* unexpected friendships are the best ones.
Song for this Chapter.
Today - Willamette stone
CHAPTER 21: SLUMBER PARTY!
Wha..
what the heck?
" heck no! "
" heck yes! wooooh! yay! " they said in unison.
" taralets guys! bago pa mag bago isip ni Sammy chan hihi! " pumasok na silang lahat sa loob. na pa face palm na lang ako walang palag eh! lima este anim sila isa lang ako luge oy! majority wins buset!
nahati kami sa dalawang grupo. isang grupo ng mga expert (sa pagluluto) at mga walang silbi. masakit Mang isipin pero kasama ako sa mga walang silbi tss! iniwan na kami nung tatlo sa sala at nagsimula na silang magluto habang yung apat naman ay nasa kanya kanyang mundo na nila.
napakunot noo na lang ako ng mapansin ko si bonehead he's holding a blue book while smirking like an idiot. ano kanyang tinatawanan nitong mayabang na 'to?
pasimple akong nag punta sa kinaroroonan niya at sinilip kung ano Ito ngunit ganun na lang ang gulat ko ng makitang photo album pala yon.
agad ko itong hinablot sa kamay niya.
" saan mo 'to nakuha? " nag kibit balikat siya at ngumisi.
" you played piano before? are you still playing? "
" no. "
" why did you stop? you looked happy at the pictures while you are playing tho, so why? "
dahil wala na yung inspiration ko para tumugtog..
" none of your business. " I said coldly and walked up stairs. I sighed when I reached my room and Sat at the edge of my bed while staring at the picture of me and my mom while happily playing the piano.
natatandaan ko pa yung araw na kinuhanan kami nito ni dad. it was the day before I got kidnapped.. if I wasn't got kidnapped before nandito pa sana siya.. pinagmasdan ko muna Ito saglit bago inilagay sa drawer. napukaw ang atensyon ko ng makarinig ako ng malakas na sigaw Galing sa baba kasunod ang mabibilis na yabag paakyat. hulaan niyo kung sino.. -_-
" Sammy Chaaaaaaaaaaan!!!! "
" oh? "
" anong oh? nagkaroon ba ng tsunami sa ref mo kaya puro tubig lang laman non ha? sabihin mo nga sa'kin? kelan ka pa huling nag grocery ha? "
napaisip ako. kelan nga ba yun?
" uh.. "
" don't uh me! kelan?! "
aish! sakit sa tenga aba!
" nung natulog kayo dito.. I... think? " di ko sure eh sorna~
" what!? " di makapaniwalang sigaw niya napatakip na lang ako ng tenga.
" aish! siguradong puro take out na naman yang inatupag mo kuu! ikaw talaga! kapag ikaw nagkasakit babatukan kita kala mo! paano pala kung hindi kami dumating? anong kinain mo kaninang breakfast? wag mo sabihing yung weird na imbento mo na naman yung kinain mo? " taas kilay niyang tanong daig pa nanay eh sunget amp!
" uhm..... yes..... ? " matagal kong sagot.
" urgh! " sinamaan niya ako ng tingin sabay hila sa damit ko sa likod. para kong Sako sa pag hila niya eh tss! hayae na nga kaysa naman sumigaw siya mababasag lang eardrums ko.
BINABASA MO ANG
The Gorgeous Racer ( ON GOING )
Sonstigescar racing, drag racing, car drifting. dito umiikot ang mundo ko ever since my Mom died, i studied different kinds of martial arts to protect myself. Hanggang dumating sila including that perv! I hate his guts since the first day we've met. Una pala...