Con giun đất đã bị tiêu diệt. Kaylas khẽ cười hôn nhẹ lên lá bài trên tay, Atem cũng gật gù tát thưởng. "Tấn công hay lắm."
"Cảm ơn." Kaylas nhìn sang bên hai người kia. "Có điều, từ giờ sẽ hơi khó chơi đây."
Gã đối thủ cười lớn thành tiếng. "Ha ha ha!! Phong - Thuỷ - Lôi đã hội tụ! Trội dậy đi Tam Đại Ma Thần - "Gate Guardian"!!"
Ở trước cửa ra đã xuất hiện một con quái vật lớn, nếu muốn vượt qua thì chắc chắn phải hạ nó. Atem chỉ còn lại hai chiếc mũ và "Phù thuỷ áo đen", nếu như liều lĩnh lao lên tấn công thì quả thật quá nguy hiểm... Vì vậy trong lượt tiếp theo, Atem đã lật úp hai lá bài xuống.
"Đến lượt ta! "Gate Guardian" tấn công Youtouchi!"
Phạm vi tấn công của con quái vật kia là cả mê cung, cho dù có trốn chỗ nào cũng khó mà tìm ra. May mắn là "Mirror Lady" đã kịp đánh bật lại đòn tấn công kia. Ngay lúc đó, gã đối thủ lại ra lệnh cho Phong Ma Thần sử dụng lá chắn. Tuy không thể đánh bại được Phong Ma Thần nhưng cũng nhờ đòn tấn công kia mà lá bài còn lại của đối thủ cũng hứng chịu lấy.
"Adem, hắn có cả ba nguyên tố nước, gió và sấm sét. Cho dù tấn công thế nào cũng sẽ bị phản lại." Kaylas nói.
Cô ả cất giọng. "Tấn công Lôi Thần đi, "Nirnava Moebius"."
Có điều còn chưa kịp để lá bài của Kaylas ra đòn tấn công thì "Thuỷ Thần" đã ồ ạt cho trào nước ra khắp nơi rồi. May mắn là "Phù thuỷ áo đen" ở trong mũ nên vẫn không sao còn "Youtouchi", của Kaylas thì không được may mắn như vậy. Có điều "Nirnava Moebius" có khiên chắn nên vẫn may mắn hơn. Tuy nhiên, Kaylas không khỏi chau mày nhìn lá bài của mình.
"Chậc." Kaylas tặc lưỡi một tiếng.
"Không sao, tôi không để "Youtouchi" của chị ra đi như vậy đâu." Atem vừa nói vừa lật lá bài tiếp theo lên. "Ta sẽ dùng quân bài này đi theo dấu chân của "Youtouchi" - "Triệu hồi Demon"..."
"Ồ?" Kaylas hứng thú nhướng mày.
Bởi vì Demon là điện cho nên khi mê cung ngập trong nước, đòn tấn công ấy sẽ đi theo nước và ồ ạt xông đến chỗ Tam Đại Ma Thần của bên đối thủ. Gã kia đã ra lệnh cho Phong thần dùng gió che chắn lại nhưng bất ngờ là Phong thần lại không chút động đậy...
"Chúc mừng ngươi đã kích hoạt bài bẫy khi cho Thuỷ Thần - "Thần Chú Lục Vong Tinh" đã được gắn ở chỗ "Phù thuỷ áo đen" ngay từ đầu." Atem nhếch môi. "Ngay từ lúc cho nước tràn khắp mê cung là ngươi sai rồi..."
Dưới tác động của đòn tấn công sấm sét, Thuỷ Thần đã bị huỷ diệt. Tuy sau đó bên đối thủ cũng phá được "Thần chú lục vong tinh" của Atem nhưng Tam Đại Ma Thần vẫn thiếu mất một vị thần. Lượt tiếp theo là của Kaylas, cô ả rút một lát bài. Đôi mắt hai màu có hơi ngạc nhiên nhìn lá bài trên tay, Kaylas lật úp lá bài kia lại.
"Có chuyện gì vui sao?" Atem thắc mắc.
"Không có gì." Kaylas tủm tỉm cười.
"Đáng tiếc là các ngươi phải chấm dứt tại đây rồi..." Gã trai bên kia vừa nói vừa tung ra lá bài tiếp theo.
"Lá bài ma pháp Ryoku" - một trong những lá bài huyền thoại siêu hiếm và nó cho phép lấy đi một nửa điểm gốc của đối thủ để cộng cho một quái vật bên ta. Thật sự không ổn chút nào khi điểm tấn công của con quái vật kia vẫn không ngừng tăng lên...
"Đến lượt ta, "Phù thuỷ áo đen" tiến về phía cửa ra." Atem vừa nói vừa đặt một lá bài xuống. "Đồng thời, ta sử dụng "Phục sinh" để hồi sinh một quái vật của ngươi và bắt nó bảo vệ cho ta."
Có điều, bên đối thủ cũng không ngờ rằng Atem lại dùng chính Thuỷ Thần kia để tạo ra lá chắn bảo vệ cho "Phù thuỷ áo đen", đồng thời Thuỷ Thần cũng sẽ phản đón tấn công lại bên phe đối thủ.
"Đến chị rồi, Kaylas."
Cô ả nhếch môi. "Đến lượt tấn công rồi "Nirnava Moebius", kích hoạt [Xâm nhập tâm trí]."
Ngay lập tức, Lôi Thần bên đối thủ lại di chuyển tự tấn công chính Phòng thần trước ánh mắt ngỡ ngàng của đối thủ. Kaylas khúc khích cười thành tiếng. "Vốn dĩ ban nãy cũng chẳng có tấn công gì cả, chẳng qua là ta để "Nirnava Moebius" sử dụng [Xâm nhập tâm trí] lên Lôi thần của các ngươi thôi."
"Có nghĩ là, hiện tại cả Thuỷ thần và Lôi thần đều thuộc quyền sở hữu của đội ta."
"Cái gì...?!!"
Kaylas lại lật một lá bài lên, cô ả khẽ hôn lên lá bài. "Để ta cho các ngươi xem... át chủ bài của ta."
"Lật bài, "Nhà hiền triết toàn năng", tấn công!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân YGO) Bạch Nguyệt Quang Và Chúa Flex
FanfictionBạch nguyệt quang của vương tử và flex chúa của Kaiba Seto.