Chapter 3: Accidentally Bump

763 26 6
                                    

A/N :

Good morning! Good afternoon! Good evening! Haha yanna kumpleto na para masaya hihi salamat po sa mga bumabasa ng story ko vote and comment naman po kayo salamat po godbless you muaaaahpsxz :* nasa gilid po yung picture ni Summer Eugene Johanssons :)

NinjaKOALA;)

Song for the day.

Counting stars - One republic

CHAPTER 3 : Accidentally Bump

Summer POV.

ahh! shit! buti na lang mabilis ko siyang nahawakan sa braso tsaka hinigit palapit sakin yung nabangga ko sa likod ko. pero huli na ng mapansin kong lalaki siya.

taenaaaaaa! ang lapit ng mukha namin sa isat-isa!

mga 5 inch na lang siguro ang pagitan. gulat din yung mukha nung lalaki at hindi padin natinag.

sabay kaming lumayo sa isat-isa isa ng mapag isip namin yung pagitan ng mukha namin.

shet! muntik na!

" sorry di ko sinasadya are you alright ? " tanong ko.

Mukhang natauhan naman si kuya kaya sumigaw!

nyeta! bingi ba ako?!

" what the hell?! Anong klaseng tanong yan? Muntikan na kong malaglag sa hagdan tapos isang sorry lang?! " galit na sigaw niya.

Bigla namang tumahimik at lahat ng atensyon napunta samin.

Taragis ang yabang nito a?!nPigilan niyo ko bibigyan ko ng isa to! Nag sorry na ko't lahat-lahat tapos sisigawan pa ko?!

" okay i'm sorry hindi ko naman -- ."

" will you shut your f*cking mouth?! I don't need your sorry you'll pay for what you did stupid cat. " he smirked evilly sabay walk out.

at ang matindi pa dito binangga ako! Oo B-I-N-A-N-G-G-A A-K-O!!!! t*ngama! muntik na kong matumba! At ano daw yun? Stupid cat?! The hell?! patience Summer patience!!

I closed my eyes and count to five para kalmahin ang sarili ko.

1 ..

2 ..

3 ..

4 ..

5-

Argh!!! Hindeee !! Walang patience patience! patience my FOOT! Sasapakin ko na yon grrr!!

Humakbang ako ng isa.

( Summer! Summer! Mag hunos dili ka! Alalahanin mo si shannon, pag pinatulan mo siya madadagdagan ang punishment mo, hindi ka makakasali sa race, at ang worst baka di na ibigay sayo si shannon kaya patience summer! Patience! Inhale exhale! yan good! )

*konsensya*

I closed my fist in anger. grr! My araw ka rin sakin! hintayin mo lang makuha ko si shannon bonehead! ipapalasap ko sayo ang malutong Kong kamao!

may kumalabit sa'kin. tinignan ko siya ng masama. so megan pala.

" a .. S-Sammy mukhang kailangan na nating umakyat .. kasi ... hindi maganda ang feeling ko dito e hehe look at them oh? " inginuso niya yung tao sa paligid.

Napansin ko kaagad na biglang tumahimik at nag bubulungan yung mga tao sa paligid. Tapos .. teka bat ang sasama ng tingin nilang lahat sakin anong meron?!

The Gorgeous Racer ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon