bạn thân mình.
hyeonjun sau khi nghe bạn mình nói vậy đành ép buộc bản thân phải nghe theo "rồi rồi hổ vô lớp trước đây, không chọc cậu ta nữa. lần sau lại gặp tiếp ha lee minhyeong" nói rồi hyeonjun đi vào lớp.
minseok sau khi nhìn thấy hyeonjun vào lớp liền mở lời "minhyeongie cứ kệ mấy lời nói đùa của cậu ấy đi. giờ trễ rồi, cậu về lớp đi nha. tớ cũng vào lớp đây" nói xong, cậu vẫy tay với minhyeong.
"ừm tạm biệt minseokie" minhyeong cũng đáp lại bằng cái vẫy tay, đợi minseok vào lớp thì anh cũng trở về lớp học của mình.
end chap 1
———
fic này tớ xin cập nhật thứ 7, chủ nhật hàng tuần nha 💕
chap này là 1000 từ ấy nên tui cập nhật 1 chap trong 1 ngày nha ⸜(。 ˃ ᵕ ˂ )⸝♡
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✧˚ ༘ ⋆ 𝙝𝙤̣𝙘 𝙗𝙖́
Fanfiction"học bá 11a2 thích lớp trưởng 11a5?" "đúng" đây là hành trình theo đuổi crush - lớp trưởng ryu minseok của học bá lee minhyeong. tác giả: jessohomi không reup hoặc cover dưới mọi hình thức ❌