22

1K 71 0
                                    

"minseokie không nhìn tớ. là tớ cứ nhìn minseokie như thế này hoài luôn" bạn lớn nói xong mắt vẫn đặt lên người cậu.

bạn nhỏ nghe vậy mắt rời khỏi đề đang giải mà ngước sang nhìn anh.

"cậu muốn đọ mắt với tớ à?"

anh gật đầu "ừm".

1

2

3

cạch.

tiếng mở cửa vang lên.

hyeonjun và wooje định bước vào thì bắt gặp cảnh tượng đó.

"xin lỗi, không thấy gì hết".

"em cũng vậy".

vừa dứt lời thì cả hai đóng sầm cửa lại khiến cho minhyeong và bạn nhỏ ngại đến đỏ ửng mặt lên.

bạn lớn chớp mắt, minseok đã đưa mặt cúi gằm xuống nhìn đề đang giải.

"cậu giải tiếp đi. có gì không biết thì hỏi tớ" minhyeong là người cất giọng trầm ấm của mình lên trước.

minseok nghe vậy cũng gật gù "ừm".

-
"anh" wooje mở lời.

hyeonjun nhìn em nhỏ "bé gọi anh?"

wooje bĩu môi đáp "tui bé hồi nào? chúng ta chưa có quay lại đâu đấy. tui vẫn đang xem xét anh".

"haiz.. anh biết rồi mà" hyeonjun thở dài rồi buồn bã đáp.

em nhỏ tiếp lời "nhưng mà anh có thấy hai ảnh.."

anh lớn như đúng chủ đề liền nhanh chóng cất lời "có, anh thấy hai đứa nó hình như đang quen nhau rồi".

"không, ý em là hai ảnh hình như tính..kiss" wooje chưa nói xong đã bị cắt ngang bởi nụ hôn của người lớn hơn.

hyeonjun hào hứng cười tươi "đúng rồi đó".

"anh giỡn mặt với tui hả??" wooje dứt câu chạy theo dí anh lớn khắp phòng khách.

-
cùng lúc đó ở trên phòng.

hắt xì.

minseok vừa hắt hơi nhẹ.

anh lo lắng bèn lên tiếng "minseokie sao vậy? có bị cảm không đấy?"

bạn nhỏ giơ tay ra hiệu "tớ ổn mà".

minhyeong vẫn đang lo lắng bỗng đứng dậy "cậu đợi tớ 5 phút nhé".

"ừm~" minseok không để ý đến anh mà lo giải đề của mình đang làm đang dở.

bạn lớn nhanh chân xuống phòng khách kiếm thuốc cảm.

vô tình bắt gặp cảnh hai người khi nãy đang dí nhau chạy, bây giờ lại đang dựa nhau coi tivi.

"hmm.." tiếng động nhẹ của anh khiến cả hai giật mình mà tách nhau ra.

"sao mày xuống đây vậy?" hyeonjun lên tiếng.

wooje nhìn anh trông có vẻ lo lắng liền hiểu vấn đề "anh minhyeong muốn kiếm gì ạ?"

nghe em nhỏ nói vậy minhyeong cất giọng hỏi "nhà mình có thuốc cảm không?"

wooje lắc đầu "vừa hết mấy bữa trước rồi anh".

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✧˚ ༘ ⋆ 𝙝𝙤̣𝙘 𝙗𝙖́Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ