* We are all a little WEIRD and life's a little WEIRD and when we find someone whose WEIRDNESS is compatible with ours. we join up with them and fall in mutual WEIRDNESS and call it LOVE ♥..
Song for this Chapter.
Boomerang - Plain white T's
CHAPTER 17: Weird Feelings
MEGAN'S POV.
" Turn up the music cause the chening came on..
Turn up the music if they nye nye lalala~~ " Di ko knows yun lyrics e hihi ^___^Vkanya kanyang lyrics naman yan oy hehe! feeling ko nga nasa arena ako tas may concert ako tas andaming pipolets while shouting my oh so precious name! uwaah! emeged! ⭐_⭐ imagination lang ang limit! *wink.
" put yo hands up in the air chening boom boom bla lala~~ hmm~~ hmm~~ put your put your! " kanta ko pa with matching snap then dance kahit nakaupo. ayeah! I really love Chris Brown's music! it's soooo nakakaindak yah know! hihi! Arte mats ko eh! conyo kunyare! haha!
napatingin ako Kay Sammy ng makitang nag angat siya ng ulo at naka kunot noong napatingin sa'kin.
I smiled at her widely then peace sign!
yaah! japan japanyee~~ ^___^v
naingayan siguro sa'kin? sarreh okay sarreh~! nakikinig kasi ako ng music with matching sing along pa and dance kahit di alam ang lyrics hihi!
nailing na lang siya bago sumubsob ulit sa desk niya.
wala pa kaming teacher kaya nakakapag sound trip pa ko. gusto ko kasi sanang chikahin si Sammy tungkol sa Laban niya kagabi.. oo laban.. nakipag drag race na naman kasi siya kagabi..
at ang masaklap pa..
HINDI AKO sinama! huu~~ so unfaaaaair~ wala tuloy siyang cheering squad don! hmp! T^T
kesyo yung psycho killer daw pagala gala pa!
psh!
paki ko dun? sapakin ko pa yun eh! parang kaya eh no!? haha joke lang oy! bawal ba mag joke ?
kaya eto ang chika nauwi sa sound trip! tinulugan niya kasi ko ee~~! amp! tapos wala pa yung anim huu~ I miss kyle na pati si my loveydoves ko~~!
maka loveydoves ko parang kami e? haha! assuming ako eh Bakit ba? tsaka taken na siya! ng puso ko ♥_♥ ayiiee! ♥♥♥
*now playing Flashlight*
emeged! kyaaah! peborit!!
Ehem! Ehem!
" when tomorrow comes I'll be on my own feeling chuvanes blalalalala~~ and I sing a long chenlyn chuvaneees~~ " feel na feel ko kumanta e with matching hand gestures pa yan! performance level ang peg hihi--
*pok!
aww!
sino bang--!
tinanggal ko yun earphones ko sabay glare sa magaling na lalaking naka cross arms sa harap ko at nakataas pa talaga ng kilay!
amp! badingers!
" bat ka ba na mimitik dyan ha!? " inis na sigaw ko habang hinihimas ang noo.
sakit eh huu~~ napaka talaga ng lalaking to! hmp!
" tss. aga aga ang ingay ingay mo. tsaka anong chuvanes blalalala? lyrics ba yun? pauso ka rin e no? " masungit na aniya. bat ba ang sungit nito!?
BINABASA MO ANG
The Gorgeous Racer ( ON GOING )
Randomcar racing, drag racing, car drifting. dito umiikot ang mundo ko ever since my Mom died, i studied different kinds of martial arts to protect myself. Hanggang dumating sila including that perv! I hate his guts since the first day we've met. Una pala...