A/N:
Aloha ! favor naman oh? pwedeng paki click naman nung ☆ sa gilid? hehe salamat ng marami! Godbless you all readers! ♥.♥ by the way picture ni Jiren Chester Adams yung nasa gilid ;)
-NinjaaaaaaKOALA
*The way you smile gives me butterflies..~
Song For This Chapter.
Endlessly - The Cab
CHAPTER 12: Stalker (PART 2)
SUMMER'S POV.
after that day..
things get a little..
unappropriate.. -_-
lahat kasi sila lumipat sa section ko including that jerk argh! i hate it! at tumabi pa talaga siya sa'kin para mangasar lang dammit! yung tipong na nanahimik ka sa isang tabi tapos guguluhin ka lang para sa wala? yung Ang lakas makapanira ng araw? ganun siya e takte pangiti-ngiti pa! umiiwas na nga ako sa gulo lapit pa ng lapit nakakaleche lang!
simula kasi nung araw na pumunta kami kila Clark palagi na nila akong hinihintay sa labas ng room ko para sabay-sabay daw kaming mag lunch break o kaya umuwi.. hindi daw kasi buo ang barkada pag wala ako pero minsan pag nauuna kaming palabasin tumatakas ako kaya ang mga walanghiya nag request sa school president na ilipat sila sa room namin tch! kaya ayon mas lalong nagulo ang tahimik kong pakikinig ng music tuwing may klase!
everytime din kasi na papasok sila palaging biglang tatahimik, yung tipong may dumaan na anghel? tapos sabay mag titilian ng sobrang lakas na animo wala ng bukas tapos mangingisay yung mga babae sa paligid na akala mo na exorcism tss! nakaka stressed! Balak ko sanang mag ditch ng class ngayong araw para mag practice pero di ako pinayagan ni Daddy aral daw muna badtrip!
" hey stupid. "
mabuti na lang talaga hindi ikinukwento ni Megan sa kanila yung tungkol sa pagiging racer ko, kahit na madaldal siya may limit parin talaga yung mga kwento niya at ipinagpapasalamat ko yun.
tumunghay ako sa bintana at nangalumbaba, nakakainis na kasi yung mga tao sa paligid sobrang obsessed na dun sa anim mga leche kung San naroon sila yabang sunod din yung mga hitad tss! buti ba sana kung Di ako belong sa kanila matatahimik pa mundo ko except sa kaingayan ni Megan sanay na naman ako dun.
dagdag pasakit pa sa ulo yang mga teacher na kulang na lang mag transform kapag nalate ang studyante! tapos kapag sila ang late wala lang deretso pasok sabay turo tss! hustisya oy!
napukaw ang attention ko ng pumunta sa harapan yung class president namin na si Patricia Di ko siya masyadong naintindihan dahil naka earphones ako at may hard rock music pang tumutugtog kaya binasa ko na lang ang bigkas niya na ' may urgent meeting ang mga teachers with the board directors ngayon umaga kaya sa hapon na lang magkakaron ng pasok. '
I rolled my eyes. kaya pala yung mga talipandas na stupidents kanina pa nagkalat sa labas ng room namin! akala mo may artista dito sa section namin panay kasi ang flash ng camera! kanina pa din ako nasisilaw! takte! pag di talaga ako nakapag pigil ORA MISMO! wawasakin ko yang DSLR na yan o kahit na anong pesteng camerang flash ng flash! BADTRIP!
" Summer! "
napatingin ako sa may soccer field. buti pa yung mga nasa field pa soccer-soccer na lang tss! dapat pala bumaba na lang ako, masyado na kasing polluted dito sa room namin pati sa labas!
BINABASA MO ANG
The Gorgeous Racer ( ON GOING )
عشوائيcar racing, drag racing, car drifting. dito umiikot ang mundo ko ever since my Mom died, i studied different kinds of martial arts to protect myself. Hanggang dumating sila including that perv! I hate his guts since the first day we've met. Una pala...