" ngọc quý muốn mua gì không, bâng mua cho "" không, quý muốn đi dạo vòng vòng cho mát thôi "
ở ngoài hội chợ tấp nập người qua kẻ lại, có một đôi bạn trẻ đang khoác tay nhau mà đi khắp nơi. lai bâng đã lâu lắm rồi mới dám nghỉ làm một hôm, bâng chỉ muốn đưa ngọc quý ra đây để giải tỏa áp lực sau một tuần lên lớp đầy căng thẳng, ngọc quý thích lắm luôn.
bạn chạy khắp nơi trong hội chợ cùng lai bâng, ngọc quý rất ít khi lui tới đây hầu như là không có luôn. vì từ nhỏ đến giờ cha mẹ chỉ cho quý tới mấy quán ăn sang trọng, những nơi trung tâm thương mại toàn đồ hiệu, những khu vực vui chơi yên tĩnh làm ngọc quý phát chán. mặc dù nơi lai bâng đưa ngọc quý đến không có đồ hiệu, không có những món như nhà hàng năm sao đã thế còn ồn ào đông đúc người qua lại. nhưng ngọc quý vẫn vui vẻ lắm, thậm chí còn vui hơn mấy chỗ sang trọng nữa. không có đồ hiệu nhưng lại có những món quà lưu niệm cực kỳ sinh động và bắt mắt, không có đồ ăn ngon nhưng lại có nhiều món mà ngọc quý còn chưa bao giờ ăn.
" cái gì vậy bánh "
" này là vòng tay cho mấy cặp tình nhân, bâng mua cho quý với bâng đeo chung "
ánh mắt của ngọc quý va vào cặp vòng tay xinh xắn mà lai bâng mua, nó không đắc tiền, cũng không là hàng hiệu. nhưng nó mang lại nhiều ý nghĩa chỉ có riêng lai bâng mới hiểu, mang một tình yêu mà lai bâng dành cho ngọc quý.
đã thế trên vòng tay của ngọc quý còn có một nữa mặt hình trái tim có chữ " LB " như được hiểu đại khái là " lai bâng "
nữa trái tim bên kia trên vòng tay của lai bâng có chữ " NQ " trong " ngọc quý "
ngọc quý thấy và ngọc quý chỉ biết cười, ngay sau khi thấy nụ cười đấy lai bâng biết quý cũng đã bắt đầu bật đèn xanh cho mình. trong lòng không ngừng dâng lên cảm xúc hạnh phúc khó tả.
" hmm..cái kẹo này ngon lắm luôn "
" cái bông á, mà ăn ít thôi nha coi chừng sâu răng đấy "
nhìn bạn ngây ngô, cười nói vui vẻ thế này lai bâng cũng cảm thấy nhẹ lòng, ngọc quý muốn lai bâng dẫn đi ăn thêm nhiều món ăn vặt hơn, lai bâng đồng ý. ngọc quý muốn lai bâng đưa đi chơi những trò chơi trong hội chợ, lai bâng cũng đồng ý. nào là bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, cá viên chiên. rồi lại chơi tàu lượn, chơi đụng xe, tô tượng, lai bâng luôn chiều chuộng ngọc quý cho quý tiếp xúc với nhiều thứ bạn chưa bao giờ được trải nghiệm
: ' mặc dù bâng không giàu nhưng bâng luôn muốn dành cho quý những điều tốt đẹp nhất '
" lai bánh, vào đây chụp hình đi "
ngọc quý nhờ người đi đường chụp giúp cả hai một tấm hình làm kỉ niệm, đưa cho lai bâng xem mà cả hai khen tấm hình không ngớt. ngọc quý còn đổi tấm hình đấy làm màn hình điện thoại trước mặt lai bâng, bâng cười tươi lắm luôn.
vậy thì thứ cảm xúc trong lòng bạn xác nhận được chưa hả quý ơi ? nó vẫn đang ở mức độ bạn bè thôi hay đã vượt qua rồi hả quý. trên đời này làm gì có đôi bạn nào nặng tình với nhau như thế
rồi ngọc quý lại nắm tay lai bâng giữa dòng người đông đúc như sợ lạc nhau không vậy, đôi bạn trẻ ăn chơi no nê rồi lại ra một góc ngồi hóng gió, kể chuyện cho nhau
..." vui đủ chưa, mình đi về ha trễ rồi "
" ừ, mà lát nữa bâng cầm cái này về cho em khoa nha "
không biết từ bao giờ mà ngọc quý đã mua một hộp bánh dành cho em của lai bâng, thương ngọc quý luôn biết nghĩ đến mọi người xung quanh, tinh tế thì ngọc quý có thừa luôn
" h..hả ?, thôi lai bâng không lấy đâu "
" bánh cầm coi, này là quý mua cho em khoa mà "
bâng từ chối không lại nên đành nhận bánh của ngọc quý mua cho tấn khoa
" cảm ơn bánh nha "
" cảm ơn vì cái gì cơ "
" cảm ơn vì đã cho ngọc quý những khoảng thời gian vui đến thế này "
ngọc quý vòng tay qua ôm lấy lai bâng, dựa cằm vào bờ vai của bâng mà thì thầm cảm ơn bạn, mắt cũng lim dim buồn ngủ lắm rồi.
" gì chứ, ngọc quý vui là bâng thấy hạnh phúc rồi ".
- cảm ơn các cậu đã dành thời gian
- chúc một ngày tốt lành nhe heheeee
BẠN ĐANG ĐỌC
crush
Fanfictionlai bang × ngoc quy hoàn toàn là do trí tưởng tượng của tớ end = sad ending ! tớ cam đoan là nó sẽ không có nhiều tình huống thú vị , hấp dẫn vì tớ gõ fic nhằm mục đích giết thời gian thôi cảm ơn các cậu đã chịu bỏ thời gian cho những câu chuyện k...