Chapter 6: Continuation

719 23 8
                                    

A/N: eto na po yung karugtong sorry po kung maikli lang minadali ko lang e hehe nga pala nandyan na yung mga pangalan nyo mister ! haha sa gilid po yung picture ni Cloud Kaizer Stefan :) read vote and comment po kayo :) salamat godbless you :* ^_^ ge yun lang daldal ko daw ee :3 ge babayuuu ^___^// *ninja moves * xD

Song for today

First True Love - koloheikai

CHAPTER 6 : Continuation

" tatanggalin mo yang kamay mo o masasaktan ka? " I started counting on three once I reached one prepare yourself for a nonstop pain askhole.

" oh.. really? I'm scared. " aniya pa't nag panggap na natatakot kuno tsaka ngumisi.

three..

two..

one--

*BLAAAG!

O_O?

=_=

Bakit natumba siya? wala pa naman akong ginagawa a? Tumingin ako sa likod ko.. at .. ako'y napasimangot. peste may delubyo tss.

Kaya pala .. ano na naman kaya na singot nito masyadong pakialamero tss.

" tss Stupid Cat. " ani niya at tinignan pa ako mula ulo hanggang paa. Isa pang stupid cat tatamaan na to sa'kin. Tinignan ko siya ng masama. " tss. "aniya pa ng naka pokerfaced habang nasa bulsa ang mga kamay. i rolled my eyes at him.

" bonehead. " asar na sagot ko matapos umayos ng upo.

may idea na siguro kayo kung sino siya diba? at tama kayo walang iba kung hindi yung mayabang kong schoolmate na puro hangin ang utak peste napakaraming bars sa pilipinas dito pa talaga naisipang pumunta tsk.

" what are you doin' here? " i looked at him in disbelief and laughed sarcastically. isat kalahating tanga talaga to ano bang ginagawa sa bar ? nag aaral!? tss.

" can't you state the obvious? " i sarcastically said. such a nonsense question.

" tss. " aniya at umupo sa katabi kong silya at nag'order ng drink dun sa bartender. " Stinger on the rocks make it double. "

" anything else sir? " asked bartender. Umiling lang siya bilang tugon. Tss katamarang sumagot. ilang saglit lang at iniabot na sakanya ang kanyang inumin. nakita ko sa pheripheral vision ko na kinuha niya ito tsaka inikot-ikot habang tinitignan tsaka inilapit sa ilong at inamoy tss napailing na lang ako iinumin ko na sana ulit yung natitira pa sa baso ko ng biglang niyang inagaw yung ito sa'kin ng walang tinginan. Anak ka ng tofu! Problema ng isang to?!

" what the heck is your problem?! " bulyaw ko sakanya. medyo tipsy narin ako pero kaya ko pa naman. dahan-dahan niyang liningon sa dereksyon ko ang ulo niya.

" nothing. " he said half smiling. yung tipo ng ngiti niya makalaglag undergarments na, yung kahit hindi buong labi ang nakangiti mapapatwingkle-twingkle yung mata mo sa paghanga, yung isang ngiti niya lang hulog na ang puso mo and lastly yung tipong MUKHA AKONG TANGA PARA MAGPALIWANAG DAHIL WALA NAMAN AKONG PAKE SA NGITI NIYA! leche! lasing na nga ko tss kung ano-ano na ang naiisip ko. nanatili lang siyang nakangiti hanggang sa maramdaman ko ang pagbilis ng tibok ng puso ko.

The Gorgeous Racer ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon