giận

463 48 11
                                    


và rồi ngọc quý block hết luôn mọi thứ.

không muốn thêm dài dòng.

lai bâng vừa bị cục cưng trên lớp của mình block hết tất cả các trang mạng xã hội, từ Instagram, facebook, messenger, số điện thoại, tin nhắn, zalo..nói chung là full bộ.

chỉ vì ngọc quý vừa mới nghe được lời đồn của các bạn cùng trường rằng : ' học sinh giỏi nhất khối, lai bâng đang hẹn hò với hoa khôi trường '.

bâng thì nổi tiếng đó giờ ở trường với lực học hơn các bạn bình thường điểm số lúc nào cũng vượt trội, cùng với vẻ ngoài đã đốn tim biết bao bạn gái, chị gái trong trường nên đôi khi cũng có mấy bạn hay đến tiếp cận bâng lắm, có cái chiều cao hơi giới hạn tí thôi.

ngọc quý không biết vì cái lý do gì để quý có thể block lai bâng như thế nữa, thì ngọc quý với lai bâng đã là cái gì của nhau đâu. lúc block bâng, quý đã chần chừ đôi phút mà nghĩ lại đến cái tin đồn là máu sôi lên não nên thẳng tay.

" tao thấy quý làm hơi quá, dù sao thì đó cũng là quyền cá nhân của bâng. "

đúng mà nhỉ, ngọc quý nghĩ bạn hiếu nói đúng. đó là sự riêng tư của lai bâng kia mà, nhưng mà ngọc quý thấy khó chịu lắm, không hiểu tại sao mà quý không muốn lai bâng dính dáng tới một ai khác ngoài ngọc quý.

chợt nhớ ra quý chẳng là gì của lai bâng cả, quý chỉ là được lai bâng yêu chiều dưới danh nghĩa là một người bạn thôi. ngọc quý lấy cái cớ gì mà để tức giận ngay bây giờ được chứ. nhưng bạn vẫn thấy nhói lắm, bạn không muốn lai bâng có thêm một ai khác ngoài bạn. cảm giác nó vừa sợ, vừa đau, hụt hẫng đủ thứ.

" mà tao nghe bảo bạn hoa khôi đấy học lực cũng ghê lắm á "

" có trong bảng xếp hạng trường không ? "

" đương nhiên phải có rồi, quý lên trang face trường đấy "

ngọc quý lặng lẽ lên facebook tìm đến page trường mình, đúng với cái danh hoa khôi của trường vừa bấm vào là bài viết hiện lên trang đầu luôn chứ. chạnh lòng hơn là hình ảnh lai bâng cũng đứng kế bên bạn đấy, hai người chụp hình chung mà khoác tay cười nói rất vui vẻ, đã thế ở dưới bình luận còn có nhiều bạn nói hai người đẹp đôi nữa chứ

hụt hẫng nhiều chút, con tim nhỏ bé như bị vỡ ra sau một bức ảnh. ngọc quý đã từng hi vọng vào lai bâng rất nhiều để rồi bây giờ lại tự làm nhói tim mình. sau chuyện này quý hứa hôm sau lên lớp sẽ xin cô chuyển sang chỗ của văn hiếu ngồi, rồi sẽ cắt hết liên lạc và bơ đẹp lai bâng luôn.
...

" quý sao thế, sao hôm qua lại block bâng hết vậy "

ngọc quý im re, không nói cũng không thèm để ý tới lai bâng quyết né tránh cho bớt đau lòng

" quý, bâng làm gì sai quý nói đi mà "

" quý nó giận bâng rồi "

" ơ, tao đã làm gì đâu "

văn hiếu mệt mỏi với hai trẻ này lắm, hiếu biết sau khi cái tin lai bâng đang mập mờ với bạn hoa khôi thì ngọc quý đã buồn tới mức nào. thì ngọc quý cũng hay tâm sự với hiếu mà, nên hiếu biết ngọc quý đã sớm chớm nở tình cảm với lai bâng. còn về phía bâng á, thì nhìn hành động của bạn thôi hiếu cũng đoán được vấn đề rồi

crush Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ