vài ngày sau, trường lck đã trao huy chương cho các học sinh giỏi cấp thành phố.
trước ánh mắt ngưỡng mộ của cả trăm, cả nghìn học sinh trong trường dành cho mình.
tấm huy chương đó không chỉ là một dấu ấn thành tích mà còn là một cột mốc đánh dấu khoảng thời gian quý giá không ngừng nỗ lực của học sinh.
sau khi nhận được huy chương vàng mà bản thân hằng mong ước dưới tràng pháo tay của học sinh toàn trường.
thì cũng đến lúc kết thúc lễ phát thưởng ngày hôm nay.
-
minhyeong dẫn minseok ra sân sau trường.anh nhìn bạn nhỏ một hồi lâu rồi lấy tấm huy chương đang đeo trên cổ mình trao ra trước mặt cậu.
trùng hợp thay, minseok cũng làm như thế.
cả hai nhìn hành động của nhau mà không khỏi bật cười thành tiếng.
"minseokie.." minhyeong vừa cười vừa nói không nên lời.
bạn nhỏ cũng cười tươi "minhyeongie...".
thấy thế sau khi cười xong cả hai lại đeo tấm huy chương mình giành được sau kì thi gian khổ đó cho đối phương.
"minhyeongie.. tớ.." cậu chưa kịp nói xong câu đã bị bạn lớn chặn lại.
anh nhanh chóng cướp lời cậu "minseokie.. tớ thật sự thích cậu.. à không.. là yêu cậu lâu lắm rồi. tớ mong cậu cho phép tớ làm người yêu cậu, được không?"
minseok gật đầu "đương nhiên là được rồi. sao cậu lại không cho tớ tỏ tình trước vậy chứ" dứt lời cậu bĩu môi tỏ vẻ giận dỗi.
"ơ.. minseokie đừng giận tớ. chỉ là tớ trân quý cậu hơn bất cứ điều gì trong cuộc đời tớ. nên tớ muốn bản thân mình phải là người bày tỏ đoạn tình cảm này đến cậu".
nói xong lời đó, anh bỗng ngại ngùng mà cúi mặt xuống đất.
minseok trông thấy cảnh tượng đáng yêu của bạn lớn, tay bất giác giơ lên xoa đầu cậu "minhyeongie của tớ. cảm ơn cậu vì không bỏ lỡ tớ".
cả hai trao nhau cái ôm ấm áp chứa đựng biết bao niềm hạnh phúc đã ấp ủ bấy lâu nay.
âm thanh phát ra từ tiếng vỗ tay của mọi người xung quanh khiến cả hai bất ngờ.
rời khỏi cái ôm rồi nhìn sang mọi người xung quanh.
không ai khác là nhóm anh em của cả hai.
wangho nhào tới ôm minseok rồi lần lượt là doran, meiko và wooje.
"chúc mừng minseokie của bọn anh" wangho ôm chằm lấy cậu mà vỗ về.
doran cũng ôm lấy bạn nhỏ "bé minseokie nhà ta lớn rồi".
"meiko chúc mừng minseokie nha" dứt lời thì meiko rời khỏi cái ôm của cậu.
đến lượt wooje miệng cười tươi vừa ôm vừa dùng tay vỗ vai anh mình "anh minseokie, em chúc mừng anh ạ".
bên này gồm sanghyeok, hyeokkyu, jihun và hyeonjun cũng thi nhau chúc mừng minhyeong nhà ta.
"làm tốt lắm" sanghyeok nói rồi vỗ vai anh.
hyeokkyu nhìn anh rồi bật cười "minhyeongie, làm tốt lắm".
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✧˚ ༘ ⋆ 𝙝𝙤̣𝙘 𝙗𝙖́
Fanfiction"học bá 11a2 thích lớp trưởng 11a5?" "đúng" đây là hành trình theo đuổi crush - lớp trưởng ryu minseok của học bá lee minhyeong. tác giả: jessohomi không reup hoặc cover dưới mọi hình thức ❌