Văn án:

365 41 9
                                    



Văn án • 1:

Từ nhỏ đến lớn, dù trong lĩnh vực trò chơi hay học tập, Kaiba Seto chưa bao giờ có thể vượt qua Wicht Vanilla - thanh mai trúc mã của hắn ta.

Mặc dù cô ta chỉ là một con ả bệnh tật liên miên nhưng khi bước lên sân đấu, không một ai có thể đánh bại được cả. Thứ Seto muốn không chỉ là đánh bại Vanilla mà còn là sự khát khao có thể trở thành người duy nhất đứng bên cạnh Vanilla. Đứng bên cạnh kẻ mạnh nhất và kiêu ngạo kia...

Kaiba Seto đã thành công trở thành người thừa kế của tập đoàn Kaiba, hắn không thua trong bất cứ trận đấu trò chơi nào. Hắn kiêu ngạo. Và mong chờ Vanilla trở về để công nhận hắn và chấp nhận Seto. Nhưng thực tế luôn tàn khốc hơn so với những giấc mộng của Seto.

"Củ cải, đây là ai vậy? Là em trai mày bảo à?"

Một kẻ khác đã đứng bên cạnh người gã khao khát.

"Chỉ là một thằng nhóc thôi."

"Đừng bận tâm."

Wicht Vanilla...
Có chết, Kaiba Seto cũng sẽ kéo cô ta xuống địa ngục cùng hắn.


Văn án • 2:

"Các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một căn phòng ẩn sâu trong lòng đất. Điều kỳ lạ là nơi này chỉ chứa toàn là tranh và tượng tạc của một người phụ nữ. Theo các nhà khảo cổ thì có vẻ chúng đã tồn tại hơn ba ngàn năm..."

"Lại là tin tức về khảo cổ học à?" Anzu chớp mắt nhìn thông báo trên bảng tin.

"Nghe cũng hay mà." Yuugi bảo rồi quay sang người bên cạnh. "Chị Kaylas thấy thế nào?"

"Cũng không tệ."

Thiếu nữ nọ nhếch môi nhìn những bức tranh trong căn phòng bụi bặm kia. Nếu như có ai chú ý sẽ thấy  cô ả và tranh về người phụ nữ hơn ba ngàn năm kia... có rất nhiều nét giống nhau. Kaylad vuốt nhẹ mái tóc đen tuyền, ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh.

"Atem..."

Ngươi còn định ngủ đến mấy năm nữa đây?

(Đồng nhân YGO) Bạch Nguyệt Quang Và Chúa FlexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ