15

1.2K 82 0
                                    

vẫn như lời hẹn thì sáng hôm sau, minhyeong đã đợi sẵn trước cổng và cùng minseok đi đến trường.

mọi thứ diễn ra tốt đẹp xuyên suốt hai ngày liền nhưng chuyện trên cfs không tốt đẹp như thế.

——
cfs.lck đã đăng tải một bài viết.

chào mừng mọi người đến với bản tin mới cfs của trường lck.

#cfs_460 moon hyeonjun à, em còn yêu anh lắm 🥺

#cfs_461 năm nay vẫn có đội tuyển học sinh thi cấp thành phố đúng không ta??

#cfs_462 không biết văn nghệ trường mình sắp tới lớp nào giành được giải, đáng mong chờ ghê.

#cfs_463 sao jeong jihun vẫn chưa đi học lại thế ạ? nhớ quá đi mất 😿

#cfs_464 học bá lmh 11a2 và lớp trưởng rms 11a5 đang tìm hiểu hay sao vậy?

#cfs_465 cho em hỏi tên acc của meiko và anh hyeokkyu là tên cặp ạ?

like by deftnt and others.

~comments

wjeechoii #460 ?
moon.hjun chắc trôn thôi em 🥹

shyeok.lee #461 👍
h.wangho 👏
    ⤷ shyeok.lee 🫶

shynie 462 đáng mong chờ thật chứ
kellyp thấy lớp nào cũng tận tâm với văn nghệ lần này hết ấy 🫠
9w1n đúng rồi đó~~

ryu.msie chuyện gia đình tớ, không cần cậu quan tâm đến, cảm ơn 🙏 #464
lmhyeong 🥺

jchobii @dorann
dorann hửm?
jchobii ❤️🐰

tải thêm cmt..


sau khi được minseok cmt như thế thì minhyeong cảm thấy vui trong lòng lắm luôn.

cứ cười tủm tỉm hoài mà cảnh tượng đó cũng bị cậu bắt gặp.

"minhyeongie ăn nhiều vào nha" dứt lời thì cậu gấp miếng thịt để vào chén anh.

minhyeong mặt lại càng thể hiện rõ sự hạnh phúc của bản thân "minseokie cũng thế nhé" rồi gắp thêm thịt cho cậu.

cả nhóm đang ăn uống vui vẻ vì hôm nay là ngày được nghỉ.

"hai người để tên cặp thật ạ?" minhyeong quay sang nhìn hyeokkyu và meiko.

meiko đang nhai đồ ăn nghe thế liền gật đầu.

wangho nghe vụ này có vẻ hay nên hỏi tiếp "thế ai rủ trước thế?"

hyeokkyu thấy em nhỏ nhà mình đang tập trung ăn uống bèn lên tiếng.

"đợt đó meiko thấy tên đó dễ thương nên bảo anh đổi theo mà lúc đó meiko năn nỉ 'hiong~ đổi tên theo em đi' rồi anh không chịu. hồi sau anh mới đổi theo iko".

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✧˚ ༘ ⋆ 𝙝𝙤̣𝙘 𝙗𝙖́Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ