quý béo

443 51 2
                                    


" quý không có béo mà "

lai bâng đang phải rất vất vả khi năn nỉ ngọc quý ăn bánh mà mình làm

bánh của lai bâng làm thì phải nói là số một trong lòng ngọc quý, mỗi lần có thời gian là bâng đều mua nguyên liệu về làm rồi mang qua cho ngọc quý. dĩ nhiên là quý mê lắm.

nhưng nay lại khác rồi, chỉ vì một câu nói lúc sáng của văn hiếu mà làm cho tâm trạng của ngọc quý đi xuống trầm trọng : " dạo này mày hay ăn bánh của bâng đúng không, nhìn mấp ra hơn lúc trước rồi đó ".

quý không béo, lúc trước người của quý chỉ như cây tăm hà. nhưng nhờ có sự góp sức của lai bâng thì ngọc quý bây giờ nhìn cũng gọi là có chút da thịt. văn hiếu chỉ muốn nói nhìn quý lúc này đỡ ốm hơn ngày xưa, không may ngọc quý của chúng ta đã mắc chứng overthinking.

" hiếu chê quý béo rõ ràng "

" haizz, quý đừng suy nghĩ lung tung, quý lúc trước như cây que bâng chăm cực lắm mới được như bây giờ mà "

lai bâng cố gắng an ủi lấy cục cưng của mình. người đã gầy gò thế này mà còn bị người 'bạn thân' góp ý nữa, thương em bé của lai bâng hết sức.

" được rồi để bâng đi xử lý nó "

kéo ngọc quý đứng dậy, bâng nắm tay quý cùng nhau đi tìm văn hiếu mà tính sổ

thanh niên lúc này đang ngồi bên ghế đá, kế bên còn là anh sao đỏ. hai người từ bao giờ cứ tay trong tay rồi đầu người này tựa đầu người kia trông như đã thân thiết lâu lắm rồi.

" hiếu mày thấy quý nhà tao nó như cây que không mà ở đấy còn bo đì samsung nó "

hiếu ngơ ra đôi chút, còn bâng thì chẳng còn quan tâm đến anh sao đỏ nữa rồi. bây giờ có ăn hiếp quý thì bồ sao đỏ bâng cũng chiến cho bằng được

" khùng hả mầy, tao bo đì samsung nó lúc nào "

" thế là thằng nào bảo nó béo hả "

" ừ thì nó béo lên thiệt mà "

câu nói của hiếu như ngàn nhát dao đâm thẳng vào trái tim nhỏ bé của ngọc quý và vô tình khơi gợi được dòng máu nóng bên trong lai bâng trỗi lên

hải chỉ nghĩ chắc bọn nhỏ với em yêu mình đang bày trò trêu nhau nên không để ý gì lắm

" đó, bánh nghe chưa ! "

ngọc quý phụng phịu, nước mắt lưng tròng chuẩn bị trào ra tới nới.

" ê thằng kia, nó béo chỗ nào nói coi ! "

" thì tay nó có vẻ mập ra nè "

vừa dứt lời, lai bâng đã hất nhẹ một bên vai của văn hiếu rồi kéo tay áo lên để lộ hình xăm chim cút chim bơ mà ngọc quý vẽ cho

thấy bé yêu nhà mình chị hất ra thì hải đương nhiên sẽ chẳng ngồi im được nữa rồi.

" bồ anh, mày ẩu rồi đó bâng "

" giờ sao, bồ anh em cũng chơi. mắc gì kêu bé cưng nhà em béo "

" rồi sao, mày thử đụng vào cọng tóc của bé yêu nhà anh coi "

bên thì là 'bé cưng' còn một bên thì lại là 'bé yêu' nó mắc mệt tới mức hiếu phải lôi quý ra một góc để tâm sự riêng

còn ở đấy thì từ lúc nào đã trở thành trận chiến của hai người con trai đang muốn bảo vệ bé cưng và bé yêu của mình

" quý hiểu lầm rồi, ý hiếu là nhìn quý dạo này có da có thịt chút nhìn ngon hơn nhiều "

" thật hả "

" thật, chứ lúc trước như gầy muốn chết gió thổi còn bay nữa mà "

nhìn vào ánh mắt là biết con chim cánh cụt này không có lừa dối mình rồi, nuốt ngược nước mắt vào trong ngọc quý để lộ nụ cười e thẹn của mình.

xem như chuyện của đôi bạn ngọc quý và văn hiếu đã giải quyết xong rồi, bây giờ thì tới hai ông thần kia. thấy nãy giờ có đánh nhau gì đâu. chỉ đẩy qua đẩy lại, ngó là hiểu hai ông thần này sợ đánh nhau rồi phải lên phòng giám thị nữa thì khổ hai bạn.

mà thế cũng tốt, thật may mắn cho ngọc quý lẫn văn hiếu khi vớ phải những ông già biết chịu thương chịu khó, biết suy nghĩ cho tương lai và hậu quả sau này.

quan trọng là sau chuyện này hai bạn nhận ra được rằng hai ông già thương hai bạn tới mức nào

" hè hè, nhìn bâng bênh vực bé cưng kìa ".

" hải cũng không để bé yêu chịu thiệt đâu ".

mặc kệ hai ông già đang khiêu khích lẫn nhau, ở đằng sau đó xa xa có những con người vẫn đang hạnh phúc vì người thương của mình.















- cuối tuần vui vẻ nha các cậu

- cảm ơn các cậu đã dành thời gian

- nghỉ lễ thật vui nhé. mãi yêu ạ.

crush Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ