4

2.3K 130 0
                                    

bạn đã có một tin nhắn từ wjeechoii

07:45

wjeechoii
anh minseokie

ryu.msie
sao em dùng diện thoại trong giờ??

wjeechoii
bên em được ra chơi sớm 15p
đi ăn sáng hong anhh??

ryu.msie
đi, có minhyeongie nữa

wjeechoii
không sao đâu anh
miễn sao không có mhj là được

ryu.msie
mhj? là moon hyeonjun
bạn thân anh à?

wjeechoii
chuẩn
em không thích lắm 🫠

ryu.msie
để xem sao

wjeechoii
em qua khu anh ha
ryu.msie đã bày tỏ cảm xúc 🫶🏻

— —
tiếng chuông giờ ra chơi vang lên khi điểm 8h.

học sinh trong trường bắt đầu ùa ra. một số là đi xuống căn tin, một số khác là lên thư viện của trường.

minhyeong nhanh chóng có mặt ở hành lang trước lớp của minseok.

wooje cũng vừa tới thì minseok cùng hyeonjun đi ra khỏi cửa lớp.

"ủa??" wooje bắt đầu hoang mang "anh hyeonjun cũng đi ăn cùng tụi em à?"

hyeonjun khó hiểu với lời nói của cậu nhóc "thì sao? bộ nhóc không cho anh đi cùng à?"

wooje mở lời trêu chọc "anh hyeonjun biết vậy luôn hỏ??" rồi nhanh chân chạy xuống căn tin.

"haizz cái thằng nhóc này" hyeonjun sau khi nghe thế vội đuổi theo nhóc đó.

bỏ lại minseok với minhyeong nhìn nhau.

minhyeong mở lời hỏi "bộ wooje với hyeonjun hay chọc ghẹo nhau lắm hả minseokie?"

cậu không rõ nên chỉ đáp "mới đây thôi, tụi mình đi lẹ đi. tí đông quá khó mua đồ ăn sáng lắm" nói xong thì minseok đi trước.

anh liền theo sau crush bé nhỏ của mình.

— —
wooje sau khi xuống căn tin thì lại trông thấy jihun xếp sẵn ở cuối hàng.

cậu nhóc vội chạy lại chỗ người anh thân quen "anh jihunie".

"wooje?" jihun sau khi nghe có người gọi mình liền quay sang nhìn.

wooje bắt đầu công cuộc nhờ vả "anh đang xếp hàng mua đồ sẵn mua giúp em được không?"

jihun nghe vậy chỉ cười một cái "được, em nói đi. anh mua cho nhóm tụi anh sẵn mua cho em luôn".

"đừng mua cho nhóc đó, anh jihun" một người con trai cất giọng trầm ấm nói.

wooje nhăn nhó mặt "sao em gặp anh hoài vậy?" lại gặp hyeonjun.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✧˚ ༘ ⋆ 𝙝𝙤̣𝙘 𝙗𝙖́Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ