* I know who I am.. I am not perfect.. I'm not the most beautiful girl in the world. But I'm one of them.
~Mary J Blige.Song for this chapter.
The Great escape - Boys Like Girls
CHAPTER 10: She's A Goddess.
MEGAN'S POV.
*tingin*
*sukat*
*palit*
*repeat*
" ugh! wala namang bagay sa'kin na dress dito e~ huhubells~ "
napasalampak na lang ako sa sofa ng boutique sa sobrang frustrate. ang hirap talaga maging babae huhu! kesyo kailangan maganda damit! maayos make-up! sexy! maganda! makinis! haist! kastress! Buti na lang ka date ko si Jiren My loves hihi! I flush at the thought. napaayos ako ng upo nung bumalik yung nag aassist.
" ma'am eto na po yung isa pang gown. " she said while showing me a beautiful black gown. agad akong napatayo at napatili sa tuwa.
hihi! paniguradong mapapanganga lahat ng makakakita kay Sammy kapag sinuot niya to ayiiee! haay.. sana lang mapapayag ko siyang suotin to paniguradong di papayag yun eh huhu! kaloka pa naman yun, ayaw na ayaw mag gown! nag mumukha daw kasi siyang suman! Pero i will do my best para mapapayag ko siya! whether she likes it or not! walang makakapigil samin-- este sa'kin! mwehehe! I grinned evilly. sigurado rin naman akong wala pa siyang gown eh di naman kasi mahilig yun sa girls stuff kahit na babae pa siya. boyish kasi yun.
" ah sige kukunin ko na po yan and yung isang gown. " I smiled at her she nodded and smiled.
pag katapos kong mag bayad nag punta na agad ako sa bahay nila Sammy Tinext ko na lang si kyle para double power kaming mamilit kay Sammy hihi! This is gonna be fun!
SUMMER'S POV.
*Halo.Halo*
*Tikim*
" pwe! ugh! bakit ba ang hirap gayahin yung lasa nun?! " tinapon ko sa sink yung kutsarang ginamit ko.
badtrip! nakakailang ulit na ko pero hindi ko pa din makuha-kuha yung lasa kainis! May pag ka tanga din kasi yung isa e, ite-text daw ako pero di naman hiningi number ko bonehead talaga! Nakakainis! natatakam pa naman ako sa pagkain na yun! Nataon pang wala si manang Sally. tuwing sabado kasi yung day off niya eh tapos si Daddy sa lunes pa ang uwi. Nakakaasar isang buong araw ako mag i-instant noodles at puro take out! leche -.-
*DINGDONG DANTES~!
Napa tigil ako ng makarinig ng doorbell. Aga aga may bwisita agad! tss. makakatikim to sa'kin! Inis kong tinungo yung pinto tsaka ito naka simangot na binuksan.
" Saaaammmyy!! " niyakap niya ko " na miss kita huu iniwan mo ko nung isang araw! " she pouted. ugh! mabibingi kana nga sa ingay papatayin kapa ng yakap! peste!
" M-egaa-n! " singhal ko sa kanya.
" Oppss ! Ehehe! " agad siyang bumitaw at nag peace sign. kaya ayokong nalapit agad dito sa human bear na to e! tsk! I closed my eyes and took a deep breath.
wag mo sirain ang mood mo Summer baka mas lalong pumakla ang lasa nung niluluto mo.
" Sinabi ko na diba? bawal bwisita every weekends? " mahinahon munit mababatid ang inis sa tono ko.
BINABASA MO ANG
The Gorgeous Racer ( ON GOING )
Rastgelecar racing, drag racing, car drifting. dito umiikot ang mundo ko ever since my Mom died, i studied different kinds of martial arts to protect myself. Hanggang dumating sila including that perv! I hate his guts since the first day we've met. Una pala...