12

1.3K 94 4
                                    

minhyeong ngồi cạnh giảng bài được một khoảng thời gian cho cậu.

ban đầu minseok vẫn hỏi thêm với vẻ hiếu học nhưng sau đó cậu có vẻ rất mệt mỏi mà ngáp dài.

"tớ nghĩ minseokie nên nghỉ ngơi sớm. nay học đến đây được rồi. mai tớ sẽ giảng tiếp cho minseokie".

minseok nghe anh nói vậy cũng gật gù đồng ý "hôm nay tớ cảm ơn minhyeongie nhiều lắm".

minhyeong thắc mắc là sức học của cậu thường ngày rất tốt đâu thể vì chuyện văn nghệ mà mất tập trung được.

"tớ hỏi minseokie một chuyện được không?"

cậu nghe thấy thế cũng gật đầu đồng ý "minhyeongie cứ hỏi đi".

anh từ tốn hỏi cậu về những thắc mắc của mình.

"cậu đứng hạng nhất ở lớp mà nhỉ?"

minseok nhìn anh đáp "đúng thế".

minhyeong tiếp lời "cậu thật sự mất tập trung khi học hả?"

cậu thản nhiên trả lời "không hẳn, chỉ là tớ không thích hơn thua nhưng mà thua thì tớ không chịu".

minhyeong nghe thế tự nhiên ngơ ra nhìn cậu cười.

minseok khó hiểu hỏi "sao minhyeongie lại cười?"

anh vẫn cười rồi đáp "minseokie yên tâm. tiền tài, danh vọng tớ cho minseokie hết".

cậu nghe anh bảo thế thì liền bĩu môi "tớ không tin minhyeongie đâu".

minhyeong thấy thế vẫn bình tĩnh đáp "sau này minseokie sẽ biết. chắc giờ tớ về đây".

anh đứng dậy thì minseok cũng đứng dậy theo "để tớ mở cửa cổng cho minhyeongie".


vừa định bấm mật khẩu cửa cổng thì bên ngoài đã có người nhấn mật khẩu rồi đẩy cửa vào.

không ai khác chính là wooje.

wooje mở cửa ra thấy minhyeong và minseok thì lên tiếng "em chào hai anh, em mới đi học về".

như thể bị bắt quả tang vụng trộm gì ấy, minhyeong cất giọng "chào wooje, tớ về trước đây. mai gặp minseokie nha".

minseok nghe thế liền vẫy tay "mai gặp minhyeongie" rồi đi thẳng vào trong nhà.

bỏ mặt em nhỏ hoang mang nhìn hai hướng rồi cũng đóng cửa vào trong theo cậu.

-
tưởng ra khỏi cửa là thoát nạn ai dè minhyeong còn gặp kiếp nạn khác.

hyeonjun bật hột quẹt để hút thuốc ở bức tường kế cửa cổng nhà minseok và wooje.

nhưng mà bộ dạng khác lắm, nay vừa hút thuốc vừa cười nữa cơ.

minhyeong cất tiếng gọi cậu bạn mình.

"hyeonjun?"

hyeonjun nghe thế liền đưa mắt lên nhìn người gọi tên mình.

"minhyeong đi đâu đây?"

anh chậm rãi bước lại chỗ cậu bạn mình.

"lại hút thuốc? nay cua được ai hay gì mà cười ngơ ra thế?"

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✧˚ ༘ ⋆ 𝙝𝙤̣𝙘 𝙗𝙖́Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ