lai bâng và quang hải, ngoài điểm chung là có những chiếc em bé cực kì dễ thương ra thì hai hắn ta còn có một điểm chung nữa.có số đào hoa.
với cái nhan sắc phải thuộc hàng top boy của trường cùng những thành tích vượt trội ' chỉ bị chiều cao khắc chế '. bâng và hải luôn là tâm điểm cho sự chú ý mỗi khi hai người này xuất hiện chung trên bục phát biểu của trường
dĩ nhiên, vệ tinh xung quanh hai hắn ta cũng rất nhiều nên văn hiếu và ngọc quý phải biết giữ. chứ sơ hở một cái là mất người mình thương như chơi, khổ cái cả bâng và hải đều có tính hay ngại, mấy bạn nữ mà tặng quà thì hai thanh niên quyết tâm từ chối nhưng mấy bạn cứ dúi dúi quà vào tay nên không còn cách nào khác.
" bánh lại có quà nữa à "
" tao đã dặn anh những gì anh quên rồi ư "
nhìn mặt trông vui vui thế thôi, chứ tận trong đáy lòng hai bạn đang muốn đánh hai hắn ta một trận bầm tím cả người cho đỡ nguôi giận
hiếu đã dặn anh yêu của mình biết bao lần là đừng nhận quà từ gái, mà nếu bọn họ có dúi vào tay thì cũng phải biết trả lại. thế mà mới thứ hai đầu tuần hải đã xách theo một đống quà của người khác tặng lên lớp của bạn.
vừa lúc ngọc quý cũng đang dỗi lai bâng vì chuyện quà cáp của mấy bạn nữ, quý biết mình chẳng có tư cách gì để mà cấm lai bâng nhận quà. nhưng vẫn cứ dỗi, quý biết bâng thương quý mà. diễn tả sao cho đúng ha, như hai người họ đang có tình cảm với nhau nhưng chẳng ai dám thổ lộ ra trước. cứ mập mập mờ mờ mãi thế thôi.
" sao ngồi đây "
" em mới bị quý block nên suy quá anh ơi "
" uh "
" ủa mà anh không đi chơi với hiếu à, sao ra đây rồi "
" anh mới bị y chang mày "
kể từ hôm đó, bâng và hải đã quyết tâm sẽ cứng rắn hơn trong việc nhận quà từ mấy bạn nữ.
...
" không bạn ơi, mình có vợ rồi, con chim cánh cụt nhà mình nó dữ lắm. mong bạn tự trọng "
" đừng ! bâng không nhận quà của cậu được, bâng mà nhận là tối quý block bâng nữa "
ở đây chúng ta có một anh sợ làm ' bé yêu ' dỗi và một bạn sợ bị ' bé cưng ' block.
- sắp sang năm mới rùi
- chúc cho tất cả các cậu của tớ có một năm mới thật nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong cuộc nhé.
- đón giao thừa thui nà
- cảm ơn các cậu đã dành thời gian
- và cảm ơn, tớ thật sự biết ơn các cậu rất nhiều vì đã đồng hành cùng "crush". yêu tất cả ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
crush
Fanfictionlai bang × ngoc quy hoàn toàn là do trí tưởng tượng của tớ end = sad ending ! tớ cam đoan là nó sẽ không có nhiều tình huống thú vị , hấp dẫn vì tớ gõ fic nhằm mục đích giết thời gian thôi cảm ơn các cậu đã chịu bỏ thời gian cho những câu chuyện k...