Chương 42

658 68 3
                                    

Trình Tinh đem những cái đó sự tình đều công đạo cho Chu tỷ, đưa xong Khương Từ Nghi lúc sau nàng cũng không muốn trở về đối mặt hai người nhìn mặt là hết muốn ăn, dứt khoát tìm quán cà phê an tĩnh, tìm vị trí ở góc ngồi đọc sách, tiếp tục lập kế hoạch khám và chữa bệnh.

Cơm trưa tìm một tiệm ăn gần đó, lúc ăn còn nhận được cuộc gọi từ Quan Lâm Mẫn, hỏi tâm tình nàng thế nào.

"Còn ổn." Trình Tinh cong khóe môi nói: "Dù sao người khó chịu không phải ta."

Mất công Quan Lâm Mẫn nhắn tin mật báo cho nàng, Trình Tinh mới suốt đêm tìm bạn chơi bài cho lão thái thái.

Lão thái thái thời trẻ ở công ty sấm rền gió cuốn, chướng mắt nhất chính là nữ nhân giống Quan Lâm Mẫn như vậy cả ngày trừ bỏ đánh bài liền ăn không ngồi rồi, mà bản thân lão thái thái cũng cực phiền chán mạt chược.

Quan Lâm Mẫn vốn dĩ tính hẹn mấy bạn chơi bài thường ngày của mình, nhưng Trình Tinh nói chuyện này không nên liên lụy quá nhiều, trực tiếp ở trên mạng tìm người bồi chơi, những người này đều là người thường, ngồi xe đi vào biệt thự Đinh Lan, cũng không chịu quá nhiều quy củ trói buộc trong vòng hào môn, nếu lão thái thái vênh mặt hất hàm sai khiến, hoặc là thua tiền treo mặt, những người này khẳng định lên mạng nói nàng.

Xã hội hiện thời vốn dĩ liền có điểm thù phú xu hướng, vừa nghe nói là tổng tài tiền nhiệm của tập đoàn Trình thị, thêm mắm thêm muối một phen, mua mấy cái account marketing, chỉ cần trên mạng vừa động, phía đối thủ của tập đoàn Trình thị khẳng định sẽ đục nước béo cò, đến lúc đó bộ xã giao của tập đoàn Trình thị tự nhiên phải thức suốt đêm ra phương án khẩn cấp.

Chỉ cần bộ xã giao liên hệ tới lão thái thái, uy nghiêm của lão thái thái ở hội đồng quản trị khẳng định không còn được như xưa.

Rất nhiều thời điểm, hại chết một con voi cũng chỉ yêu cầu một con kiến.

Lão thái thái có lẽ hồ đồ, nhưng năm đó có thể cầm quyền tập đoàn Trình thị, nâng tập đoàn lên tới vị trí này, tự nhiên hiểu đạo lý trong đó, làm không ra loại chuyện dọn cục đá tự đập chân mình.

Tựa như khi các nàng đối mặt cameras, nhất định là đang cảm tạ, đang làm từ thiện, bởi vì hiệu ứng nhãn hiệu rất quan trọng.

Trình Tinh đem lão thái thái tâm lý đắn đo đến gắt gao, nhưng không cùng Quan Lâm Mẫn nói, chỉ đơn giản kể lại chuyện mình làm lúc sáng.

Quan Lâm Mẫn mừng rỡ khen nàng: "Tiểu Chu đã nói với ta, ngươi như thế nào nghĩ đến biện pháp này, quả thực là thiên tài."

Trình Tinh: "......"

Nghĩ ra biện pháp chỉnh người khác cũng có thể được khen như vậy?

Trình Tinh không thể tin được, nguyên chủ được đến bao nhiêu yêu thương cưng chiều vô điều kiện từ Quan Lâm Mẫn.

Kết quả vẫn là trưởng thành dáng vẻ kia.

Thật là phí phạm.

"Ta trước hết chỉ là muốn rèn luyện bản thân." Trình Tinh nói: "Nhân tiện cũng là thiệt tình muốn mang nàng rèn luyện một chút."

【BHQT】Xuyên thành tàn tật đại lão vai ác tra thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ