16

1.2K 69 0
                                    

minhyeong sau khi nhận được sự chấp thuận từ cậu "mối quan hệ của chúng ta hiện giờ là.. gì vậy?"

minseok im lặng một lúc rồi hỏi ngược lại "thế minhyeongie nghĩ là gì?"

mặt anh dần trở nên căng thẳng "tớ nghĩ chúng ta là.. đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau".

cậu nhìn anh một lúc "ừm~ tớ muốn qua khoảng thời gian bận rộn này rồi mới tính tiếp".

sau khi nghe minseok nói vậy thì tâm trạng minhyeong hơi buồn "ừm~ tớ cũng thấy vậy".

minseok bắt gặp được khuôn mặt buồn bã của minhyeong, tự nhiên lại cười rồi đưa tay nắm lấy tay của bạn lớn.

bất ngờ trước tình cảnh trước mắt, anh quay nhìn cậu với khuôn mặt ửng đỏ lên "minseokie.."

cậu vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra "tay tớ lạnh.. minhyeongie không muốn cho tớ sưởi ấm sao?"

minhyeong nghe cậu hỏi như thế liền trở nên lúng túng "không đâu, chỉ là tớ sợ minseokie không thích thế thôi".

cậu lắc đầu "không đâu" xong thầm nghĩ 'minhyeongie cũng có lúc đáng yêu thật đấy'.

cả hai tay trong tay cùng nhau tản bộ về nhà minseok.

-
trở về thời gian trước khi cả nhóm hay tin jihun về lại hàn.

jihun được doran đưa ra sân bay.

còn vài tiếng nữa là đến giờ bây.

giờ vẫn có người đang mè nheo.

"doranie về với jihunie đi mà" jihun cầm tay người yêu mà năn nỉ.

doran cũng muốn lắm chứ nhưng việc học và cuộc sống bên đây chưa sắp xếp xong xuôi để về hàn được.

"jihunie đợi doranie một khoảng thời gian được chứ? rồi doranie sẽ về hàn gặp jihunie" doran từ tốn mà an ủi.

jihun nghe vậy thì đành chịu thôi "ừm~".

một khoảng thời gian sau, jihun lên máy bay thì doran gọi điện thoại cho ai đó rồi rời khỏi sân bay.


trở lại hàn, tại sân bay incheon 00:15.

máy bay vừa hạ cánh được vài phút.

jihun bước chậm rãi ra ngoài sân bay.

cứ tưởng bản thân chỉ có một mình.

nhưng đâu ngờ rằng anh em đã đứng đợi sẵn, đã vậy còn kèm theo hai tấm bảng.

một tấm bảng 'chào mừng jihun trở về hàn' do bạn thân hyeokkyu cầm.

còn bảng còn lại 'đội trưởng của lòng em' không ai khác do hyeonjun cầm.

jihun nhìn thấy liền bất giác mà cười thành tiếng, chân nhanh chóng đi lại chỗ anh em mình.

"haizz sao lại ở đây vào giờ này chứ?" jihun cất giọng hỏi.

minhyeong cười tươi nói "tụi em đến đón anh".

jihun thật sự rất vui vẻ khi nghe lời này từ minhyeong cùng với cả nhóm anh em đều có mặt đông đủ ở đây.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✧˚ ༘ ⋆ 𝙝𝙤̣𝙘 𝙗𝙖́Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ