Chương 19

918 64 8
                                    

Xấu hổ lan tràn trong không khí.

Khương Từ Nghi tự biết lỡ lời, nghiêng đầu sang chỗ khác quay mắt đi, chỉ còn lại vành tai đỏ lộ trong không khí.

Trình Tinh thì ở quẫn bách về sau cấp tốc đứng dậy, giẫm ở đầu kia mấy trăm ngàn trên váy, lúc đứng lên bởi vì váy chất liệu quá trơn trượt còn lung lay hai cái, nhưng lần này có thể tốt đẹp thăng bằng đứng vững trên mặt đất.

Nàng lại lập tức đem váy cuộn lại đến để ở một bên, trong đầu giống như chứa rất nhiều chuyện, nhưng lúc muốn xác định rõ, lại chỉ có thể nghĩ đến tình hình mới vừa rồi.

Khương Từ Nghi nói nàng... To.
To...

Là trêu tức hay là trêu chọc, hay là ve vãn?

Trình Tinh cảm giác cũng không giống, càng giống là tình huống hoảng hốt chạy bừa, vì hòa hoãn không khí mà tìm lời nói.

Lại không nghĩ rằng để bầu không khí càng thêm xấu hổ.

Chung quanh không khí đều biến mỏng manh, có loại cảm giác khốn đốn thiếu dưỡng khí, Trình Tinh xoay người cài lại nút áo, hít sâu mấy hơi xoay người, lúc này mới phát hiện Khương Từ Nghi đã mặc tốt áo ngủ, đang cố gắng mặc quần.

Trình Tinh ngay lập tức đem trên tay kia cái váy ném ở một bên, đi giúp nàng mặc.

Lòng bàn tay lơ đãng xẹt qua bắp đùi của nàng, giống như là đốt trên thân lẻ tẻ hỏa, làm cho cả người đều có loại bị gác ở trên lửa nướng cảm giác nóng rực.

Càng là bởi vậy, càng không dám nhìn tới đối phương.

Trình Tinh giúp nàng mặc xong, lại ôm nàng đưa đến trên xe lăn.

Khương Từ Nghi rất nhẹ, khung xương nhỏ, trên thân cũng không bao nhiêu thịt, ban đầu vốn là công việc bận quá, không có thời gian ăn cơm, sau lại cùng nguyên chủ cùng một chỗ, nguyên chủ ba hoa chích choè, nói nhất định phải làm cho nàng biến thành nữ nhân hạnh phúc nhất trên thế giới, đem nàng nuôi trắng trắng mập mập.

Kết quả kết hôn ngày đầu tiên liền nhốt người ta vào phòng tối.

Lòng người khó dò.

Trình Tinh đáy lòng cảm khái một phen, đẩy Khương Từ Nghi đi phòng rửa mặt, lại không vội vã ra ngoài.

Khương Từ Nghi hôm nay trang dung rất nhạt, nhưng cũng là có trang điểm, Trình Tinh trước giúp nàng đem nước tẩy trang thấm vào bông vải tẩy trang đưa cho nàng, lại ở một bên dùng nước ấm thấm ướt khăn, không có hoàn toàn đem nước vặn ra, để nàng ẩm ướt mặt về sau, lại cho nàng sữa rửa mặt.

Chờ sữa rửa mặt ở trên mặt nổi lên bong bóng, Trình Tinh đã đem khăn dính nước lại một lần nữa đưa cho Khương Từ Nghi.

Vừa đi vừa về năm sáu lần, Trình Tinh cũng không có bất kỳ cái gì không kiên nhẫn.

Nửa đường Khương Từ Nghi cũng cảm thấy không quen, nói mình có thể tự làm.

Trình Tinh lại cho nàng biểu hiện ra cái này rửa mặt đài rửa mặt khó xử, vừa rồi nàng rửa mặt thời điểm đã phát hiện, cái này rửa mặt đài thiết kế cũng không tốt.

【BHQT】Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ